USA Kosningaþráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2579
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Ótengdur

Re: USA Kosningaþráðurinn

Pósturaf svanur08 » Lau 09. Nóv 2024 15:04

B0b4F3tt skrifaði:
svanur08 skrifaði:Æji rapport farðu nú að hætta, komið gott hjá þér, heldur þú vitir allt um allt.

Má hann semsagt ekki færa rök fyrir sínu máli?

Jú auðvitað.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7582
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2024 15:52

svanur08 skrifaði:Æji rapport farðu nú að hætta, komið gott hjá þér, heldur þú vitir allt um allt.

Alls ekki, nokkuð viss um að ég veit sáralítið.

Ætti ég að hafa áhyggjur af því að vera lokaður inni með ljónunum líkt og annar mun þekktari grallari sem viðurkenndi að hann vissi nú ekki allt en væri til í að taka samtalið við hvern sem er...?

Skjámynd

svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Lau 09. Nóv 2024 15:55

rapport skrifaði:

Alls ekki, nokkuð viss um að ég veit sáralítið.

Ætti ég að hafa áhyggjur af því að vera lokaður inni með ljónunum líkt og annar mun þekktari grallari sem viðurkenndi að hann vissi nú ekki allt en væri til í að taka samtalið við hvern sem er...?

:megasmile

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Lau 09. Nóv 2024 16:46

rapport skrifaði:
Tesli skrifaði:
rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:Andstæðingar woke í dag eru eins og andstæðingar femínisma fyrir 10 árum... að berjast við fólk sem er í grunninn með félagsvísindin á bakvið sig.

Rangt.

You care to elaborate?

I'm all ears, hef ekki grafið mig inn í þessar pælingar og er meira en til í að fá útskýringar.

Félags "vísindi"..

Já, þú veist... þessi sem byggjast á kenningum sem sýnt hefur verið feam á með eigindlegum rannsóknum s.s. á meginmarkgildissetningu tölfræðinnar.

Og svo megindlegum rannsóknum sem dýpkað hafa skilning fólks og hafa komið auga á frábrigði sem hafa orðið tilefni frekari rannsókna.

Hvað er samræmt próf, kosningar, skimun fyrir ADHD annað en eigindleg félagsvísindi og einkakennsla, málsmeðferð fyrir dómi, heimspeki eða bókmenntir annað en megindleg félagsvísindi?

Rétt eins og þú sérð ekki "raunvísindi" sbr. aðdráttarafl jarðar, bara áhrif þess, þá sérðu heldur ekki "félagsvísindi" sbr. lýðræði, bara áhrif þess...

Að hundsa vísindi er eitt, að afneita þeim er annað en að mótmæla þeim í nafni lífsviðhorfs er trúarofstæki...

Fólk er farið að afneita vísindum út frá lífsviðhorfum og það má í dag í hinum vestræna heimi út af baráttu woke fólksins.

Woke virðist hafa opnað eitthvað pandórubox og út úr því streymir fólk sem virðist mana hvort annað upp í sem mestan múgæsing um að afneita og berjast hreinlega gegn vísindunum.

Auðvitað eru til nutterar sem eru eitthvað öfga woke, öfgafemínistar sem fá oft of mikla athygli.

Mér finnst fínt að fylgjast með og ræða málin en ég mun seint fara ráðast í rannsóknir eða fara starfa á þessu sviði.

Ekkert af þessum réttindapælingum mun koma samfélaginu á réttan kjöl fyrr en mismunun verður minnkandi og helst sem minnst.

Á jörðinni eru næg gæði fyrir alla til að hafa það gott og út úr kú að örfáar hræður 12% eigi 85% af öllum verðmætum á jörðinni.

Það væri aukaatriði ef allir ættu í sig og á, öruggt húsnæði o.þ.h. en raunin er fjarri sanni og sjaldan, ef einhverntíman jafn margir á vergangi.

Þú þarft ekki að reyna að mennta mig í vísindum, ég er með BS og MSc í alvöru raunvísindum og kann því að lesa, túlka og meta hvort rannsóknir séu vel gerðar, marktækar eða ekki. Það er ástæða fyrir því að félags "vísindi" eru með Bachelor of ART og Master of ART í flestum háskólum, eins og félagsfræðin í HÍ, en ekki Bachelor of Science og Master of Science. Rannsóknir í félags "vísindum" eru oftast mjög erfiðar, flóknar og erfitt að staðfesta þær með mót-rannsóknum, mjög auðvelt að túlka þær eftir þeirri heimsmynd sem annaðhvort rannsakandi hefur eða sá sem borgaði fyrir rannsóknina. Þar að leiðandi geta slíkar pseudo rannsóknir endað sem vopn í höndum þeirra sem vilja, og það vill svo til að woke-ið hefur yfirtekið þessar deildir í háskólum út um allan heim sem dæla svo út pseudo rannsóknum sem styðja þeirra málstað og markmið. Gott dæmi um þetta eru kynjafræðideildir sem eru með markmið, en ekki í leit að sannleikanum.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd
Póstar: 214
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 09. Nóv 2024 17:10

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:Andstæðingar woke í dag eru eins og andstæðingar femínisma fyrir 10 árum... að berjast við fólk sem er í grunninn með félagsvísindin á bakvið sig.

Rangt.

You care to elaborate?

I'm all ears, hef ekki grafið mig inn í þessar pælingar og er meira en til í að fá útskýringar.

Einhversstaðar er ritað: Því sem er haldið fram án rökstuðnings má hafna án rökstuðnings.

Ég er ekki að fara að eyða tíma mínum í að rita langlokur í að hrekja eitthvað sem þú hefur ekki rökstutt.

Mér sýnist á svörum þínum til Tesla að þú sért korter í að vera jonfr7290

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2024 18:26

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:

Rangt.

You care to elaborate?

Einhversstaðar er ritað: Því sem er haldið fram án rökstuðnings má hafna án rökstuðnings.

Ég er ekki að fara að eyða tíma mínum í að rita langlokur í að hrekja eitthvað sem þú hefur ekki rökstutt.

Mér sýnist á svörum þínum til Tesla að þú sért korter í að vera jonfr7290

Ok... þá er þetta alfarið rangt hjá þér Skv. þinni skilgreiningu gæti þetta aldrei verið rétt hjá þér.
Síðast breytt af rapport á Lau 09. Nóv 2024 18:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 09. Nóv 2024 18:54

rapport skrifaði:
Ok... þá er þetta alfarið rangt hjá þér Skv. þinni skilgreiningu gæti þetta aldrei verið rétt hjá þér.

Áhugaverður útúrsnúningur.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2024 19:04

Tesli skrifaði:Þú þarft ekki að reyna að mennta mig í vísindum, ég er með BS og MSc í alvöru raunvísindum og kann því að lesa, túlka og meta hvort rannsóknir séu vel gerðar, marktækar eða ekki. Það er ástæða fyrir því að félags "vísindi" eru með Bachelor of ART og Master of ART í flestum háskólum, eins og félagsfræðin í HÍ, en ekki Bachelor of Science og Master of Science. Rannsóknir í félags "vísindum" eru oftast mjög erfiðar, flóknar og erfitt að staðfesta þær með mót-rannsóknum, mjög auðvelt að túlka þær eftir þeirri heimsmynd sem annaðhvort rannsakandi hefur eða sá sem borgaði fyrir rannsóknina. Þar að leiðandi geta slíkar pseudo rannsóknir endað sem vopn í höndum þeirra sem vilja, og það vill svo til að woke-ið hefur yfirtekið þessar deildir í háskólum út um allan heim sem dæla svo út pseudo rannsóknum sem styðja þeirra málstað og markmið. Gott dæmi um þetta eru kynjafræðideildir sem eru með markmið, en ekki í leit að sannleikanum.

Ef þú ert með BS og MCs í raunvísindum, hvaða áfanga tókstu þá i rökfræði, siðfræði, kynjafræði, aðferðafræði rannsókna o.þ .h. ?

Hvar lærðir þú að mismuna fræðigreinum svona?

Ég er sjálfur neð BSc og MIM því ég sá engan tilgang í að skrifa ritgerð til að fá MSc, ég vildi frekar komast í fleiri áfanga... ég er ekki að fara í neinn doktor og horfi almennt til hæfni fólks en ekki hæfi, þoli illa menntahroka sem engin innistæða er fyrir enda er samfélagið uppfullt af free riders með gráður sem taka störf af ómenntuðu fólki sem gæti staðið sig betur.

Ég hef aðstoðað þónokkuð af fólki við tölfræði og fransetningu gagna og lært ótrúlegustu hluti í leiðinni um kjánalegustu málefni. Svið félagsvísinda er miklu áhugaverðara og fjölbreyttara en raungreina og þar er almennt viðurkennt að seinasta svar er ekki lokasvar heldur skref í rétta átt.

Held að akkúrat þetta viðhorf sundrungar en ekki sameiningar sé það sem heimurinn þurfi minna af.

Hvað varðar menntun og viðhorf, samstarf lista og vísinda þá fel ég miklum fræðimanni og grínista þá umfjöllun.

[youtu_be]https://youtu.be/yoEezZD71sc?si=F6WpdXpfVTtm_swZ[/youtu_be]

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2024 19:09

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:

Áhugaverður útúrsnúningur.

Nefnilega ekki, svona svör eins og þú komst með eru þau allra leiðinlegustu.

Rökin fyrir því eru svörin sjálf frá þér.
Ef þú trúir mér ekki þá getur þú lesið þau ofar í þræðinum þér til glöggvunar. Þau eru einstaklega rýr og óskemmtileg í samanburði við innlegg annarra.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 09. Nóv 2024 19:13

rapport skrifaði:Hvað er samræmt próf, kosningar, skimun fyrir ADHD annað en eigindleg félagsvísindi og einkakennsla, málsmeðferð fyrir dómi, heimspeki eða bókmenntir annað en megindleg félagsvísindi?

Segðu mér að þú skiljir ekki hugtakið vísindi án þess að segja mér að þú skiljir ekki hugtakið vísindi.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Nóv 2024 19:20

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:Hvað er samræmt próf, kosningar, skimun fyrir ADHD annað en eigindleg félagsvísindi og einkakennsla, málsmeðferð fyrir dómi, heimspeki eða bókmenntir annað en megindleg félagsvísindi?

Segðu mér að þú skiljir ekki hugtakið vísindi án þess að segja mér að þú skiljir ekki hugtakið vísindi.

Segðu mér, án þess að segja mér, að þú skiljir ekki muninn á sköpun og hagnýtingu fræðanna.

Skjámynd

svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Lau 09. Nóv 2024 19:29

Jæja hættiði nú að rífast strákar mínir. Peace.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 09. Nóv 2024 19:30

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:

Segðu mér, án þess að segja mér, að þú skiljir ekki muninn á sköpun og hagnýtingu fræðanna.

:megasmile :megasmile :megasmile

Semboy
1+1=10
Póstar: 1151
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28

Pósturaf Semboy » Sun 10. Nóv 2024 13:28

Þetta er klikkun, það sem er í gangi á verðbréfamarkað.
Ég skil ekki þetta uppleið. Það getur ekki verið bara útaf Trump.

hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 10. Nóv 2024 13:56

Semboy skrifaði:Þetta er klikkun, það sem er í gangi á verðbréfamarkað.
Ég skil ekki þetta uppleið. Það getur ekki verið bara útaf Trump.

Það er búið að létta ákveðinni óvissu, öll fyrirtæki voru í ákveðinni spennitreyju en nú liggur fyrir hvaða fyrirtæki eiga bjartari framtíð í kjölfar kosninganna.

Það er búið að lofa skattalækkunum á fjármagnseigendur = meira greitt í arð = hærra verð...

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Nóv 2024 17:04

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mán 11. Nóv 2024 17:39

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það eru yfir 22 ár síðan þetta spjallborð fór í loftið. Undanfarin 4 ár eða síðan Covid kom sá og tapaði hafa mjög margir verið uppstökkir, orðljótir og tekið hina og þessa umræðuna persónulega jafnvel þótt hún sé ekkert persónuleg og stutt í skítkast og persónulegar árásir. Hvað fót úrskeiðis?

það sem fór úrskeiðis er að þetta spjallborð hætti að snúast um tæknina og er komið út í að annar hver póstur er pólitískur sem gerir lítið annað en að stía þessu samfélagi í sundur.
Það sem mér þykir vænt um þetta spjallborð og ykkur alla, þá er þetta komið út í algera helvítis vitleysu.

Það er kannski málið...
Hvernig leysum við þetta?
Bönnum pólistískt þras og tuð?

Það er ekki Vaktin sem breyttist, það var samfélagið.

Woke liðið fór að opna á sér trantinn og segja óþægilega hluti, rugga bát þeirra værukæru og benda á hvernig mismunun hefur hrjáð samfélagið...

Loks þegar eitthvað fór að breytast þá var þeim kennt um allt því þeir höfðu lofað fallegri framtíð.

Fólk er mest af öllu komið með ógeð af því að hafa vitlaust fyrir sér og virðist vera komið með einhverja sjálfseyðingarhvöt.

"Að reykja drepur mig líklega en ég er a m.k. kúl" syndrome...

Hvernig er hægt að styðja mann sem hreykti sér af "grab them by the pussy" þannig að það náðist á teip.

USA greyin eiga erfið ár framundan en þegar þau bakka frá Úkraínu og EU getur ekki stoppað Rússland þá fyrst mun flóttamannavandinn byrja hér á Íslandi.

Vaktin er því miður búin að vera að breytast frekar hratt í eitthvað gömlukalla Klausturs echochamber. Það er svo sem ekki við öðru að búast þegar eigandinn er orðinn fulli frændinn sem gerir jólaboðið vandræðalegt með því að deila sínum illa upplýstu ógeðslegu skoðunum.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 11. Nóv 2024 19:27

Nariur skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það eru yfir 22 ár síðan þetta spjallborð fór í loftið. Undanfarin 4 ár eða síðan Covid kom sá og tapaði hafa mjög margir verið uppstökkir, orðljótir og tekið hina og þessa umræðuna persónulega jafnvel þótt hún sé ekkert persónuleg og stutt í skítkast og persónulegar árásir. Hvað fót úrskeiðis?

það sem fór úrskeiðis er að þetta spjallborð hætti að snúast um tæknina og er komið út í að annar hver póstur er pólitískur sem gerir lítið annað en að stía þessu samfélagi í sundur.
Það sem mér þykir vænt um þetta spjallborð og ykkur alla, þá er þetta komið út í algera helvítis vitleysu.

Það er kannski málið...

Woke liðið fór að opna á sér trantinn og segja óþægilega hluti, rugga bát þeirra værukæru og benda á hvernig mismunun hefur hrjáð samfélagið...

Loks þegar eitthvað fór að breytast þá var þeim kennt um allt því þeir höfðu lofað fallegri framtíð.

Fólk er mest af öllu komið með ógeð af því að hafa vitlaust fyrir sér og virðist vera komið með einhverja sjálfseyðingarhvöt.

Hvernig er hægt að styðja mann sem hreykti sér af "grab them by the pussy" þannig að það náðist á teip.

USA greyin eiga erfið ár framundan en þegar þau bakka frá Úkraínu og EU getur ekki stoppað Rússland þá fyrst mun flóttamannavandinn byrja hér á Íslandi.

Vaktin er því miður búin að vera að breytast frekar hratt í eitthvað gömlukalla Klausturs echochamber. Það er svo sem ekki við öðru að búast þegar eigandinn er orðinn fulli frændinn sem gerir jólaboðið vandræðalegt með því að deila sínum illa upplýstu ógeðslegu skoðunum.

Var þetta ekki óþarfa persónuárás.
Minni aftur á reglu númer þrjú og ef þetta er svona óbærilegt þá skal ég hjálpa þér að fara. Facebool og TikTok henta þér eflaust betur.
#bannaður.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 936
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 11. Nóv 2024 21:28

GuðjónR skrifaði:Var þetta ekki óþarfa persónuárás.
Minni aftur á reglu númer þrjú og ef þetta er svona óbærilegt þá skal ég hjálpa þér að fara. Facebool og TikTok henta þér eflaust betur.
#bannaður.

Maður hefur nú séð töluvert verri brot á þessari reglu órefsuð, þ.á.m. ólögleg hatursorðræðu eins stjórnanda hér. Varst þú sjálfur ekki að uppnefna fyrrverandi sóttvarnarlækni hér um daginn? Er það í lagi þegar hann er ekki hér til að verja sig?

Þú spurðir hvað væri að fara úrskeiðis í umræðunni á þessu spjallborði og fékkst svar. Það var ekki beint fallegt og Nariur hefði vissulega átt að sleppa uppnefnum og hæðninni, en þetta er akkúrat línan sem þú sjálfur hefur tekið þátt í að draga, að mínu mati.

Getum við ekki bara verið góð við hvort annað og fókusað á hlutina sem sameina okkur fellow nerds, frekar en það sem sundrar okkur?

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Nóv 2024 21:33

GuðjónR skrifaði:
Nariur skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
worghal skrifaði:

Það er kannski málið...

Var þetta ekki óþarfa persónuárás.
#bannaður.

Þetta er orðið svolítið miskunnarlaust, þessir tilburðir að banna fólk hérna.

Það er eitthvað til í þessum orðum, þetta endar bara sem einsleiitt spjall og echo chamber ef fólk getur ekki sagt hug sinn án þess að fá bann.

Ekki eru þetta varanleg bönn / útskúfun?

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 11. Nóv 2024 21:45

Tek undir með fleirum hérna.

Slaka á bannhamrinum. Anda djúpt. Viðurkenna mistök.

Batnandi mönnum er best að lifa.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16567
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 11. Nóv 2024 22:08

Orri skrifaði:
#bannaður.

Maður hefur nú séð töluvert verri brot á þessari reglu órefsuð, þ.á.m. ólögleg hatursorðræðu eins stjórnanda hér. Varst þú sjálfur ekki að uppnefna fyrrverandi sóttvarnarlækni hér um daginn? Er það í lagi þegar hann er ekki hér til að verja sig?

Þú spurðir hvað væri að fara úrskeiðis í umræðunni á þessu spjallborði og fékkst svar. Það var ekki beint fallegt og Nariur hefði vissulega átt að sleppa uppnefnum og hæðninni, en þetta er akkúrat línan sem þú sjálfur hefur tekið þátt í að draga, að mínu mati.

Getum við ekki bara verið góð við hvort annað og fókusað á hlutina sem sameina okkur fellow nerds, frekar en það sem sundrar okkur?

Ég hef nú ekki alltaf verið sammála þér en þú hefur margt til þíns máls núna.
En í guðsbænum ekki réttlæta þessa hegðun og annar sem hafa fengið nýlegt bann fyrir að líkja mér við nasista eða eitthvað verra með því að ég hafi kallað Þórólf Sóttólf fyrir fjórum árum síðan. Ég hafði trú á honum í fyrstu en þegar hann fór að skoppa eins og jójó segja að grímur væru gagsnlausar og setja svo á grímuskyldu tveim dögum síðar þá runnu á mig tvær grímur. Phun intended.

Ég er búinn að vera of linur of lengi og búinn að fá nóg af þessum upphrópunum og virðingarleysi.
Ef það hættir ekki þá mun ég bara halda áfram að banna þangað til enginn verður eftir og þessu spjalli verður sjálfhætt.

Naríur og jón fengu varanlegt bann. En ég er til í að endurskoða það ef þeir treysta sér til að haga sér og biðjast afsökunar.
Og bara svo þið þá er einfaldari leið til að hætta á spjallinu en að kalla mig fábjána eða nasista.
Héðan í frá verð ég með zero tolerance gagnvart svoleiðis hegðun hver svo sem á í hlut, hvort sem þú skráðir þig í gær eða fyrir 22 árum.

Gerið ykkur og spjallinu greiða, takið mig alvarlega því ég er ekki að grínast.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6395
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 11. Nóv 2024 22:21

GuðjónR skrifaði:
Orri skrifaði:
#bannaður.

En í guðsbænum ekki réttlæta þessa hegðun og annar sem hafa fengið nýlegt bann fyrir að líkja mér við nasista eða eitthvað verra með því að ég hafi kallað Þórólf Sóttólf fyrir fjórum árum síðan. Ég hafði trú á honum í fyrstu en þegar hann fór að skoppa eins og jójó segja að grímur væru gagsnlausar og setja svo á grímuskyldu tveim dögum síðar þá runnu á mig tvær grímur. Phun intended.

Ég er búinn að vera of linur of lengi og búinn að fá nóg af þessum upphrópunum og virðingarleysi.
Ef það hættir ekki þá mun ég bara halda áfram að banna þangað til enginn verður eftir og þessu spjalli verður sjálfhætt.

Naríur og jón fengu varanlegt bann. En ég er til í að endurskoða það ef þeir treysta sér til að haga sér og biðjast afsökunar.
Og bara svo þið þá er einfaldari leið til að hætta á spjallinu en að kalla mig fábjána eða nasista.
Héðan í frá verð ég með zero tolerance gagnvart svoleiðis hegðun hver svo sem á í hlut, hvort sem þú skráðir þig í gær eða fyrir 22 árum.

Þú mættir nú samt sýna þykkri skráp.
Hegðun þín hefur nú ekki beint verið upp á punt heldur :thumbsd

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Nóv 2024 22:34

GuðjónR skrifaði:
Orri skrifaði:
#bannaður.

Það er vel hægt að bera virðingu fyrir fólki sama hvaða skoðun það hefur en að þegja bara og segja ekki neitt þegar manni finnst fólk ganga of langt er meðvirkni sem gerir in the end engum gagn.

Ekki falla í þá gildru að láta skoðanir annarra íþyngja þér of mikið en svo það er máltækið sem segir "Þegar allir í kringum þig eru orðnir fávitar, þá er kominn tími til að líta í eigin barm".

Svo er fólk örugglega pirrað yfir öllu þessa dagana, á nálum vegna kosninga, stríðs, ástandinu í hagkerfii heimsins og jólin bætast við sem extra vesen...

[youtube]https://youtu.be/YUaxVQPohlU?si=8NTtVZ3prdVOYTTe[/youtube]
Síðast breytt af rapport á Mán 11. Nóv 2024 22:34, breytt samtals 1 sinni.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 936
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 11. Nóv 2024 23:01

GuðjónR skrifaði:Ég hef nú ekki alltaf verið sammála þér en þú hefur margt til þíns máls núna.

Ég fagna því að það sé tekið harðar á sumu ruglinu sem hefur fengið að líðast hérna :happy Væri kannski sniðugt að henda í þráð til að tilkynna þessa zero tolerance stefnu, svo hún fari ekki framhjá neinum? :-k

Ég tók nú þetta Sóttólfs uppnefni sem dæmi þar sem þú varst að ítreka það um daginn. Mér finnst það álíka lélegt og að kalla þig fulla frændann með illa upplýstar skoðanir. Það er hægt að grípa í önnur dæmi, t.d. þar sem þú kallar forseta Íslands "gjörsamlega siðspillta", eða talar um "búrkuklæddar kellingar" í sambandi við heilbrigðiskerfi Íslands.

Að því sögðu þykir mér leiðinlegt að vera að taka þig sérstaklega fyrir, en svona athugasemdir og orðræða eru umræðunni ekki til framdráttar, hvort sem maður flokki þær sem "persónuníð", "rógburð", eða hvað annað. Og þegar hún kemur frá eigendum eða stjórnendum spjallborðsins þá ýtir það frekar undir svona súrar umræður, ásamt því að valdefla notendur sem koma hingað gagngert til að taka þátt í svoleiðis bulli.

Þótt þið kannski kusuð það ekki þá eruð þið ákveðnar fyrirmyndir á þessu spjallborði með ykkar eldrauðu titla, og mér þætti gaman að sjá ykkur sýna gott fordæmi inn í umræðurnar. Mér fannst það alltaf vera raunin þegar ég kom fyrst að þessu spjallborði sem þver og vitlaus unglingur, og er mjög þakklátur fyrir.

Mér þykir allaveganna mjög vænt um þetta spjallborð, og ég vona að við getum flett þessari leiðindar blaðsíðu sem við höfum verið á og haldið ótrauð áfram! Það er ekki að ástæðulausu að þetta er eina (eða eitt af fáum) spjallborðum sem eru enn lifandi =D>