Alþingiskosningar 2024
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Alþingiskosningar 2024
Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Axel fucking Pétur að bjóða sig fram fyrir pírata á þing.. hahahha þvílíka steikin. Ég skil ekki hvaða jólasveinar munu kjósa þennan flokk lengur.
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Axel fucking Pétur að bjóða sig fram fyrir pírata á þing.. hahahha þvílíka steikin. Ég skil ekki hvaða jólasveinar munu kjósa þennan flokk lengur.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
- Staðsetning: Reykjanesbæ
- Staða: Tengdur
Ertu til í að seigja mér frá hvað í stefnuskrá þíns flokks er betra en annar flokkur?
Er ekki að fara lesa allar stefnuskrár, þið virðist vera mjög fróðir um þetta þessvegna spyr ég ykkur
Með fyrir fram þökkum
Er ekki að fara lesa allar stefnuskrár, þið virðist vera mjög fróðir um þetta þessvegna spyr ég ykkur
Með fyrir fram þökkum
Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7514
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Moldvarpan skrifaði:Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Axel mun vonandi ekki komast á lista en ég hef alltaf fílað Bergþór, minnir að hann sé eða hafi verið virkur Vaktari.
-
Höfundur - Kóngur
Diddmaster skrifaði:Ertu til í að seigja mér frá hvað í stefnuskrá þíns flokks er betra en annar flokkur?
Með fyrir fram þökkum
Ég mun horfa á persónur og hvort kosnjbgu um ESB verði lofað.
Aðrar aðgerðir til að laga húsnæðisvandann yrðu alltaf fokdýrar.
Burt með krónuna hún er versti óvinur almennings og besti vinur ríka fólksins.
Skattasamstarf innan EU yrði vonandi líka til að styrkja skattheimtu þeirra sem flakka með fé milli landa.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 222
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Diddmaster skrifaði:Ertu til í að seigja mér frá hvað í stefnuskrá þíns flokks er betra en annar flokkur?
Með fyrir fram þökkum
Skattasamstarf innan EU yrði vonandi líka til að styrkja skattheimtu þeirra sem flakka með fé milli landa.
Ég er á sama báti, því fyrr sem við komumst í alvöru gjaldmiðil, því betra verður það fyrir almenning í landinu.
ESB er ekki fullkomið en við eigum meiri séns á mannsæmandi lífi inni en fyrir utan. Kannski mér tækist loksins að versla bát og fara að veiða eftir allt saman
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Le Drum skrifaði:rapport skrifaði:Diddmaster skrifaði:Ertu til í að seigja mér frá hvað í stefnuskrá þíns flokks er betra en annar flokkur?
Með fyrir fram þökkum
Ég er á sama báti, því fyrr sem við komumst í alvöru gjaldmiðil, því betra verður það fyrir almenning í landinu.
ESB er ekki fullkomið en við eigum meiri séns á mannsæmandi lífi inni en fyrir utan. Kannski mér tækist loksins að versla bát og fara að veiða eftir allt saman
þá gætum við líka komist í banka sem rukka ekki 13% vexti á lánin.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
„Sagt er að rotturnar yfirgefi sökkvandi skip“
Eru þá einhverjir eftir?
Eru þá einhverjir eftir?
- Viðhengi
-
- IMG_0333.jpeg (651.14 KiB) Skoðað 1081 sinnum
-
- has spoken...
- Póstar: 190
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
kjartanbj skrifaði:
ÞETTA.. verst hvað það er búið að heilaþvo svo marga um hvað ESB er slæmt og eitthvað, að við missum völd yfir hinu og þessu þegar engin veit hvernig þetta yrði þar sem ekki fékkst að klára að ræða málin. ég vill losna við krónuna og fá stærri markað hér þannig við séum ekki kúguð eins og við erum núna undir þessari ónýtu krónu og þeir örfáu ríkari verði bara ríkari á kostnað okkar endalaust
Það liggur reyndar mjög ljóst fyrir hvernig þetta verður.
Heilaþvotturinn felst í því að þetta séu "aðildarviðræður" en ekki "aðlögunarviðræður".
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... a_bidlaun/
Þarna finnst mér, þar sem þau neituðu að vera áfram Ráðherra í starfstjórn, að biðlaun yrðu felld niður.
Þarna finnst mér, þar sem þau neituðu að vera áfram Ráðherra í starfstjórn, að biðlaun yrðu felld niður.
-
Höfundur - Kóngur
brain skrifaði:https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/10/21/fyrrverandi_radherrar_vg_fa_bidlaun/
Vá! hvað ég er sammála!
Fólk sem neitar að vinna vinnuna á ekki að fá laun fyrir það...
-
Höfundur - Kóngur
Er að upplifa smölun í Pírata, frambjóðendur að hvetja til nýskráningar í flokkinm o.þ.h.
Það skemmir svolítið gæðastimpilinn sem átti að fylgja því að halda prófkjör.
Það skemmir svolítið gæðastimpilinn sem átti að fylgja því að halda prófkjör.
-
- Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
rostungurinn77 skrifaði:kjartanbj skrifaði:
ÞETTA.. verst hvað það er búið að heilaþvo svo marga um hvað ESB er slæmt og eitthvað, að við missum völd yfir hinu og þessu þegar engin veit hvernig þetta yrði þar sem ekki fékkst að klára að ræða málin. ég vill losna við krónuna og fá stærri markað hér þannig við séum ekki kúguð eins og við erum núna undir þessari ónýtu krónu og þeir örfáu ríkari verði bara ríkari á kostnað okkar endalaust
Það liggur reyndar mjög ljóst fyrir hvernig þetta verður.
Heilaþvotturinn felst í því að þetta séu "aðildarviðræður" en ekki "aðlögunarviðræður".
Ísland er búið að vera hluti af innri markaði ESB síðan 1. Janúar 1994. Íslendingar eru nú þegar með rúmlega 2/3 af lögum ESB í gildi. Það sem er ekki inni er sjávarútvegur, landbúnaður, gjaldeyrismál (evran) og tollabandalagið. Síðan nokkur atriði varðandi samkeppni, einokun eins og er á Íslandi er bönnuð í ESB.
-
- Vaktari
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
getur einhver sagt mér af hverju Miðflokkurinn og Sigmundur Davíð eru að fá svona rosalegt fylgi hérna inni?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:getur einhver sagt mér af hverju Miðflokkurinn og Sigmundur Davíð eru að fá svona rosalegt fylgi hérna inni?
Kenna fátækum og innflytjendum um allt sem aflaga fer.
Held að margir kjósendur D listans hafi snúið sér til SDG, en hvort fylgið skili sér í kosningum, er ég ekki viss.
Skil reyndar ekki þá sem vilja fá hann aftur í Ríkisstjórn.
Skil reyndar ekki þá sem vilja fá hann aftur í Ríkisstjórn.
Moldvarpan skrifaði:Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Nú er búið að velja þá sem fara á þennan lista, og Axel er hvergi að sjá.
-
- Vaktari
Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Lenya með flest atkvæði þar... RIP Píratar. Þessi flokkur hefur runnið sitt skeið.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Moldvarpan skrifaði:Lenya með flest atkvæði þar... RIP Píratar. Þessi flokkur hefur runnið sitt skeið.
Hvað hefurðu á móti henni?
Persónulega er ég mjög ánægður að sjá eitthvað annað en sömu gömlu kallana á Alþingi.
Moldvarpan skrifaði:Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Lenya með flest atkvæði þar... RIP Píratar. Þessi flokkur hefur runnið sitt skeið.
Núna þekki ég ekki mikið til hennar, en hún virðist vera vinsæll hjá mjög mörgum. Hvað finnst þér svona slæmt við hana?
-
Höfundur - Kóngur
Moldvarpan skrifaði:Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Níu bjóða sig fram í Suðurkjördæmi hjá Pírötum....
Bergþór H. Þórðarson
Axel Pétur Axelsson....
Ung og opinská, framtakssöm og flott.
Það sem mér finnst draga lista xP í borginni niður er að þau virðast vera flýja meirihlutasamstarfið í borginni og reyna að koma sér fyrir á Alþingi.
Hvað finnst samstarfsflokkunum í borginni um það?
Er þetta vantraust á nýjan borgarstjóra?
Voru þau svona háð Degi og hans forystu?
Þetta er eitthvað taktlaust og skrítið, að þau séu að taka pláss frá öðrum til að reyna skapa sjálfum sér tækifæri, finnst eitthvað egótripp vera í gangi hjá Dóru Björt og Alexöndru.
EDIT: https://www.visir.is/g/20242636522d/kos ... or-bordinu
Þá er ein þarna ný sem sér þetta líklega sömu augum og ég, að þessi þátttaka "atvinnupólitíkusa" hjá xP sé orðin of fyrirferðamikil.
Síðast breytt af rapport á Mið 23. Okt 2024 08:38, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Lenya með flest atkvæði þar... RIP Píratar. Þessi flokkur hefur runnið sitt skeið.
Persónulega er ég mjög ánægður að sjá eitthvað annað en sömu gömlu kallana á Alþingi.
Finnst hún ekkert fram að bjóða. 25 ára stelpa sem hefur ekki reynslu í neinu. Öll þau viðtöl sem ég hef séð hana koma fram í, er verið að jappla á gömlu snakki.
Þegar Píratar byrjuðu, þá breyttu þeir íhaldinu á alþingi töluvert. Þetta hafði áhrif á hvernig umræðan fór fram.
Núna er þeim kafla lokið. Eftir standa Þórhildur, Björn og þessi Lenya? Þegar það er engin stjórn í flokknum, þá getur slíkur flokkur ekki verið í stjórnarsamstarfi. Eina sem þetta lið gerir er að þiggja gríðarleg laun og röfla í poka um þeirra gæluverkefni.
Þórhildur Sunna sem dæmi að ferðast til UK útaf Assange, bara til að koma sér í fréttinar.
Málefnin eru af svo skornum skammti. Aldrei verið að vinna í þeim málum sem skipta mestu máli. Algjörlega pointless.
Væri betra að hafa fólk þarna sem hefur meira fram að færa fyrir íslensku þjóðina.
Moldvarpan skrifaði:Orri skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Lenya með flest atkvæði þar... RIP Píratar. Þessi flokkur hefur runnið sitt skeið.
Finnst hún ekkert fram að bjóða. 25 ára stelpa sem hefur ekki reynslu í neinu. Öll þau viðtöl sem ég hef séð hana koma fram í, er verið að jappla á gömlu snakki.
Þegar Píratar byrjuðu, þá breyttu þeir íhaldinu á alþingi töluvert. Þetta hafði áhrif á hvernig umræðan fór fram.
Núna er þeim kafla lokið. Eftir standa Þórhildur, Björn og þessi Lenya? Þegar það er engin stjórn í flokknum, þá getur slíkur flokkur ekki verið í stjórnarsamstarfi. Eina sem þetta lið gerir er að þiggja gríðarleg laun og röfla í poka um þeirra gæluverkefni.
Þórhildur Sunna sem dæmi að ferðast til UK útaf Assange, bara til að koma sér í fréttinar.
Málefnin eru af svo skornum skammti. Aldrei verið að vinna í þeim málum sem skipta mestu máli. Algjörlega pointless.
Væri betra að hafa fólk þarna sem hefur meira fram að færa fyrir íslensku þjóðina.
Hún er menntaður lögfræðingur, og hefur setið á þingi sem var varaþingmaður. Ég hlustaði á létt podcast í dag þar sem hún er gestur, og fyrir mér kemur hún fram sem skörp, greind og heiðarleg. Og virðist tala um mál sem mikið af ungu fólk í dag er annt um og sem flestir á þinginu er skítsama um.
Ef marka má eldra fólk á þingi virðist aldur ekki skipta það miklu máli, líka hversu gamall á maður að vera? hún verður 26 ára á árinu. Það er ekki eins og hún sé 18 ára. Ef eitthvað, þá er ungur aldur hennar jákvætt, því hún talar einmitt mikið um þá miklu og heimskulega siði sem eiga sér stað í stjórn landsins, sem ekki eru byggðir á lögum, heldur í raun fara gegn lögum, en eiga sér stað vegnar þess að það er "siður" (eða semsagt, hentar vel íhaldinu)
Er sjálfur spenntur að sjá störf hennar þarna næstu fjögur ár, og tel það alltaf gott að fá nýtt og flott fólk inn. Ólíkt t.d. miðflokknum eða sjálfstæðisflokknum, þá mun hún ekki verða okkur algjörlega til skammar.
Mér finnst t.d. ótrúlegt að Mr.Wintris sé í alvörunni með svona mikið fylgi í könnunum, að fólk skuli ekki sjá betur í gegnum herra trump eftirhermuna sem mætir ekki einusinni í vinnuna. En píratar sem eiga sæti sitthvorum megin við hann á þinginu, tala um þau þægindi sem því fylgja því þau fá svo mikið auka borðpláss.
-
Höfundur - Kóngur
https://www.visir.is/g/20242639331d/ale ... dja-saetid
Þetta pirrar mig svakalega, að ætlunin sé að vera í borgarstjórn og varaþingmaður og slá sig til riddara eftir að hafa keyrt inn í hliðina á prófkjörinu og dregið úr fylgi og baráttu annarra.
Meira að segja egótrippin í xD hagar sér ekki svona... svo ég viti til.
Þetta pirrar mig svakalega, að ætlunin sé að vera í borgarstjórn og varaþingmaður og slá sig til riddara eftir að hafa keyrt inn í hliðina á prófkjörinu og dregið úr fylgi og baráttu annarra.
Meira að segja egótrippin í xD hagar sér ekki svona... svo ég viti til.