„Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Allt utan efnis

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Fim 25. Júl 2024 15:35

jonsig skrifaði:Hvað heldur þú að mörg prósent múslima í t.d. bretlandi vilji sharia lög?
Þeim er slétt sama um einhver mannúðarlög núna og eftir 100ár. Þetta er bara ímyndun hjá þér.
Besta vörnin væri að vanda valið á fólki sem vill hingað inn. Eins og staðan er í dag er nóg úr að velja ,nema fólk eins og þú breyti landinu í enn eina þriðja heims holuna.

Veistu ég bý í London sem er nú asskoti fjölþjóðleg og fjölbreytt borg og ég verð bara alls ekki var við nein vandamál með múslima eða aðra innflytjendur. Meira að segja á heilsugæslum og í þetta eina skipti sem ég þurfti að fara á spítala hafði fjöldi innflytjanda lítil áhrif á mig, þjónustan frábær og ég þurfti ekki að borga krónu fyrir. Næstum eins og þetta sé bara hægt ef viljinn er fyrir hendi :-k

Engir múslimar sem ég hef hitt hafa reynt að sharía mig, amk ekki enn.. En kannski bý ég bara í einhverri búbblu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Fim 25. Júl 2024 17:34

En skrítið...

Suno flaggar samtalið ykkar til umsjónarmanna þegar ég reyni að búa til lag úr því.

Skjámynd 2024-07-25 172349.png
Skjámynd 2024-07-25 172349.png (360.98 KiB) Skoðað 4411 sinnum


En ef ég set það inn í sitt hvoru lagi þá verður allt OK

https://suno.com/song/3d5dbcdc-316e-46e ... 3e3035269a

https://suno.com/song/20cd43ce-a8a9-49b ... 24a4c2d4cf

Hvað er gervigreindin að reyna að segja okkur? :sleezyjoe




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Fös 26. Júl 2024 02:45

jonsig skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Vandamálið er að þetta er ekki raunveruleikinn. Fjölmenningarsamfélag þarf ekki að þýða átök og er þannig sjaldnast. Nema hjá þeim hópi fólks sem sækist eftir átökum og upplausnarástandi til þess að koma á ólýðræðislegu stjórnarfari í viðkomandi ríki. Sagan er full af þessu og þetta endar alltaf illa.


Það munu allir þurfa að ganga á glerbrotum þegar blandað er saman ósamhæfðum þjóðflélags og menningar hópum .
Þeir tilburðir eru augljósir á RÚV , þegar t.d. palestínumennirnir voru að hóta að fjöldadrepa fólk í fjölbraut í breiðholti nýlega. Þetta var þaggað niður af fullri hörku.
Þjóðerni glæpamannana er ekki gefið upp nema það séu Íslendingar.

Síðan kemur að því að okkar gildi verða í minnihluta ,þá verðum við réttindalaus minnihlutahópur alveg sama hvernig við erum á litinn eftir nokkur ár.

Ef þig vantar frábært dæmi um fjölmenningu ,þá getur þú litið til miðausturlanda og sundrungarinnar í BNA.

Það væri öllum fyrir bestu að þið vinstri þenn gætuð hætt að lifa í einhverri fantasíu distópíu sem hefur aldrei gengið upp ,og þið byrjið að sjá hvað er jákvætt við núverandi stjórnunarhætti og hvað hefur raunverulega virkað gegnum tíðina.


Ég finn ekkert um svona í útgefnum gögnum og vísa þessu því frá sem ósönnuðum fullyrðingum.

Annað sem er skrifað hérna er öfga-hægri bull sem hefur rækilega verið afsannað.

Younger Immigrants Adjust to a New Culture Faster Than Do Older Immigrants (psychologicalscience.org, 2011)

Síðan eru öfgafullir kristnir einstaklingar ekkert betri en öfgafullir íslamistar.

It’s Time to Talk About Violent Christian Extremism (Politico, 2021)
Síðast breytt af jonfr1900 á Fös 26. Júl 2024 02:46, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Júl 2024 07:29

Orri skrifaði:
jonsig skrifaði:Hvað heldur þú að mörg prósent múslima í t.d. bretlandi vilji sharia lög?
Þeim er slétt sama um einhver mannúðarlög núna og eftir 100ár. Þetta er bara ímyndun hjá þér.
Besta vörnin væri að vanda valið á fólki sem vill hingað inn. Eins og staðan er í dag er nóg úr að velja ,nema fólk eins og þú breyti landinu í enn eina þriðja heims holuna.

Veistu ég bý í London sem er nú asskoti fjölþjóðleg og fjölbreytt borg og ég verð bara alls ekki var við nein vandamál með múslima eða aðra innflytjendur. Meira að segja á heilsugæslum og í þetta eina skipti sem ég þurfti að fara á spítala hafði fjöldi innflytjanda lítil áhrif á mig, þjónustan frábær og ég þurfti ekki að borga krónu fyrir. Næstum eins og þetta sé bara hægt ef viljinn er fyrir hendi :-k

Engir múslimar sem ég hef hitt hafa reynt að sharía mig, amk ekki enn.. En kannski bý ég bara í einhverri búbblu.


Bíddu... var ekki bretland að fara í gegnum BREXIT, einmitt til að hafa betri stjórn á því hverjir koma inn í landið?

Þeir hafa líka mun harðara regluverk en við hér á íslandi. Eins og titill þráðarins gefur til kynna, þá þurfum við að getað beitt valdi og hent þessu fólki út.

Er búinn að vera að vinna mikið og ekki getað svarað öllum þínum qoutes. En kominn í frí.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Júl 2024 08:19

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Það hafa verið vinstri stjórnir sem gera ekkert fyrir þetta kerfi. Það er ekki skrýtið að það verða einkareknar stofur, það er þörf fyrir það.
Brotthvarf lækna er útaf slæmri aðstöðu og gríðarlegu álagi.

Ég nenni ekki þessum blame game.

Ha? Þegar þú talar um að kjósa Sjálfstæðisflokkinn og "búnir að stjórna þessu landi síðan ég var til", þá segirðu "við höfum það bara drullu fínt", en þegar er talað um bága stöðu í heilbrigðiskerfinu þá er það allt í einu vinstri stjórnir sem hafa ekki gert neitt og "nennir ekki blame game"? Þú hlýtur að sjá hvað það er grillað?


Þarna tekuru ummæli úr samhengi, þetta byrjaði á "Ég bý í Reykjanesbæ. Við erum að drukkna í þessum útlendingum, flóttamönnum og hælisleitendum." Það eru heilu blokkirnar sem vinnumálastofnun tók á leigu fyrir þetta fólk. Það er að aðlagast 0 að samfélaginu.
Það er að gefa 0 frá sér til samfélagsins. Þetta er bara að kosta og kosta. Biðlistar lengjast og lengjast.
Þetta fólk á það sameiginlegt flest að koma frá löndum þar sem heilbrigðisþjónustan er engin. Þannig margir eru með mörg uppsöfnuð heilbriðgðis vandamál. Þú lagar þau ekki með einni ferð til læknis. Fyrir utan þörfina að vera alltaf með túlk til þess að skilja hvort annað.
HSS hefur verið á slæmum stað lengi, undirfjármagnað og sífellt meiri kröfur sem gerðar eru á heilsugæsluna.
Það eru tæplega 30.000 íbúar á Suðurnesjum, og ein heilsugæsla. Þessi heilsugæsla þarf líka að sinna ferðamönnum sem og alþjóðaflugvelli.
Ofaní þetta eru komnir þúsundir flóttamanna og hælisleitanda.


Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Finnst bara svo ótrúlegt með þessa umræðu um ruglaða hælisleitendur, að þið getið ekki sagt að þetta sé vandamál.
Þvert á móti viljið þið opna landamærin alveg og fá allt þetta lið yfir okkar litla land.

Það finnst mér ekki vera lausn á þessu vandamáli.

Veistu, ég hef bara aldrei sagt að það sé ekki vandamál. Þvert á móti geturðu alveg lesið athugasemdirnar mínar og séð að mér finnst það vera vandamál. Ég er bara að benda á að beina spjótunum að orsök vandamálsins, en ekki afleiðinguna. Orsökin er ríkisstjórn sem hefur leyft þessum málaflokki að hlaupa í gönur á sama tíma og þau hafa fjársvelt alla innviði. Afleiðingin eru arfaslakir innviðir og of mikið af fólki sem við vitum ekki hvað á að gera við.


Allt sjálfstæðisflokknum að kenna er það ekki?

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?

Horfum á aðgerðir, ekki blammeringar í fjölmiðlum. Hvað hefur Sjálfstæðisflokkurinn gert í þessum málum síðustu 7 ár? Loksins komið einhverju útlendingafrumvarpi í gegn á síðustu metrunum fyrir kosningar, eftir að hafa hleypt öllu þessu fólki inn í landið stjórnlaust?

Eins og ég sagði áður, þau vilja þessa óreiðu. Þau vilja mæta í fjölmiðla og ýta undir skautun, etja okkur móti hvort öðru. Þau vilja að þú haldir áfram að kjósa þau svo þau geti lofað þér gulli og grænum skógum á 4. ára fresti, meðan þau halda áfram að gera ríkasta 10% enn ríkara og við hin höfum varla efni á húsnæði eða barneignum.

Vil varla fara út í þann samanburð, en ákveðnum einræðisherra tókst að sannfæra heila þjóð um að gyðingar væru orsök allra vandamála.



Skulum halda því til haga að það hafa verið ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttir síðustu 7ár. Vinstri stjórn í samvinnu við aðra flokka.
Nú er komin ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar og tónninn í þessari ríkisstjórn hefur tekið 180 gráðu snúning.
Loksins á að fara taka á þessum vandamálum, eða umræðan er kominn á þann stað.
Lögin þurfa auðvitað að fara í gegnum þing og svo verða framfylgt.

Annað ráðuneyti Bjarna Benediktssonar
09.04.2024
Annað ráðuneyti Katrínar Jakobsdóttur
28.11.2021
Ráðuneyti Katrínar Jakobsdóttur
30.11.2017
Ráðuneyti Bjarna Benediktssonar
11.01.2017
Ráðuneyti Sigurðar Inga Jóhannssonar
07.04.2016
Ráðuneyti Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar
23.05.2013
Annað ráðuneyti Jóhönnu Sigurðardóttur
10.05.2009
Ráðuneyti Jóhönnu Sigurðardóttur
01.02.2009
https://www.stjornarradid.is/rikisstjorn/sogulegt-efni/rikisstjornartal/

Ég endurtek, ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara kominn með uppí kok á að kenna honum um allt.

Ég veit að það er margt sem þarf að laga, en það er líka margt mjög gott við að búa einmitt hér á Íslandi.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Fös 26. Júl 2024 09:21

Úff ég samhryggist. Ef ég ætti heima þarna myndi ég selja húsið strax áður en það verður verðlaust.
Ég veit ekki hvernig þetta er hjá þér en þar sem ég var í svona þriðja heims hverfi í raunheim frankfurt sem íbúðir voru orðnar verðlausar þar voru þar svona gengi af ungum köllum sem höfðu ekkert að gera og voru að elta og áreita kvenfólk ,þeir voru að elta og abbast uppá hvíta kalla sem voru með tagl í hárinu.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf nidur » Fös 26. Júl 2024 10:14

Orri skrifaði:Veistu ég bý í London ... og ég verð bara alls ekki var við nein vandamál... En kannski bý ég bara í einhverri búbblu.


Pottþétt.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf nidur » Fös 26. Júl 2024 10:20

Ég er ánægður með eitt og það er að þessar tölur séu til, væri samt til í að fá uppfærslu núna 2024

Nær tvöfalt fleiri útlendingar grunaðir um kynferðisbrot
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... m_kynferd/
https://www.althingi.is/altext/154/s/19 ... gskjol_130




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Fös 26. Júl 2024 10:22

Moldvarpan skrifaði:Bíddu... var ekki bretland að fara í gegnum BREXIT, einmitt til að hafa betri stjórn á því hverjir koma inn í landið?

Þeir hafa líka mun harðara regluverk en við hér á íslandi. Eins og titill þráðarins gefur til kynna, þá þurfum við að getað beitt valdi og hent þessu fólki út.

Þurfum við virkilega að fara að ræða hversu mikil katastrófía BREXIT hefur verið fyrir Bretland? Bara til að svara punktinum þínum um landamæri, þá hefur nettó migration einmitt hækkað eftir Brexit eftir því sem ég best veit, og stutt gúgl virðist staðfesta.

UKmigration2.png
UKmigration2.png (110.54 KiB) Skoðað 4235 sinnum


Moldvarpan skrifaði:Þarna tekuru ummæli úr samhengi, þetta byrjaði á "Ég bý í Reykjanesbæ. Við erum að drukkna í þessum útlendingum, flóttamönnum og hælisleitendum." Það eru heilu blokkirnar sem vinnumálastofnun tók á leigu fyrir þetta fólk. Það er að aðlagast 0 að samfélaginu.
Það er að gefa 0 frá sér til samfélagsins. Þetta er bara að kosta og kosta. Biðlistar lengjast og lengjast.
Þetta fólk á það sameiginlegt flest að koma frá löndum þar sem heilbrigðisþjónustan er engin. Þannig margir eru með mörg uppsöfnuð heilbriðgðis vandamál. Þú lagar þau ekki með einni ferð til læknis. Fyrir utan þörfina að vera alltaf með túlk til þess að skilja hvort annað.
HSS hefur verið á slæmum stað lengi, undirfjármagnað og sífellt meiri kröfur sem gerðar eru á heilsugæsluna.
Það eru tæplega 30.000 íbúar á Suðurnesjum, og ein heilsugæsla. Þessi heilsugæsla þarf líka að sinna ferðamönnum sem og alþjóðaflugvelli.
Ofaní þetta eru komnir þúsundir flóttamanna og hælisleitanda.

Já mögulega var þetta tekið úr samhengi, ég afsaka það. Mér fannst samt kaldhæðnin í þessum mismunandi pólum í hæðina vera áhugaverð. Sjallar = drullufínt, eitthvað slæmt = vinstri stjórn að kenna.

En já, þetta hljómar algjörlega eins og fjársveltir innviðir, og stefnu- og skipulagsleysi, í boði stjórnvalda. Beinum spjótum okkar þangað. Ekki kjósa þá sem bera ábyrgð á þessu áfram :)

Moldvarpan skrifaði:Skulum halda því til haga að það hafa verið ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttir síðustu 7ár. Vinstri stjórn í samvinnu við aðra flokka.
Nú er komin ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar og tónninn í þessari ríkisstjórn hefur tekið 180 gráðu snúning.
Loksins á að fara taka á þessum vandamálum, eða umræðan er kominn á þann stað.
Lögin þurfa auðvitað að fara í gegnum þing og svo verða framfylgt.

Við erum í algerri sjálfsblekkingu ef við höldum að Sjálfstæðisflokkurinn ræður ekki ríkjum í öllum ríkisstjórnarsamstörfum sem hann hefur gengið í. Þessi svokallaða ríkisstjórn Katrínar gat ekki einusinni stoppað einn gamlann kall að drepa hvali á ómannúðlegan hátt. Dregið fólk til ábyrgðar vegna ólögmætrar bankasölu. Lengi mætti telja.

Moldvarpan skrifaði:Ég endurtek, ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara kominn með uppí kok á að kenna honum um allt.

Ég væri sammála, það er ekki hollt að kenna einhverju einu um allt, en er samt ekki frekar eðlilegt að kenna flokknum og fólkinu sem hefur ráðið ríkjum hér undanfarin ár (eða jafnvel bara alltaf) og leyft þessu ástandi að skapast? Fjársvelta innviði, selja vinum og vandamönnum almannaeignir, rukka fyrir alla þjónustu, o.s.fv..

Mér þykir það amk skárra (og raunsærra) en að kenna útlendingum um allt, eins og virðist vera raunin hjá mörgum hérna.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Júl 2024 10:58

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Bíddu... var ekki bretland að fara í gegnum BREXIT, einmitt til að hafa betri stjórn á því hverjir koma inn í landið?

Þeir hafa líka mun harðara regluverk en við hér á íslandi. Eins og titill þráðarins gefur til kynna, þá þurfum við að getað beitt valdi og hent þessu fólki út.

Þurfum við virkilega að fara að ræða hversu mikil katastrófía BREXIT hefur verið fyrir Bretland? Bara til að svara punktinum þínum um landamæri, þá hefur nettó migration einmitt hækkað eftir Brexit eftir því sem ég best veit, og stutt gúgl virðist staðfesta.


Þetta sýnir bara upplýsingar til 2019. En allavegana auðvitað þurfa þeir innflutt vinnuafl eins og allir, það er ekki verið að tala um að stoppa það.
Það er verið að tala um að geta stjórnað landamærum, sagt nei við flóttamenn og hælisleitendur.
Þjóðir eiga ekki að vera flytja inn vandamál frá öðrum löndum. Það á frekar að reyna hjálpa þjóðum að ná tökum á þeim vandamálum sem eru í gangi í hverju landi fyrir sig. s.s. ekki vera gefa þeim að borða, heldur útvega þeim aðferðum til að fæða sig sjálf. Basicly ef þú skilur hvert ég er að fara með þetta.


Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þarna tekuru ummæli úr samhengi, þetta byrjaði á "Ég bý í Reykjanesbæ. Við erum að drukkna í þessum útlendingum, flóttamönnum og hælisleitendum." Það eru heilu blokkirnar sem vinnumálastofnun tók á leigu fyrir þetta fólk. Það er að aðlagast 0 að samfélaginu.
Það er að gefa 0 frá sér til samfélagsins. Þetta er bara að kosta og kosta. Biðlistar lengjast og lengjast.
Þetta fólk á það sameiginlegt flest að koma frá löndum þar sem heilbrigðisþjónustan er engin. Þannig margir eru með mörg uppsöfnuð heilbriðgðis vandamál. Þú lagar þau ekki með einni ferð til læknis. Fyrir utan þörfina að vera alltaf með túlk til þess að skilja hvort annað.
HSS hefur verið á slæmum stað lengi, undirfjármagnað og sífellt meiri kröfur sem gerðar eru á heilsugæsluna.
Það eru tæplega 30.000 íbúar á Suðurnesjum, og ein heilsugæsla. Þessi heilsugæsla þarf líka að sinna ferðamönnum sem og alþjóðaflugvelli.
Ofaní þetta eru komnir þúsundir flóttamanna og hælisleitanda.

Já mögulega var þetta tekið úr samhengi, ég afsaka það. Mér fannst samt kaldhæðnin í þessum mismunandi pólum í hæðina vera áhugaverð. Sjallar = drullufínt, eitthvað slæmt = vinstri stjórn að kenna.

En já, þetta hljómar algjörlega eins og fjársveltir innviðir, og stefnu- og skipulagsleysi, í boði stjórnvalda. Beinum spjótum okkar þangað. Ekki kjósa þá sem bera ábyrgð á þessu áfram :)


Ég kaus síðast Viðreisn, til að fá Guðbrandur Einarsson inn á þing fyrir kjördæmið. Hann náði sæti. En mér finnst ég ekki hafa fengið neitt fyrir atkvæðið. Mun ekki kjósa Viðreisn aftur.

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Skulum halda því til haga að það hafa verið ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttir síðustu 7ár. Vinstri stjórn í samvinnu við aðra flokka.
Nú er komin ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar og tónninn í þessari ríkisstjórn hefur tekið 180 gráðu snúning.
Loksins á að fara taka á þessum vandamálum, eða umræðan er kominn á þann stað.
Lögin þurfa auðvitað að fara í gegnum þing og svo verða framfylgt.

Við erum í algerri sjálfsblekkingu ef við höldum að Sjálfstæðisflokkurinn ræður ekki ríkjum í öllum ríkisstjórnarsamstörfum sem hann hefur gengið í. Þessi svokallaða ríkisstjórn Katrínar gat ekki einusinni stoppað einn gamlann kall að drepa hvali á ómannúðlegan hátt. Dregið fólk til ábyrgðar vegna ólögmætrar bankasölu. Lengi mætti telja.


Auðvitað stjórnuðu þau ekki öllu, en vinstri græn höfðu forsætisráðuneytið. Þá er þetta vinstri stjórn by definition, á þessu ríkisstjórnarsambandi.
Sjálfstæðisflokkur kingdi líka mörgu sem þeir voru ósammála með. En enginn sleit ríkisstjórnarsambandinu, svo fólk hlýtur að vera sátt? Right?
Vinstri grænir seldu sín prinsipp til þess að fá völd, peninga og flokkurinn dauður. Bara eitt dæmi, þvílíkur orkuskortur en ekkert mátt virkja. Svo eru landshlutar að brenna jarðeldsneyti útaf orkuleysi. Svona Bjarnfreðar þankagangur gengur ekki.
Ætla alveg að sleppa þessu hvala tilfinningarunki.

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Ég endurtek, ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara kominn með uppí kok á að kenna honum um allt.

Ég væri sammála, það er ekki hollt að kenna einhverju einu um allt, en er samt ekki frekar eðlilegt að kenna flokknum og fólkinu sem hefur ráðið ríkjum hér undanfarin ár (eða jafnvel bara alltaf) og leyft þessu ástandi að skapast? Fjársvelta innviði, selja vinum og vandamönnum almannaeignir, rukka fyrir alla þjónustu, o.s.fv..

Mér þykir það amk skárra (og raunsærra) en að kenna útlendingum um allt, eins og virðist vera raunin hjá mörgum hérna.


Það reyna allir að gera sitt besta. Það er hægt að fara margar leiðir til að ná sama markmiði. Það er í lagi að vera ósammála.
En verum sammála um að allt kostar sitt. Ef við getum forgangsraðað fé betur, þá mun það þjóna okkur öllum.
Það er alltaf eitthver spilling, þannig er bara lífið. Maður hugsar um fólkið sem manni þykir vænt um. Höfum séð það á báða kanta í pólitík.

En þá þarf að koma fyrir regluverki sem takmarkar það. Hvað það regluverk ætla ég ekki að segja til um. Ég er ekki sérfræðingur í því.

Dont hate the player, hate the game. Og þá þarf bara að breyta leiknum.

En oft sér fólk ekki skóginn fyrir trjánum. Það er svo upptekið af eitthverju fortíðar bickering að það næst engin samstaða.
Hvar er nýja stjórnarskráin? Afhverju getum við ekki náð samstöðu um að krónan sé slæm?

Fólk er hrætt við breytingar.

Ef að við myndum ná tökum á gjaldeyrinum okkar, með því líklega að taka upp annan gjaldeyri, þá myndi margt annað lagast sjálfkrafa í kjölfarið.
Fólk gæti farið að eignast sín eigin hús. Komast út frá foreldurm sínum.
Fólk færi að líða betur, minna þunglyndi og minni sjálfsvíg.

Að hafa óstöðugan gjaldmiðil og fjármál er rosalega erfitt fyrir mjög marga að lifa með. En auðvitað eru aðrir svo vitlausir að þeir skilja þetta hvort eð er ekkert. Það er okkar stærsta vandamál. En aftur, engin samstaða. Enginn að tala fyrir því, af ráði.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Fös 26. Júl 2024 11:26

Moldvarpan skrifaði:Þetta sýnir bara upplýsingar til 2019. En allavegana auðvitað þurfa þeir innflutt vinnuafl eins og allir, það er ekki verið að tala um að stoppa það.
Það er verið að tala um að geta stjórnað landamærum, sagt nei við flóttamenn og hælisleitendur.
Þjóðir eiga ekki að vera flytja inn vandamál frá öðrum löndum. Það á frekar að reyna hjálpa þjóðum að ná tökum á þeim vandamálum sem eru í gangi í hverju landi fyrir sig. s.s. ekki vera gefa þeim að borða, heldur útvega þeim aðferðum til að fæða sig sjálf. Basicly ef þú skilur hvert ég er að fara með þetta.

Það eru til nýrri gögn sem segja sömu sögu, en annars er Brexit einmitt frábært dæmi um hvernig fáfræðsla, fordómar og hræðsluáróður er notaður til að koma einhverju í gegn sem gagnast fáum. Það þarf varla að eyða fleiri orðum í hversu mikið klúður Brexit hefur verið.

Moldvarpan skrifaði:Hvar er nýja stjórnarskráin? Afhverju getum við ekki náð samstöðu um að krónan sé slæm?

Fólk er hrætt við breytingar.

Ef að við myndum ná tökum á gjaldeyrinum okkar, með því líklega að taka upp annan gjaldeyri, þá myndi margt annað lagast sjálfkrafa í kjölfarið.
Fólk gæti farið að eignast sín eigin hús. Komast út frá foreldurm sínum.
Fólk færi að líða betur, minna þunglyndi og minni sjálfsvíg.

Að hafa óstöðugan gjaldmiðil og fjármál er rosalega erfitt fyrir mjög marga að lifa með. En auðvitað eru aðrir svo vitlausir að þeir skilja þetta hvort eð er ekkert. Það er okkar stærsta vandamál. En aftur, engin samstaða. Enginn að tala fyrir því, af ráði.

Veistu, mér heyrist á öllu að við séum bara þokkalega sammála um mjög margt, nema það eina að treysta Sjálfstæðisflokknum til að breyta rétt í þágu almennings. Þau munu breyta rétt í síns þágu, eins og þau hafa alltaf gert.

Það er líka alveg spot on hjá þér með samstöðuna, vinstri flokkarnir hafa verið alltof sundraðir (og margir) og það er löngu kominn tími á að sameinast um skásta kostinn í stöðunni, ekki þann umdeildasta. Við gerðum það þegar við kusum Höllu framyfir Katrínu, Bretar og Frakkar gerðu það í nýliðnum kosningum, og vonandi gera Bandaríkjamenn það í haust.

Hefur Kristrún ekki verið að sækja í sig veðrið, og hefur þorað að tala fyrir alvöru aðgerðum í útlendingamálunum (amk nóg til að orsaka smá uppþot í Samfylkingunni)? Spurning hvort við getum bara sameinast um þau/hana sem skásta kostinn? :-k



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Sun 28. Júl 2024 10:03

Þessu fagna ég mjög. Vonandi heldur þessi vinna áfram. Strangari skilyrði.

https://www.visir.is/g/20242601395d/frum-varp-um-sviptingu-verndar-litur-dagsins-ljos-i-haust



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 28. Júl 2024 11:09

Moldvarpan skrifaði:Þessu fagna ég mjög. Vonandi heldur þessi vinna áfram. Strangari skilyrði.

https://www.visir.is/g/20242601395d/frum-varp-um-sviptingu-verndar-litur-dagsins-ljos-i-haust


Er þetta ekki það sem allir hafa verið sammála um alltaf?

Það er þetta sem gerir xD svo ótrúverðugt lið, tækifærismennskan að hafa geymt þetta fram að kosningum en ekki dílað við vandamálið strax og leyft þessu að verða að bitbeini í samfélaginu.
Síðast breytt af rapport á Sun 28. Júl 2024 11:10, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Sun 28. Júl 2024 12:12

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þessu fagna ég mjög. Vonandi heldur þessi vinna áfram. Strangari skilyrði.

https://www.visir.is/g/20242601395d/frum-varp-um-sviptingu-verndar-litur-dagsins-ljos-i-haust


Er þetta ekki það sem allir hafa verið sammála um alltaf?

Það er þetta sem gerir xD svo ótrúverðugt lið, tækifærismennskan að hafa geymt þetta fram að kosningum en ekki dílað við vandamálið strax og leyft þessu að verða að bitbeini í samfélaginu.


Já er það ekki, allt planað frá Soros?

Haltu bara áfram að kenna xD um. Þitt húmanista lið leysti þetta allavegana ekki.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 28. Júl 2024 14:12

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þessu fagna ég mjög. Vonandi heldur þessi vinna áfram. Strangari skilyrði.

https://www.visir.is/g/20242601395d/frum-varp-um-sviptingu-verndar-litur-dagsins-ljos-i-haust


Er þetta ekki það sem allir hafa verið sammála um alltaf?

Það er þetta sem gerir xD svo ótrúverðugt lið, tækifærismennskan að hafa geymt þetta fram að kosningum en ekki dílað við vandamálið strax og leyft þessu að verða að bitbeini í samfélaginu.


Já er það ekki, allt planað frá Soros?

Haltu bara áfram að kenna xD um. Þitt húmanista lið leysti þetta allavegana ekki.


Heldur þú að xD hafi fundið upp á því hjá sjálfu sér að lægja óánægjuraddir almennings?



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 28. Júl 2024 19:31

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þessu fagna ég mjög. Vonandi heldur þessi vinna áfram. Strangari skilyrði.

https://www.visir.is/g/20242601395d/frum-varp-um-sviptingu-verndar-litur-dagsins-ljos-i-haust


Er þetta ekki það sem allir hafa verið sammála um alltaf?

Það er þetta sem gerir xD svo ótrúverðugt lið, tækifærismennskan að hafa geymt þetta fram að kosningum en ekki dílað við vandamálið strax og leyft þessu að verða að bitbeini í samfélaginu.


Helga Vala vildi nú meina ,og eflaust er það rétt hjá henni, að hælið væri bara veitt til skamms tíma í einu og að það þyrfti að framlengja það reglulega.

Gefið að það sé rétt þá varpar þetta Kourani mál ljósi á hvað framkvæmd laganna í þessum málaflokki er gölluð.
Maðurinn kom hingað 2017. Hann hlýtur að hafa þurft að endurnýja minnst einu sinni síðan þá. Hann var kominn á sakaskrá áður en hann fékk hæli og er búinn að bæta duglega í síðan þá.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Sun 28. Júl 2024 20:07

Er ekki spenntur fyrir næstu kosningum.

Finndist brýnasta málið að skera niður ríkis báknið .Og þetta krabbamein ..kerfisbundna woke sem hefur borað sig inní flest fyrirtæki og stofnanir.

Óskandi væri að geta kosið skynsemisflokk .En það er ekki að fara gerast.

Sjallarnir eru djúpt sokknir í woke .Svo þeir hafa ekki verið málið í tugi ára ,bara kerfisflokkur eins og samfó og hinir libba flokkarnir .

Kannski miðflokkurin eða flokkur fólksins virðast vera þeir síðustu með þingmönnum sem þora að tala útfrá eigin sannfæringu. Hvort sem maður sé sammála þeim er annað mál ,þá fá þeir mína virðingu að láta ekki þvinga sig undir flokksræðið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 28. Júl 2024 22:53

jonsig skrifaði:Er ekki spenntur fyrir næstu kosningum.

Finndist brýnasta málið að skera niður ríkis báknið .Og þetta krabbamein ..kerfisbundna woke sem hefur borað sig inní flest fyrirtæki og stofnanir.

Óskandi væri að geta kosið skynsemisflokk .En það er ekki að fara gerast.

Sjallarnir eru djúpt sokknir í woke .Svo þeir hafa ekki verið málið í tugi ára ,bara kerfisflokkur eins og samfó og hinir libba flokkarnir .

Kannski miðflokkurin eða flokkur fólksins virðast vera þeir síðustu með þingmönnum sem þora að tala útfrá eigin sannfæringu. Hvort sem maður sé sammála þeim er annað mál ,þá fá þeir mína virðingu að láta ekki þvinga sig undir flokksræðið.


Hvað er að vera woke í þínum augum?

Ef einhver er meðvitaður um samfélagið sitt og vill að sem flestir geti notið góðs af samfélaginu, er hann þá woke?

Að vera ekki woke er þá líklega "forréttindablinda" og vera anti- woke er þá einhver sem vill mismunun í samfélaginu.

P.s. hvað er það aftur kallað þegar fólk elur á mismunun í samfélaginu, þá mismunun eftir landinu sem fólk fæðist í?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Sun 28. Júl 2024 23:13

rapport skrifaði:
jonsig skrifaði:Er ekki spenntur fyrir næstu kosningum.

Finndist brýnasta málið að skera niður ríkis báknið .Og þetta krabbamein ..kerfisbundna woke sem hefur borað sig inní flest fyrirtæki og stofnanir.

Óskandi væri að geta kosið skynsemisflokk .En það er ekki að fara gerast.

Sjallarnir eru djúpt sokknir í woke .Svo þeir hafa ekki verið málið í tugi ára ,bara kerfisflokkur eins og samfó og hinir libba flokkarnir .

Kannski miðflokkurin eða flokkur fólksins virðast vera þeir síðustu með þingmönnum sem þora að tala útfrá eigin sannfæringu. Hvort sem maður sé sammála þeim er annað mál ,þá fá þeir mína virðingu að láta ekki þvinga sig undir flokksræðið.


Hvað er að vera woke í þínum augum?

Ef einhver er meðvitaður um samfélagið sitt og vill að sem flestir geti notið góðs af samfélaginu, er hann þá woke?

Að vera ekki woke er þá líklega "forréttindablinda" og vera anti- woke er þá einhver sem vill mismunun í samfélaginu.

P.s. hvað er það aftur kallað þegar fólk elur á mismunun í samfélaginu, þá mismunun eftir landinu sem fólk fæðist í?


Útúrsnúnings kjaftæði virkar ekki á þessum þræði..

Smá woke googgl.
Woke :
Umbrella term for individuals who are engrossed by social justice and thinks of themselves as saviors with a moral high ground, but remain willfully ignorant to the irrationality of their claims and the problems they create. These individuals give special treatment to certain minorities in hopes of ending racism and perpetuate mental illnesses as the norm.

Jonsig þýðing :
Woke horfa á pólitíska andstæðinga sem fasista en lýta á sjálfa sig sem byltingarsinnaðar frelsis hetjur sérstaklega fyrir hópa sem telja sig skora hátt í mótlæti frá samfélaginu. En andstæða woke gegn kapítalisma kemur upp um hugmyndafræðilegan grunn woke sem er ný marxismi.
Síðast breytt af jonsig á Sun 28. Júl 2024 23:37, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf appel » Mán 29. Júl 2024 05:53

...
Síðast breytt af appel á Mán 29. Júl 2024 06:24, breytt samtals 2 sinnum.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mán 29. Júl 2024 08:22

jonsig skrifaði:
Útúrsnúnings kjaftæði virkar ekki á þessum þræði..

Smá woke googgl.
Woke :
Umbrella term for individuals who are engrossed by social justice and thinks of themselves as saviors with a moral high ground, but remain willfully ignorant to the irrationality of their claims and the problems they create. These individuals give special treatment to certain minorities in hopes of ending racism and perpetuate mental illnesses as the norm.

Jonsig þýðing :
Woke horfa á pólitíska andstæðinga sem fasista en lýta á sjálfa sig sem byltingarsinnaðar frelsis hetjur sérstaklega fyrir hópa sem telja sig skora hátt í mótlæti frá samfélaginu. En andstæða woke gegn kapítalisma kemur upp um hugmyndafræðilegan grunn woke sem er ný marxismi.


Það er útúrsnúnings kjaftæði og "gaslýsing" að taka hugtakið "Woke" sem hefur verið notað síðan snemma á 20. öldinni og afskræma það og brengla í eitthvað neikvætt og ljótt.

https://en.wikipedia.org/wiki/Woke
https://www.dictionary.com/e/slang/woke/
https://www.merriam-webster.com/dictionary/woke

Hvað þurftir þú að googla til að fá þessa skilgreiningu sem þú vísar í?

https://www.urbandictionary.com/define.php?term=Woke

Varðandi skilgreininguna sem þú vísar í
Umbrella term for individuals who are engrossed by social justice and thinks of themselves as saviors with a moral high ground, but remain willfully ignorant to the irrationality of their claims and the problems they create. These individuals give special treatment to certain minorities in hopes of ending racism and perpetuate mental illnesses as the norm


Þú ert skv. þessari skilgreiningu mjög woke, þú ert woke-ið sjálft...

Umbrella term for individuals who are engrossed by social justice and thinks of themselves as saviors with a moral high ground

Stemmir, þú getur ekki hætt að tala um hvað þér finnst flóttafólk og innflytjendur mkið vandamál og að þeir séu að skemma Ísland og íslenskrt samfélag.

but remain willfully ignorant to the irrationality of their claims and the problems they create

Þú hundsar algjörlega hvernig þínar hugmyndir og tillögur brjóta gegn lögum og reglum, almennu siðferði og skapa misklíð og mismunun í samfélaginu og í raun espa upp þann vanda sem þú telur að þú sért að leysa.

These individuals give special treatment to certain minorities in hopes of ending racism...

Þú vilt að innflytjendur og flóttafólk fái aðra meðferð og önnur réttindi en annað fólk "put them in their place" og að þá sé "allt eins og það á að vera".

and perpetuate mental illnesses as the norm

No comment



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 29. Júl 2024 11:14

Ég viðurkenni að kynnt þarna aðeins undir.

En myndi Flokkur fólksins teljast sem húmanista flokkur?

Þeir gerðu breytingartillögu á ný yfirstöðnu þingi um þetta málefni, að geta svipt fólk vernd meðal annars.
En þær breytingar náðu ekki fram í gegn að ganga.

Hvort það vantaði umfjöllun um þetta áður en þetta gæti verið samþykkt, það er líka möguleiki.

Svo þarf þessari vinnu að halda áfram, setja tappa í þetta mikla flæði hælisleitanda og flóttamanna hingað til lands.

Það eru svo fá sveitarfélög sem vilja taka þátt í þessu, að þetta er löngu komið að þolmörkum.

Allir vilja hjálpa en enginn vill hafa þetta hjá sér. Eitt í orði og annað í borði, eins og sagt er.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mán 29. Júl 2024 13:01

Moldvarpan skrifaði:Ég viðurkenni að kynnt þarna aðeins undir.

En myndi Flokkur fólksins teljast sem húmanista flokkur?



Rapport vill helst flytja inn stóran hluta afríku og miðausturlanda hingað .Og vinnandi fólk borgi bara meira í sameignarsjóðinn til að borga undir aðeins fleirri fjölskyldur á framfærslu skattgreiðanda og það sé bara sjálfsagt mál og mannréttindi. Og fólk með aðrar hugmyndir er ekki einu sinni rætt við ,non-woke hugmyndir á að fordæma frá upphafi til endis. (ekkert fasískt við það).

Síðan eru fífl eins og ég sem finnst ekki mannréttindi að skattpína fólk til að borga undir áhugamálið sitt. Eins og t.d. fylla eitthvað hverfi í KEF af ólöglegum hælisleitendum og síðan sinna þeim ekkert með tilheyrandi fjáraustri úr ríkiskassanum sem margir telja botnlausa gullkistu.
Aukið óöryggi venjulegs fólks sem býr í nágrenninu . Aukið ofbeldi á maður að goodera í þágu góðs málstaðar, menn plaffaðir niður í miðju fjölskylduhverfi í hreinni aftöku ,sem er réttlætt með einhverjum tilvísunum í landnámssöguna að Íslendingar eru færir um sömu grimmdarverk osvfr. og helvs sís kynja og samkynhneigða hvíta hyski á bara að lýta í eigin barm.

Það er skömm að hafa fæðst hvítur ,og ávísun á forréttindi og illt innræti .En þetta kemur samt aðallega frá hvítu woke komma lufsum sem hata sjálfan sig mest og yfirfæra á samlanda sína.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mán 29. Júl 2024 13:34

Moldvarpan skrifaði:Ég viðurkenni að kynnt þarna aðeins undir.

En myndi Flokkur fólksins teljast sem húmanista flokkur?

Þeir gerðu breytingartillögu á ný yfirstöðnu þingi um þetta málefni, að geta svipt fólk vernd meðal annars.
En þær breytingar náðu ekki fram í gegn að ganga.

Hvort það vantaði umfjöllun um þetta áður en þetta gæti verið samþykkt, það er líka möguleiki.

Svo þarf þessari vinnu að halda áfram, setja tappa í þetta mikla flæði hælisleitanda og flóttamanna hingað til lands.

Það eru svo fá sveitarfélög sem vilja taka þátt í þessu, að þetta er löngu komið að þolmörkum.

Allir vilja hjálpa en enginn vill hafa þetta hjá sér. Eitt í orði og annað í borði, eins og sagt er.


Held að allir flokkar séu að einhverju leiti húmanistar - https://en.wikipedia.org/wiki/Humanism#Definition

En húmanismi er ekki eitthað sem ég hef pælt mikið í sem fullorðinn maður, var sendur sem krakki á heimspekinámskeið og einn af kennurunum var húmanisti og ég fékk mikinn áhuga á því og mætti á einhverja fundi sem unglingur 30+ ár síðan.

Minnir að upphaf Siðmenntar megi rekja til íslenskra húminsta - https://www.sidmennt.is/um-sidmennt/fre ... humanista/

https://is.wikipedia.org/wiki/Si%C3%B0mennt

En það er kannski hornsteinn allrar almennrar skynsemi að það getur aldrei verið rétt og góð ákvörðun að láta öðrum líða illa eða ganga á rétt annarra.

jonsig skrifaði:Rapport vill helst flytja inn stóran hluta afríku og miðausturlanda hingað .Og vinnandi fólk borgi bara meira í sameignarsjóðinn til að borga undir aðeins fleirri fjölskyldur á framfærslu skattgreiðanda og það sé bara sjálfsagt mál og mannréttindi. Og fólk með aðrar hugmyndir er ekki einu sinni rætt við ,non-woke hugmyndir á að fordæma frá upphafi til endis. (ekkert fasískt við það).

Síðan eru fífl eins og ég sem finnst ekki mannréttindi að skattpína fólk til að borga undir áhugamálið sitt. Eins og t.d. fylla eitthvað hverfi í KEF af ólöglegum hælisleitendum og síðan sinna þeim ekkert með tilheyrandi fjáraustri úr ríkiskassanum sem margir telja botnlausa gullkistu.
Aukið óöryggi venjulegs fólks sem býr í nágrenninu . Aukið ofbeldi á maður að goodera í þágu góðs málstaðar, menn plaffaðir niður í miðju fjölskylduhverfi í hreinni aftöku ,sem er réttlætt með einhverjum tilvísunum í landnámssöguna að Íslendingar eru færir um sömu grimmdarverk osvfr. og helvs sís kynja og samkynhneigða hvíta hyski á bara að lýta í eigin barm.

Það er skömm að hafa fæðst hvítur ,og ávísun á forréttindi og illt innræti .En þetta kemur samt aðallega frá hvítu woke komma lufsum sem hata sjálfan sig mest og yfirfæra á samlanda sína.


Vil ég hvað?

Ég vil ekki Moskvu á Íslandi... https://www.facebook.com/ekkiMoskvu
Ég vil bara að fólk sem kemst til Íslands fái öruggt kjól og að það sé tekið vel á móti því...
Ég vil að fólk sem aðlagast samfélaginu fái að búa hérna til frambúðar og fái ríkisborgararétt.

Fólkið sem kemur til landsins stendur undir sér sjálft, við erum með 20.000+ skattgreiðendur sem við veitum allt of litla þjónustu, oft fólk sem fer til heimalandsins til að fá heilbrigðisþjónustu því þjónustan hér heima er svo óaðgengileg.

Ísland er í bullandi plús yfir framleiðni og framleiðslu þessa innflutta vinnuafls.

Það er ekkert sem heitir "ólöglegur hælisleitandi". Hælisleitendum er bannað að vinna þó svo að margir þeirra sé sko meira en tilbúnir í það sbr. mál þar sem þeir voru að vinna hjá sendlafyrirtæki í nafni vinar síns ofl. ofl.

Ég sé t.d. ekki tilganginn í að leyfa þeim ekki að sjá fyrir sér sjálfir ef þeir vilja á meðan umsóknin er til afgreiðslu... og ef þeir eru til í að vinna hérna, af hverju ekki bara hleypa þeim inn á tímabundnu atvinnuleyfi og sleppa þessum hælisleitendaprocess?

Hver var plaffaður niður í miðju íbúðahverfi? Ertu að tala um íslensku unglingana sem drápu manninn við Fjarðarkaup og tóku það upp á video til að deila á samfélagsmiðlum? Það er fólk sem mætti vísa úr landi.

Held að þú sért bara búinn með fallegu orðin þín og það er leiðinlegt að sjá hvernig er komið fyrir þér, vona að þú finnir gleðina því það er svo margt sem hægt er að gleðjast yfir. Heimurinn hefur líklega sjaldan verið betri en akkúrat í dag þó það séu stríð í gangi og frelsari incelfólksins hafi verið skotinn í eyrað.

Sem betur fer varð Trump ekki að píslavotti, það hefði líklega verið eitt það versta sem gæti hafa gerst í heiminum í dag.
Síðast breytt af rapport á Mán 29. Júl 2024 13:34, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 29. Júl 2024 14:27

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Ég viðurkenni að kynnt þarna aðeins undir.

En myndi Flokkur fólksins teljast sem húmanista flokkur?



Rapport vill helst flytja inn stóran hluta afríku og miðausturlanda hingað .Og vinnandi fólk borgi bara meira í sameignarsjóðinn til að borga undir aðeins fleirri fjölskyldur á framfærslu skattgreiðanda og það sé bara sjálfsagt mál og mannréttindi. Og fólk með aðrar hugmyndir er ekki einu sinni rætt við ,non-woke hugmyndir á að fordæma frá upphafi til endis. (ekkert fasískt við það).

Síðan eru fífl eins og ég sem finnst ekki mannréttindi að skattpína fólk til að borga undir áhugamálið sitt. Eins og t.d. fylla eitthvað hverfi í KEF af ólöglegum hælisleitendum og síðan sinna þeim ekkert með tilheyrandi fjáraustri úr ríkiskassanum sem margir telja botnlausa gullkistu.
Aukið óöryggi venjulegs fólks sem býr í nágrenninu . Aukið ofbeldi á maður að goodera í þágu góðs málstaðar, menn plaffaðir niður í miðju fjölskylduhverfi í hreinni aftöku ,sem er réttlætt með einhverjum tilvísunum í landnámssöguna að Íslendingar eru færir um sömu grimmdarverk osvfr. og helvs sís kynja og samkynhneigða hvíta hyski á bara að lýta í eigin barm.

Það er skömm að hafa fæðst hvítur ,og ávísun á forréttindi og illt innræti .En þetta kemur samt aðallega frá hvítu woke komma lufsum sem hata sjálfan sig mest og yfirfæra á samlanda sína.


Þú ferð soldið mikið í öfgana alltaf, það eru eitthverjir með ógnandi hegðun. En það eru fáir.
Vandamálið er aðallega að margir vilja ekkert vinna.
Ætla sér bara að láta íslenska ríkið halda sér uppi.
Þetta þarf að herða.
Þetta fólk verður að skila eitthverju til samfélagsins.
Þannig virkar samfélag. Ef það getur ekki aðlagast að þá bara brottvísun.