Notendur Teamwiever
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 294
- Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
- Staða: Ótengdur
Notendur Teamwiever
Ein spurning, þið sem notið forritið teamwiever og hafið svo keypti ykkur nyja tölvu eftir þið hafið notað accountinn á einni tölvu er eitthvað vesen tengt því að downloada forritið í nýrri tölvu, kemur ný Ip tala svo þeir geti farið að halda maður sé að nota forritið í business ekki einkanota (privat)
er að spá í að endurnýja er með svoldið þreytta tölvu en smá að óttast þetta því ég hef einu sinni þurft að standa í veseni við þá við að staðfesta að ég sé að nota forritið til einkanota.
kv
er að spá í að endurnýja er með svoldið þreytta tölvu en smá að óttast þetta því ég hef einu sinni þurft að standa í veseni við þá við að staðfesta að ég sé að nota forritið til einkanota.
kv
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
Re: Notendur Teamwiever
Ég hef margsinnis skipt um tölvu og notað sama aðgang og aldrei vesen
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
Höfundur - Ofur-Nörd
olihar skrifaði:TeamViewer er fyrirtæki frá djöflinum sjálfum.
Parsec for the win.
https://parsec.app/
Get ekki séð að þetta sé frítt til einkanota, allar leiðir kosta eitthvað.
Já þetta kostar, en getur verið með endalaust margar tölvur og þetta er eins og að sitja fyrir framan tölvuna, nánast alveg sama hvar þú ert. Nota þetta oft í gegnum lélegt mobile net.
Ég borga um 6þ á ári þar sem ég byrjaði snemma að nota, sirka 2x það í dag.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
olihar skrifaði:Já þetta kostar, en getur verið með endalaust margar tölvur og þetta er eins og að sitja fyrir framan tölvuna, nánast alveg sama hvar þú ert. Nota þetta oft í gegnum lélegt mobile net.
Nota þetta ekki það mikið og þarf ekki tvær tölvur eða fleira svo frítt hentar mér vel
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6797
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
dreymandi skrifaði:olihar skrifaði:TeamViewer er fyrirtæki frá djöflinum sjálfum.
Parsec for the win.
- Viðhengi
-
- IMG_3608.jpeg (152.61 KiB) Skoðað 1706 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Viktor skrifaði:dreymandi skrifaði:olihar skrifaði:TeamViewer er fyrirtæki frá djöflinum sjálfum.
Parsec for the win.
Hey sneddy, þetta er nýtt hjá þeim, frítt til einkanota...
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Takk en allt svona með möppum og þannig gibhub eða hvað það er, er ekki fyrir mína kunnáttu því miður.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
nidur skrifaði:Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
jamm málið er bara VPN kostar. kv
dreymandi skrifaði:nidur skrifaði:Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
Getur fengið Parsec frítt núna til einkanota.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
hfwf skrifaði:Tailscape, nóg sagt.
Meinarðu "talescale" þegar ég gúggla tailscape kemur bara upp talescale ? og mér sýnist það vera vpn eða eitthvað sem kostar?
https://www.google.dk/search?q=Tailscap ... nt=gws-wiz
-
Höfundur - Ofur-Nörd
olihar skrifaði:dreymandi skrifaði:nidur skrifaði:Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
Getur fengið Parsec frítt núna til einkanota.
ok þegar ég klikka á frítt kemur upp möguleiki að búa til account er það þar sem þú meinar?
dreymandi skrifaði:hfwf skrifaði:Tailscape, nóg sagt.
Meinarðu "talescale" þegar ég gúggla tailscape kemur bara upp talescale ? og mér sýnist það vera vpn eða eitthvað sem kostar?
https://www.google.dk/search?q=Tailscap ... nt=gws-wiz
https://tailscale.com/ þetta hér, kostar ekkert.
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
dreymandi skrifaði:nidur skrifaði:Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
Ég var að meina að ég nota t.d. unifi vpn til að tengja mig inn á local network og svo tengi ég mig við RDC locally þannig að RDC portið sé ekki opið út á við.
Er með eina vél með opið RDC port út á við, það er stanslaust verið að reyna að brjótast inn, þannig að ég er með langt nafn á user og langt lykilorð til að komast inn sem ég breyti reglulega.
Er búinn að prófa flest allt sem leyfir svona tengingar en mér finnst Rdc alltaf virka best í windows.
nidur skrifaði:dreymandi skrifaði:nidur skrifaði:Ekki góða reynslu af teamviewer til einkanota, gafst upp á því fyrir mörgum og nota bara RDC, helst yfir VPN
Ég var að meina að ég nota t.d. unifi vpn til að tengja mig inn á local network og svo tengi ég mig við RDC locally þannig að RDC portið sé ekki opið út á við.
Er með eina vél með opið RDC port út á við, það er stanslaust verið að reyna að brjótast inn, þannig að ég er með langt nafn á user og langt lykilorð til að komast inn sem ég breyti reglulega.
Er búinn að prófa flest allt sem leyfir svona tengingar en mér finnst Rdc alltaf virka best í windows.
Ég myndi klárlega prufa Parsec fyrir vél út á við.