Aimar skrifaði:Ég var einn af þessum 12.
Man ekki hvað ég hét, en fannst cool að deila sem mestu efni. það kostaði sitt.
Ég var tekinn í vinnunni og dreginn heim, þar sem ég bjó einn í kjallara þar sem ég leigði. Þar biðu 2 lögregluþjónar í viðbót. Ég var beðinn um að opna heima hjá mér sem ég gerði. Um leið og ég opnaði, þá var mér fleygt til hliðar og 3 menn hlupu inn í 40 fm íbúð eins og þetta væri árás á dópgreni. Allt tekið.
Ég man að ég sat með ykkur í dómsalnum, ungur maður sem stóð einn undir öllu. Ég man að ég var skíthræddur , vitandi ekkert hvað væri í gangi.
Við áfríuðum málinu minnir mig sem endaði með risa skuld á þeim tíma, fyrir mig hefði sú fjárhæð dugað sem innborgun á íbúð. Ég vann eins og skeppna við að borga þetta til baka enda fannst mér ég vera "mikill krimmi og skammaðist mín mikið".
Á í dag konu og börn, þau vita ekkert af þessu máli.
Ég hef gert mikið til að taka þetta af google leit enda vil ég ekki vera með þetta í þeirri leit.
Takk fyrir innleggið
þetta var allt furðulegt mál.
ég var í 104 rvk, þeir sem komu voru nú rólegri eftir að ég talaði við þá. man að brói var enn að vinna en við vorum á sitthvorri ISDN rásinni og þeir voru eitthvað að tala um að þeir sem útbjuggu leitarheimildina hefðu átt að vita/skilgreina hana betur.
Ég sóttist ekki eftir þessu heldur, en maður tók þessu sem challenge fyrst þetta abbaðist persónulega uppá mann og aðra í sambærilegri stöðu
þetta var allt áður en farið var að draga í land stóru yfirlýsingarnar. Fyrst var maður Höfuðpaur, svo Stórnotandi svo bara Notandi, og nú er hægt að dl þessu magni á hluta úr degi
Ég talaði um þetta mál ósmeikur við alla, meira en nenntu að hlusta á sjálfsagt, sumir voru að kíta í lögguna en ég vissi að það væri tilgangslaust og sagði þeim það enda voru þetta SMÁÍS og hagsmunadrifinn aðili í hefndarhug á þeirra snærum að spila með okkur hina aðilana í þessu máli fyrir erlenda sponsora sína.
Það átti að nota gamalt trick, höggva hausinn af nokkrum þorpsbúum til að hinir féllu í röð. náttúrulega bjuggust þeir ekki við leveli af mótstöðu sem svona aðgerðir sköpuðu, ekki gleyma hvað fór í gang í pólitíkinni með þreyfingum um stofnun sjóræningjaflokka víða um heim á þessum árum sérstaklega eftir piratebay aðgerðina o.s.f. fólk var komið á bragðið og það var ekkert aftur tekið
youtube, netflix, spotify e.t.c.
Það er ekkert að skammast sín fyrir, sjálfur hef ég ekki fengið svo mikið sem stöðumælasekt á ævinni en ég hef ekki mikla virðingu fyrir ofurhagsmunastefnu einsog afritunarrétti, enda veðjaði ég á að þetta væru dauðvona aðgerða kúltúr sem þessir aðilar stæðu fyrir á þessum tíma. sýnist það hafa gengið eftir. enda ef þessir aðilar hefðu fengið að ráða værum við sennilega ennþá að leigja DVD
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack