Það er eiginlga tímasóun að reyna að rökræða þetta við þig, enda máttu alveg hafa þína skoðun.
Og í þínum heimi er þín skoðun rétt alveg eins og mín skoðun er rétt í mínum raunveruleika.
Ekki dettur mér í hug að fara í kirkju á reyna að sannfæra prestinn að guð sé ekki til.
En ég verð að svara fyrir mig og sérstaklega þessum rangfærslum hjá þér sem eru farnar að verða full persónulegar.
rapport skrifaði:Er það slæmt hugarfar að vilja skilja annað fólk, stöðu þess og þankagang?
Þetta kallast á ensku „Blame shaming“, það er ekki eins og ég skilji ekki hvað er að gerast en ég geri mér grein fyrir því að við getum ekki bjargað heiminum, við eigum fullt í fangi með okkur sjálf. Það þýðir ekki að ég sé með slæmt hugarfar. Og ég sagði ekki að þú værir slæmur, myndi frekar segja að þú værir með svolítið einfalda og barnalega nálgun á stórt og alvarlegt vandamál.
rapport skrifaði:Þessir örfáu glæpamenn skemma í raun meira fyrir hinum almenna innflytenjda og flóttamanni. Það er okkar skylda sem siðmenntað samfélag að refsa ekki öllum vegna glæpa örfárra.
Glæpi örfárra? Elsku vinur opnaðu augun!
mbl 2.6.2017 | 15:56 60% gæsluvarðhaldsfanga erlendir ríkisborgarar
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2017 ... lendingar/mbl 8.1.2024 | 20:16 75% gæsluvarðhaldsfanga voru útlendingar
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... lendingar/Sérðu hvernig þróunin er eða viltu ýta hausnum dýpra í sandinn?
rapport skrifaði:Þú er fólk eins og þú sem eru að breyta íslensku samfélagi til hins verra, þá með því að kasta frá sér þeim gildum sem hafa einkennt okkar samfélag og við ættum að vera kenna innflytjendum.
Hérna týndi ég þér, skil ekki alveg hvað þú ert að meina. Er ég að breyta íslensku sanfélagi til hins verra? Vá, ég vissi ekki að ég væri svona valdamikill.
rapport skrifaði:Að halda þeim aðskildum frá samfélaginu með fordómum mun aldrei bæta ástandið heldur akkúrat viðhalda þessum aðstæðum og ástandi sem þú ert svo aumur yfir.
Nú ertu farinn að setja mér orð í munn, eina ferðina enn. Ég hef aldrei sagt að ég vildi halda útlendingum frá samfélagnu, hvenær sagði ég það? Ég sagði að útlendingar sem koma hingað eiga að aðlagast okkar samfélagi en ekki öfugt og það ætti að vera zero tolerance stefna gagnvart glæpum, ef þú getur ekki farið að okkar reglum þá geturðu bara farið heim til þín aftur. Ég vil bara halda svoleiðis fólki frá landinu. Puntkur!