Er hægt að fá visa þegar ég er kominn þangað?
og hefur einhver haft viðskipti við http://www.kilroy.is
Er þetta legit?
Ferðir til egyptalands
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1143
- Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
- Staða: Ótengdur
Ferðir til egyptalands
Síðast breytt af Semboy á Lau 14. Sep 2024 19:55, breytt samtals 1 sinni.
hef ekkert að segja LOL!
-
- Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
Re: Ferðir til egyptalands
Sé þessi listi sæmilega réttur og ekki hafi komið fram neinar lagabreytingar nýlega. Þá ætti að vera hægt að fá visa inn í Egyptarland við komuna. Hversu takmarkað það visa er veit ég ekki og ég veit ekki hverjar kröfunar eru fyrir slíku visa.
Visa requirements for Icelandic citizens (Wikipedia)
-
Höfundur - 1+1=10
Er hægt að tengja wise app sem er kortið mitt við uber?
virðist ekki ganga upp.
-Þetta er komið
virðist ekki ganga upp.
-Þetta er komið
Síðast breytt af Semboy á Sun 15. Sep 2024 12:06, breytt samtals 1 sinni.
hef ekkert að segja LOL!
-
Höfundur - 1+1=10
jonfr1900 skrifaði:Sé þessi listi sæmilega réttur og ekki hafi komið fram neinar lagabreytingar nýlega. Þá ætti að vera hægt að fá visa inn í Egyptarland við komuna. Hversu takmarkað það visa er veit ég ekki og ég veit ekki hverjar kröfunar eru fyrir slíku visa.
Ég ákvað að kaupa þennan pakka og hugsa um afleiðingar af þessu seinna.
hef ekkert að segja LOL!
-
Höfundur - 1+1=10
Ætlaði að vera þarna í mánuð og ég held ég hef séð allt sem túristar fara til, til að sjá.
Þetta er land sem maður fer bara einu sinni. Það er varla neitt að gera þarna yfirhöfuð.
Ég hitti eina stelpu þarna úti og eftir við skiptumst um númer og sagði bless og tók í hönd á henni
Lögreglan hljóp á mig, no touching no touching. Og hann horði á hana skringilega, ég bara sagði við hana ég hringi í þig siðar og hló yfir þessu.
Og svo var annað skipti þar sem ég var að máta á mig peysu, nakin að ofan frá. Það var ekki rými til að máta föt þar sem þetta er Jordan Air skór búð. Einhver muslimi horfir á mig og ég horfi á hann, segir eithvað á arabisku kallinn heyrir þetta og hann notar google túlkun "Karlmenn hér á landi eru mjög öfundsjúkir, vertu bara fljótur að setja á þig peysuna".
meðal laun þarna úti er 7000 egp sem er sirka 80dali.
Ég skal viðurkenna ég lifiði eins og miljónamæringur.
Var með karl sem keyrði mig útum allt fyrir 30dali á dag.
Staðir sem ég fór á er cairo,aswan,luxur,el gouna,hugranda,abu simbel og rauða hafið til að kafa í.
Þetta er mjög örugur staður til að fara á, ég lappaði úti um klukkan 3 um nótt í sirka 2tíma skoða um og þá var enþá brjálað að gera.
Ég held fólk þarna út fá bara 4tíma svefn. Ég notaði indrive app ekki ubber, þar sem ubber virkar bara í cairo.
Þetta er land sem maður fer bara einu sinni. Það er varla neitt að gera þarna yfirhöfuð.
Ég hitti eina stelpu þarna úti og eftir við skiptumst um númer og sagði bless og tók í hönd á henni
Lögreglan hljóp á mig, no touching no touching. Og hann horði á hana skringilega, ég bara sagði við hana ég hringi í þig siðar og hló yfir þessu.
Og svo var annað skipti þar sem ég var að máta á mig peysu, nakin að ofan frá. Það var ekki rými til að máta föt þar sem þetta er Jordan Air skór búð. Einhver muslimi horfir á mig og ég horfi á hann, segir eithvað á arabisku kallinn heyrir þetta og hann notar google túlkun "Karlmenn hér á landi eru mjög öfundsjúkir, vertu bara fljótur að setja á þig peysuna".
meðal laun þarna úti er 7000 egp sem er sirka 80dali.
Ég skal viðurkenna ég lifiði eins og miljónamæringur.
Var með karl sem keyrði mig útum allt fyrir 30dali á dag.
Staðir sem ég fór á er cairo,aswan,luxur,el gouna,hugranda,abu simbel og rauða hafið til að kafa í.
Þetta er mjög örugur staður til að fara á, ég lappaði úti um klukkan 3 um nótt í sirka 2tíma skoða um og þá var enþá brjálað að gera.
Ég held fólk þarna út fá bara 4tíma svefn. Ég notaði indrive app ekki ubber, þar sem ubber virkar bara í cairo.
hef ekkert að segja LOL!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
ætlaði til Egyptalands en sendi email til Embassy þess í Noregi (ekkert á Íslandi), anyways, hér er það sem mér var sagt um íslendinga sem vilja ferðast þangað með perscription meds
"Hello!
As long as you carry an Icelandic passport you can get the visa at the airport in Egypt. The price is 25 USD in cash. Please be informed that your passport must be valid for at least 6 months after your arrival to Egypt and that Egypt does not accept the emergency passport (orange color).
You can carry prescribed medication with you as long as you have
The drug in its original packaging (the original bottle/box with label)
A letter or prescription from the prescribing doctor noting the medication, its purpose, and its required dosage
Only enough of the medication to last the trip’s duration in Egypt
Try this link
https://visa2egypt.gov.eg/eVisa/FAQ?VIS ... -8P8I-SZMR
Have an enjoyable trip to Egypt!"
"Hello!
As long as you carry an Icelandic passport you can get the visa at the airport in Egypt. The price is 25 USD in cash. Please be informed that your passport must be valid for at least 6 months after your arrival to Egypt and that Egypt does not accept the emergency passport (orange color).
You can carry prescribed medication with you as long as you have
The drug in its original packaging (the original bottle/box with label)
A letter or prescription from the prescribing doctor noting the medication, its purpose, and its required dosage
Only enough of the medication to last the trip’s duration in Egypt
Try this link
https://visa2egypt.gov.eg/eVisa/FAQ?VIS ... -8P8I-SZMR
Have an enjoyable trip to Egypt!"
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!