Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Snaevar
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Lau 26. Jún 2021 17:43
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf Snaevar » Fim 11. Júl 2024 14:21



PC
CPU: Intel Core i7 8700K MB: Asus Prime Z370-A GPU: Gigabyte Aorus Master RTX 3070 8Gb RAM: Corsair Vengeance 2x16Gb 3200Mhz

Unraid Server
CPU: Intel Core i5 8600K MB: Asus Prime Z370-A GPU: Nvidia 1660 Super 6Gb RAM: Corsair Vengeance 4x8Gb 3200Mhz Storage: 8TB Seagate Ironwolf + 8TB Seagate Exos + 500GB Samsung SSD (Cache)


ABss
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf ABss » Fim 11. Júl 2024 14:33

Ekkert svo harkalegur dómur, þetta er talsvert meiri starfsemi en að sækja eina og eina bíó til að glápa á sjálfur.




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf wicket » Fim 11. Júl 2024 14:38

Finnst þetta bara jákvætt.

Set mun við það að fólk nái sjálft í eina og eina mynd af torrent vs. að einhver selji þjónustu sem er svo augljóslega ólögleg og hafi eitthvað upp úr því.
Finnst á sama hátt að það mætti kæra þá sem eru að selja aðgang að Plex serverum, um leið og fólk er að græða á svona finnst mér það vera komið yfir einhverjar siðferðislega línu.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 93
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf KristinnK » Fim 11. Júl 2024 14:41

Það sem mér finnst um þetta er að það er allt annað málefni um að ræða þegar viðkomandi notar efnið sem hann hefur ekki dreifingarrétt á til sölu, meira að segja í beinni samkeppni við þá aðila sem í raun eiga og hafa borgað fyrir dreifingarrétt. Það er sannarlega glæpur og ekkert óeðlilegt að löggæslu- og réttarkerfið þurfi að stíga inn.

Ef hins vegar væri um að ræða einstakling sem einfaldlega halar niður efni og deilir því einfaldlega vegna þess að þannig virkar sá hugbúnaðar sem hann notar til þess, þá væri algjör vitfirring að draga slíkan einstakling fyrir dóm.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2474
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 451
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf Moldvarpan » Fim 11. Júl 2024 14:42

Skilorðsbundinn dómur fyrir að hafa brotið lög? Mjög eðlilegur dómur.

Hann hefði mátt vitað að þetta gæti gerst ef hann yrði tekinn.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf CendenZ » Fim 11. Júl 2024 15:06

Það sem er í raun merkilegast við þetta mál er viðhorf Evu Ásudóttir gagnvart notendanum. Í stað þess að horfa á að þetta eru afleiðingar framkomu söluaðila, er horft á málið sem orsök þess að söluaðilar hafa grætt minna.

Eðlilegast væri auðvitað að hagsmunir neytandans væru fyrir leiðarljósi (og það kemur því miður ítrekað fram að svo er ekki) en ekki rétthafa eða endursöluaðila.

En í staðinn þá sitja þessir hagsmunapotarar og leyfa þessu að fara í skrúfuna, það er allt of erfitt fyrir íslendinga (sérstaklega gamla) sem búsettir eru erlendis að nálgast íslenska streymisveitu og ef ég man rétt er það síminn sem leyfir það, engin annar. (Fyrir utan að þetta er allt of dýrt, jafnvel helmingi of dýrt)

Þetta mál hefði aldrei orðið til ef menn hefðu verið í vinnunni en ekki bara í löns á veitingahúsum bæjarins.
Logga sig inn með skilríkjum inn á appið/topbox, málið dautt og gæinn hefði aldrei grætt tíkall á þessu piracy

Mig rámar í að ég hafi séð einhvern guide frá stöð2 eða vodafone í covid, og þar var verið að lýsa hvernig VPN tengingar koma eldri borgurum búsettir á spáni í íslenskt sjónvarp. Ég meina, come on maður.. þvílík della :crazy


Þá boðar Stöð 2 til ráðstefnu á haustmánuðum þar sem þetta vandamál verður tekið sérstaklega fyrir.


ehh... það þarf enga ráðstefnu, bara að fólkið sem ræður einhverju sinnir vinnunni sinni. Hvað ætli séu margir C stjórnendur þarna ? Hvað ætli séu margir B level ?
Síðast breytt af CendenZ á Fim 11. Júl 2024 15:17, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6347
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf worghal » Fim 11. Júl 2024 15:24

ég held að þessi gæji skaut sig í fótinn um leið og hann fór að rukka fyrir þetta.

CendenZ skrifaði:Það sem er í raun merkilegast við þetta mál er viðhorf Evu Ásudóttir gagnvart notendanum. Í stað þess að horfa á að þetta eru afleiðingar framkomu söluaðila, er horft á málið sem orsök þess að söluaðilar hafa grætt minna.

þetta fer svo rosalega í mig þegarþessir aðilar segja svona.
það er ekkert samasem merki á milli þess að fólk downloadi / streymi einhverju og að það hefði annarsvegar keypt það.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 179
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf russi » Fim 11. Júl 2024 18:45

CendenZ skrifaði:Það er allt of erfitt fyrir íslendinga (sérstaklega gamla) sem búsettir eru erlendis að nálgast íslenska streymisveitu og ef ég man rétt er það síminn sem leyfir það, engin annar. (Fyrir utan að þetta er allt of dýrt, jafnvel helmingi of dýrt)


Ég var í töluverðan tíma erlendis í Covid og notaði Stöð 2 appið á AppleTV eins og ekkert væri, kom þó reglulega fyrir villa um að einhver annar var að horfa, sem var ekki rétt. Á því var einföld lausn, bara ýta á stopp og svo play og maður hélt áfram.

En áframselja svona efni á áberandi hátt er glæpsamlegt, hefði gefið kauða smá kredit ef hann hefði reynt að hylja slóð sína eitthvað, sem hann gerði ekki.

Þannig rökin fyrir því að hjálpa ellismellum að tengjast ættjörðinni stenst enga skoðun þar sem hægt var að nota Stöð2 appið samkvæmt minni reynslu og líklega var hægt að nota Nova og Síminn appið fyrst þau bæði biðja um innskráningu frá rafrænum skilríkjum.
Í dag er meira að segja hægt að nota RÚV appið erlendis með innskráningu



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf CendenZ » Fim 11. Júl 2024 18:59

russi skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er allt of erfitt fyrir íslendinga (sérstaklega gamla) sem búsettir eru erlendis að nálgast íslenska streymisveitu og ef ég man rétt er það síminn sem leyfir það, engin annar. (Fyrir utan að þetta er allt of dýrt, jafnvel helmingi of dýrt)


Ég var í töluverðan tíma erlendis í Covid og notaði Stöð 2 appið á AppleTV eins og ekkert væri, kom þó reglulega fyrir villa um að einhver annar var að horfa, sem var ekki rétt. Á því var einföld lausn, bara ýta á stopp og svo play og maður hélt áfram.

En áframselja svona efni á áberandi hátt er glæpsamlegt, hefði gefið kauða smá kredit ef hann hefði reynt að hylja slóð sína eitthvað, sem hann gerði ekki.

Þannig rökin fyrir því að hjálpa ellismellum að tengjast ættjörðinni stenst enga skoðun þar sem hægt var að nota Stöð2 appið samkvæmt minni reynslu og líklega var hægt að nota Nova og Síminn appið fyrst þau bæði biðja um innskráningu frá rafrænum skilríkjum.
Í dag er meira að segja hægt að nota RÚV appið erlendis með innskráningu


:lol: Einmitt það sem ég er að skrifa um... kunna á app, kunn á appletv, rafræn skilríki, óstabílt, hitt og þetta og svona og hinseginn. Auðleysanlegt vesen

Það er ekkert sambærilegt að bera okkur saman við ellilífeyrisþega á spáni þegar það kemur að tölvum. Það vita nú flestir hérna á spjallinu O:)

ps: Ég er alls ekki að afsaka þennan gæja, vandamálið var til staðar og hann leysti það í stað þess að íslensku veiturnar hefðu leyst það. Svo auðvelt að stoppa þetta. Bara jafnvel vera með staðfestingu á búsetu og með geolocation og vera með ódýrari pakka, bara íslensku rásirnar og þetta hefði verið algjörlega úr sögunni.

Í stað þess mála þessir aðilar sig sem blásaklaus fórnarlömb sem voru rænd eins og krakkar með tombólu
Síðast breytt af CendenZ á Fim 11. Júl 2024 19:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf nidur » Fim 11. Júl 2024 19:39

CendenZ skrifaði:Það er ekkert sambærilegt að bera okkur saman við ellilífeyrisþega á spáni þegar það kemur að tölvum


Hélt alltaf að helmingurinn af ykkur væru ellilífeyrisþegar á spáni




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2698
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 335
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Júl 2024 00:45

nidur skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er ekkert sambærilegt að bera okkur saman við ellilífeyrisþega á spáni þegar það kemur að tölvum


Hélt alltaf að helmingurinn af ykkur væru ellilífeyrisþegar á spáni


Þeir verða það fljótlega.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Fangelsisvistun á Íslandi fyrir ólöglegt niðurhal

Pósturaf Stuffz » Fös 12. Júl 2024 01:05

..ekki alveg 40-50% drop á RIX traffík caliber eins og við sem munum dc++ og svo istorrent
held það eina sem geti toppað það núna er ef youtube og netflix fara niður eða rússinn/plat-rússinn noti leynivopn þorskastríðsins.. net-klippur :lol:


Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack