Pósturaf rapport » Mið 12. Feb 2025 19:00
- Hamast í að semja alltaf um ódýrari tryggingar
- Vertu með viðeigandi GSM og internetáskriftir, of lítil verður fljótt dýrari en of stór
- Ekki taka lán ef þú kemst hjá því og helst ekki bílalán (getur hugsanlega verið hagstætt við umskipti í rafmagn)
- Hugsaðu vel um heilsuna, því ef þú ferð að tapa henni þá verður þér fljótt skít sama um allt annað sem þú hefur eytt peningum í.
- Gæði umfram magn... og velja sér klassískan stíl en ekki tískubylgjur + fara vel með fötin sín.
Gæði umfram magn er t.d. að versla ekki sokka, nærboli o.þ.h. í H&M í magni heldur skoða að kaupa/panta frá Marks &Spencer, praktískar gallabuxur sem endast vel, Levi´s/Jack&Jones (en ekki H&M), góða skó sem henta í þá notkun sem þú ætlar í = eiga gönguskó, hlaupaskó, inniskó... snýst lík aum að kaupa útivistafatnað sem hægt er að nota við fleiri tækifæri, t.d. léttan göngujakka sem er líka fínn í útihlaup.
Ef þú átt ung börn = EKKI DREKKJA ÞEIM Í DÓTI, kenndu þeim skynsemi og að leika sér með hvað sem er, nota ímyndunaraflið. Ég lærði það of seint að börn vilja ekki dót, þau vilja samveru... nú á ég eina 23 ára og við erum enn að reyna að snúa þessu við.
Ég hef örugglega aldrei séð jafn mikið eftir því hvernig dætur mínar fengu endalaust af Polly Pocket, Fisher Price, Playmo, Bratz ofl. ofl. og þetta fór allt í ruslið þegar tískubygjan fjaraði út. (kannski eki Playmo, en við keyptum pottþétt allt of mikið af því fyrir þær...).
Svo má líka minnast á einfalda hluti = panta og borga fyrir sumarfríiið snemma EF þú ert viss um að þú sért að fá góðan díl. Sumir bíða og fá góðan díl en oft er það bara ekki séns og öll verð komin útí algjöra vitleysu þegar maður loksins er tilbúinn að taka ákvörðun um sumarfríiið.
Svo er alltaf ódýrara að hitta vini og vandamenn heima, hjá þeim eða hjá ykkur, skiptast á o.s.frv. það er óþarfi að vera á djamminu í miðbænum, kósíkvöldin í úthverfunum verða bara betri með aldrinum.