https://tolvutek.is/endurnytt
Þetta þykir mér flott framtak.
Tölvutek að bjóða endurnýttan tölvubúnað
Re: Tölvutek að bjóða endurnýttan tölvubúnað
ELKO gerði þetta líka með t.d. iPhone, ég keypti nokkra svona síma, þeir enduðu á því að vera allir ónýtir eftir mjög stuttan tíma. Virtust hafa bara verið notaðir handónýtir 3rd party varahlutir.
Ég fór í ELKO og sjá hvort þeir vildu eitthvað fyrir mig gera þar sem allir símarnir væru hættir að virka, þeir sögðust vera hættir þessu þar sem langt flestir símarnir hefðu hætt að virka og ætluðu ekki að aðstoða neinn sem hefði ákveðið að taka þátt í þessu hjá þeim.
Vonandi gengur þetta betur hjá Tölvutek.
Ég fór í ELKO og sjá hvort þeir vildu eitthvað fyrir mig gera þar sem allir símarnir væru hættir að virka, þeir sögðust vera hættir þessu þar sem langt flestir símarnir hefðu hætt að virka og ætluðu ekki að aðstoða neinn sem hefði ákveðið að taka þátt í þessu hjá þeim.
olihar skrifaði:ELKO gerði þetta líka með t.d. iPhone, ég keypti nokkra svona síma, þeir enduðu á því að vera allir ónýtir eftir mjög stuttan tíma. Virtust hafa bara verið notaðir handónýtir 3rd party varahlutir.
Var Elko ekki með ábyrgð á símunum ?
Tölvutek: " Allar endurnýttar vörur hafa sömu ábyrgð og nýjar vörur."
Sem er flott hjá þeim.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
olihar skrifaði:ELKO gerði þetta líka með t.d. iPhone, ég keypti nokkra svona síma, þeir enduðu á því að vera allir ónýtir eftir mjög stuttan tíma. Virtust hafa bara verið notaðir handónýtir 3rd party varahlutir.
Það er tveggja ára ábyrgð á raftækjum (einstaklingskennitölu) hvort sem þau eru ný eða endurnýtt.
ELKO er með sama búnað og Tölvutek frá sama aðila þannig ætti að ganga jafnvel myndi maður ætla.
Finnst þetta flott framtak og einnig allar síma- og raftækjaverslanir sem taka við gömlum tækjum í endurvinnslu.
Have spacesuit. Will travel.
Nei ELKO var bara með 1 ár og þeir hættu svo alveg með REBORN þar sem gríðarleg óánægja var með búnaðinn sem var langt frá því að virka. Þeir neituðu að koma á móts við mig.
Ég fékk að skipta út einu tæki 2 sinnum for með það strax daginn eftir, hátalari fyrir síma virkaði ekki, skjár var svo rispaður að hann virkaði varla, earpiece hátalari var svo skítugur að það heyrðist varla í gegnum skítinn og battery var 60% health.
En geggjað að Tölvutek ætla að bjóða alvöru 2 ára ábyrgð.
Fann hérna gamalt skjáskot.
Ég fékk að skipta út einu tæki 2 sinnum for með það strax daginn eftir, hátalari fyrir síma virkaði ekki, skjár var svo rispaður að hann virkaði varla, earpiece hátalari var svo skítugur að það heyrðist varla í gegnum skítinn og battery var 60% health.
Fékk eina svona endurnýtta vél frá Tölvutek í hendurnar áðan.
Hún leit mjög vel út en var með norsku lyklaborði og fann engan harðan disk. Farið varlega!
Hún leit mjög vel út en var með norsku lyklaborði og fann engan harðan disk. Farið varlega!
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7514
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
kusi skrifaði:Fékk eina svona endurnýtta vél frá Tölvutek í hendurnar áðan.
Nei andskotinn...
Það er svo auðvelt að klúðra þessu ef fyrirtæki eru ekki að vanda sig
Hljómar eins og þeir eru að lenda í sama scammi og ELKO.
olihar skrifaði:Nei ELKO var bara með 1 ár og þeir hættu svo alveg með REBORN þar sem gríðarleg óánægja var með búnaðinn sem var langt frá því að virka. Þeir neituðu að koma á móts við mig.
IMG_9815.jpeg
þessi hátækniendurvinnslustöð, er það nokkuð fjölsmiðjan?
https://fjolsmidjan.is/deildir/taeknideild/
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
ELKO gaf mér aldrei upplýsingar hvaðan REBORN hefði komið, bara að þeir sögðu að það hafi verið scam en ætluðu ekki að gera neitt fyrir sína kúnna.
Ég endaði a að taka nokkra síma í sundur og það var bara horror að sjá frágang og bara rusl notað ekkert Original. Hvorki battery né skjár t.d.
Ég endaði a að taka nokkra síma í sundur og það var bara horror að sjá frágang og bara rusl notað ekkert Original. Hvorki battery né skjár t.d.
Síðast breytt af olihar á Mið 30. Okt 2024 22:14, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7514
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
kizi86 skrifaði:olihar skrifaði:Nei ELKO var bara með 1 ár og þeir hættu svo alveg með REBORN þar sem gríðarleg óánægja var með búnaðinn sem var langt frá því að virka. Þeir neituðu að koma á móts við mig.
IMG_9815.jpeg
þessi hátækniendurvinnslustöð, er það nokkuð fjölsmiðjan?
https://fjolsmidjan.is/deildir/taeknideild/
Ég elska að versla við Fjölsmiðjuna og kom því á á sínum tíma að þær stofnanir sem ég hef unnið fyrir skili búnaði til þeirra (þó án HDD/SSD).
Það eru í raun fjórir lappar (tveir keyptir 2024) og einn skjár á heimilinu frá Fjölsmiðjunni + hafði milligöngu um kaup á skólavélum í haust sem mikil ánægja er með.
Fjölsmiðjan er með topp þjónustu.
Sælir, smá svar hér frá okkur í Tölvutek
Þetta er nýr vöruflokkur hjá okkur og við erum að læra á samstarfið við Upcycle it og hvað getur mögulega komið uppá, í gær kom fartölva inn til okkar og var henni skipt út fyrir aðra á nokkrum mínútum hjá okkur.
Við ábyrgjumst þessar vélar að fullu og pössum sérstaklega uppá hátt þjónustustig.
Þá bjóðum við líka 14 daga skilarétt á þessum vélum svo það séu nú allir fyllilega sáttir við kaupin.
Umrædd fartölva er með Grade A merkingu og í góðu ástandi en hvað gerðist við enduruppsetningu stýrikerfis hjá Upcycle þarna vitum við ekki en við leystum þetta strax.
Þá má taka fram að við erum búin að selja mikin fjölda af fartölvum frá Upcycle IT síðan við byrjuðum á þessu samstarfi fyrir 10 dögum og er þetta fyrsta tilvikið sem kemur upp.
Takk fyrir ábendinguna með Nordic lyklaborðið. Sá texti hjá okkur var ekki nægilega skýr svo við höfum bætt úr því.
Takk annars vaktarar fyrir góðar móttökur á þessu verkefni. Það er að ganga vonum framar og munum við halda áfram með fleiri endurnýttar vörur til framtíðar :)
Þetta er nýr vöruflokkur hjá okkur og við erum að læra á samstarfið við Upcycle it og hvað getur mögulega komið uppá, í gær kom fartölva inn til okkar og var henni skipt út fyrir aðra á nokkrum mínútum hjá okkur.
Við ábyrgjumst þessar vélar að fullu og pössum sérstaklega uppá hátt þjónustustig.
Þá bjóðum við líka 14 daga skilarétt á þessum vélum svo það séu nú allir fyllilega sáttir við kaupin.
Umrædd fartölva er með Grade A merkingu og í góðu ástandi en hvað gerðist við enduruppsetningu stýrikerfis hjá Upcycle þarna vitum við ekki en við leystum þetta strax.
Þá má taka fram að við erum búin að selja mikin fjölda af fartölvum frá Upcycle IT síðan við byrjuðum á þessu samstarfi fyrir 10 dögum og er þetta fyrsta tilvikið sem kemur upp.
Takk fyrir ábendinguna með Nordic lyklaborðið. Sá texti hjá okkur var ekki nægilega skýr svo við höfum bætt úr því.
Takk annars vaktarar fyrir góðar móttökur á þessu verkefni. Það er að ganga vonum framar og munum við halda áfram með fleiri endurnýttar vörur til framtíðar :)
Tók eftir að það voru að detta inn nokkrar "endurnýjaðar" tölvur inn hjá elkó líka https://elko.is/leit?q=endurn%C3%BD
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Mér finnst einhvernvegin eins og þeir hafi boðið upp á refurbish án þess að láta vita. Keypti tölvu hjá þeim nýlega, og hún virkar einhvernvegin eins og hún sé refurbished. Og hvað er málið með tölvur með raðnúmer eða þannig upplýsingar sem koma ekkert upp á Google? Man eftir þessu í BT í gamladaga, maður gúglaði tölvuna og ekkert til um hana á netinu worldwide né heima. Mér finnst eins og Tölvutek hafi boðið upp á þetta heima, og fleiri staðir
Já, ég hefði líklega átt að taka það fram í innlegginu að þið björguðuð málinu síðan án nokkurra vandræða og afhentuð aðra tölvu sem virkar fullkomlega.
Það er gott að þið takið núna fram að lyklaborðið sé erlent og ég vona að þið afhendið lyklaborðslímmiða sjálfkrafa með.
Ég væri áhugasamur um að versla sjálfur svona tölvu í framtínni. Hvað mig varðar væri það samt forsenda að geta keypt íslenskt lyklaborð á tölvuna, þó ég þyrfti að skipta því út sjálfur. Væri það möguleiki?
Það er gott að þið takið núna fram að lyklaborðið sé erlent og ég vona að þið afhendið lyklaborðslímmiða sjálfkrafa með.
Ég væri áhugasamur um að versla sjálfur svona tölvu í framtínni. Hvað mig varðar væri það samt forsenda að geta keypt íslenskt lyklaborð á tölvuna, þó ég þyrfti að skipta því út sjálfur. Væri það möguleiki?
ArnorJ skrifaði:Sælir, smá svar hér frá okkur í Tölvutek