Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Allt utan efnis
Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fim 04. Júl 2024 23:24



Takk fyrir þetta.

Vantar soldið mikið af upplýsingum í þessa grein. Betra að lesa bara orginal skjölin.

Líka gagnlegt að kynna sér betur hvað kom fyrir í austurhluta Úkraínu. Það komu ekki bara mörg hundruð þúsund hermenn yfir landamærin frá rússalandi 2014, Úkraínski herinn skiptist upp og sá hluti sem var í austurhlutanum fer í stríð við vesturhlutann.

Og það var aldrei friður í Donbass og Luhansk bara smá pása á stanslausum árásum á borgir og bæi.

Og svo kannski nóg að sjá það sem Merkel og Hollande sögðu um Minsk 2, að þetta var bara gert til að kaupa tíma fyrir Úkraínu til að undirbúa sig.

Enda var Úkraína með næst stærsta her í evrópu á eftir Tyrkjum þegar stríðið byrjaði.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fim 04. Júl 2024 23:25

ekkert skrifaði:Það eru nokkrir aðrir hlutir sem sárlega vantar hjá okkar vestrænu þjóðum í dag, til dæmis man ég ekki eftir að neinn ríkur forstjóri hafi fallið út um glugga undanfarin ár. Og af hverju er enginn búinn að setja novichok í nærbuxurnar hennar Kristrúnu?

Svo finnst mér alveg kominn tími til að málaliðaher evrópubandalagsins snúi við frá úkraínu og marseri að Brussel.


Fyndinn eða fyndin



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GullMoli » Fös 05. Júl 2024 09:22

depill skrifaði:
jonsig skrifaði:Hef bara tekið eftir að vinstra fólk hefur sótt í sig veðrið ,og eins og alltaf þegar sósíalismi/kommúnismi fær að grassera tekur hann á sig hið sanna form.
Þegar fólk lætur ekki lengur segjast með tilfinningatengdri þvælu er næsta skref að kúga það til þess.

Vaktin er dæmi um það þegar stjórnendur kaupa sér frið með að loka þráðum sem er ekki komma ræflum að skapi ,og komast þeir upp með mikið meiri dónaskap og svívirðingar áður en þeir frá sparkið í rassinn.

Miðað við ofsan í þessum vinstri róttæklingum á vaktinni halda stjórnendur kannski að það verði haldin mótmæli á austurvelli og krafist þess að vaktin.is verði tekin niður. En í raunveruleikanum eru þetta kannski kringum 16.10% meðlima vaktarinnar eða þessir í neðri kúrvu lág-meðalgreindar.
Ef þessi hópur myndi láta sig hverfa af síðunni hefði það engin áhrif á auglýsingatekjur vaktarinnar ,þar sem þetta eru ekki high rollers með milljónir til að spreða í tölvudót.


Get nú ekki sagt að ég sé vinstri róttæklingur og held að enginn í kringum mig myndi lýsa mér þannig. Þessi umræða er bara á öllum miðlum sem til eru. Má þessi pólitíska umræða ekki vera bara á Facebook, Reddit, Twitter, Visir, Heimildin o.s.frv. Ég hef bara enga sterka skoðun og hef ekki myndað mér skoðun um þau málefni sem eru í þessum þræði, né hef ég áhuga á því.

Ég hef samt bullandi áhuga því hvers vegna Shelly hitamælar mæla bara hita í heilum gráðum og á klukkutíma fresti, það er alltof langur tími á milli hitamælinga til þess að stilla af ofna.

Má Vaktin ekki bara bara vera um tækni. Meira rífast um Snapdragon vs AMD vs Intel og minna um hvað sem þessi þráður er. Líka til í hörku riflidi um low power WiFi vs Zigbee vs Z-Wave. Eða þú veist líka uppbyggilegar samræður um þessa sömu hluti.

Eða mögulega er bara lausnin að taka Koníakstofuna af forsíðunni, þar sem engagementið kemur þaðan.


Bíddu nú við, hvernig Shelly hitamælir?

Er búinn að vera pæla í þessu setupi sem útihitamælir: https://www.shelly.com/en/products/shop ... 1x-ds18b20


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Fös 05. Júl 2024 09:56

Þessi þróun tölva yfir í ARM í stað x86 er soldið spennandi.

Gaman að sjá hvert þetta leiðir.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 05. Júl 2024 10:02

GullMoli skrifaði:
Bíddu nú við, hvernig Shelly hitamælir?

Er búinn að vera pæla í þessu setupi sem útihitamælir: https://www.shelly.com/en/products/shop ... 1x-ds18b20



Veit ekki svarið, en grunar að hann sé að tala um þessa hér? https://www.shelly.com/en/products/shop ... nd-t-white

Þeir eru með rafhlöðu og það er líklegast ástæðan fyrir því að þeir senda bara á klukkutíma fresti.

Það er til afbrigði af þeim sem er snúrutengd með micro-usb. Veit ekki hvort þú þeir eru fáanlegir, en ég hefði getað svarið að snúrutengdu skynjararnir sendu oftar en einu sinni á klukkutíma.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 05. Júl 2024 10:10

Fann þetta.

Þetta er bara annað lok sem þú þarft að kaupa aukalega.

https://www.shelly.com/en/products/shop ... nd-t-white

En ef þetta er eins og mig grunar þá er Shelly ekki að nota merkilega hita og rakaskynjara sem sýna rangt hitastig hvort eð er, alveg 2°C +/-



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1555
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 229
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf depill » Fös 05. Júl 2024 13:09

GullMoli skrifaði:
Bíddu nú við, hvernig Shelly hitamælir?

Er búinn að vera pæla í þessu setupi sem útihitamælir: https://www.shelly.com/en/products/shop ... 1x-ds18b20


Ég er með shelly TRV, sem mér sýnist reyndar Shelly vera hættir með það er innbyggður hitamælir á þessu
https://www.shelly.com/en/products/shop/shelly-trv

Og svo hef ég reynt þennan hér til að ná betri hitamælingu í herberginu. Enn hann mælir bara hitann svo sjaldan.

Enn þetta er góð pæling, kannski að maður setji upp þennan inni, sem hitamæli. Ég er með aðgang í rafmagn á stöðum þar sem þetta er ásættanlegt.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1555
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 229
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf depill » Fös 05. Júl 2024 13:10

rostungurinn77 skrifaði:Það er til afbrigði af þeim sem er snúrutengd með micro-usb. Veit ekki hvort þú þeir eru fáanlegir, en ég hefði getað svarið að snúrutengdu skynjararnir sendu oftar en einu sinni á klukkutíma.


Minn er snúrutengjanlegur. Ég ætla að prófa að uppfæra hann aftur, enn síðast þegar ég gerði það með snúru, þá fékk ég hann bara í reporting á klukkutíma.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 05. Júl 2024 13:24

depill skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:Það er til afbrigði af þeim sem er snúrutengd með micro-usb. Veit ekki hvort þú þeir eru fáanlegir, en ég hefði getað svarið að snúrutengdu skynjararnir sendu oftar en einu sinni á klukkutíma.


Minn er snúrutengjanlegur. Ég ætla að prófa að uppfæra hann aftur, enn síðast þegar ég gerði það með snúru, þá fékk ég hann bara í reporting á klukkutíma.


Er engin stilling í Shelley appinu til þess að breyta þessu?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16442
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2081
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Fös 05. Júl 2024 13:43

Þessi þráður fór út og suður, endaði svo norður og niður.
#-o



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 05. Júl 2024 14:28

Ef þið haldið honum opnum lengur þá er spurning hvar hann endar.

Hvernig væri að fá sól sem endist lengur en korter í senn á íslandi.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Fös 05. Júl 2024 15:15

nidur skrifaði:Ef þið haldið honum opnum lengur þá er spurning hvar hann endar.


Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Fös 05. Júl 2024 16:46

Mossi__ skrifaði:
Stuffz skrifaði:Ég ætla ekki einusinni að reyna að eiga við offtopic innlegg heldur vísa þeim til Föðurhúsanna óháð hvers Fána þau flagga.


Samt ertu búinn að búa til 2 þræði um þetta offtopic topic?


Hinn þráðurinn sem þú ert að tala um "Hverjir eru með r/Iceland ?" var um spjallsvæðið sem þessi umræða var bönnuð á og verklag þar á bæ, og niðurstaðan virðist vera vandamál sem afleiða bergmálsklefa-menningar sem leyft er að grasserar þar án mikils aðhalds að ótta við bönn.

þessi þráður hér "Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu" var hugsaður sem framhald á umræðunni sem var bönnuð þar, sem er augjósega ekki hægt að klára vegna fyrrgreindra ástæðna, þótt greinilega nægur almennur áhugi á málefninu.

mikilvægt að gera réttann greinamun á hlutum svo vona að þetta sé nægilega skýrt.

Gamla góða vaktin hefur staðið af sér marga smölun notenda yfir á þessi stærri einsleitu stórríkis spjallsvæði sem eyðilagði mörg góð eldri spjallsvæði, spömm, lagahótanir, uppgerðar-viðkvæmnisisisma e.t.c. sennilega af því vaktverjar hafa í grunninn verið tæknilega upplýstir og þessvegna betri í að verja sitt svæði gegn mögulegum áreiti/ágengni/árásum/ofsóknum..


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Fös 05. Júl 2024 17:45

Stuffz skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
Stuffz skrifaði:Ég ætla ekki einusinni að reyna að eiga við offtopic innlegg heldur vísa þeim til Föðurhúsanna óháð hvers Fána þau flagga.


Samt ertu búinn að búa til 2 þræði um þetta offtopic topic?


Hinn þráðurinn sem þú ert að tala um "Hverjir eru með r/Iceland ?" var um spjallsvæðið sem þessi umræða var bönnuð á og verklag þar á bæ, og niðurstaðan virðist vera vandamál sem afleiða bergmálsklefa-menningar sem leyft er að grasserar þar án mikils aðhalds að ótta við bönn.

þessi þráður hér "Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu" var hugsaður sem framhald á umræðunni sem var bönnuð þar, sem er augjósega ekki hægt að klára vegna fyrrgreindra ástæðna, þótt greinilega nægur almennur áhugi á málefninu.

mikilvægt að gera réttann greinamun á hlutum svo vona að þetta sé nægilega skýrt.

Gamla góða vaktin hefur staðið af sér marga smölun notenda yfir á þessi stærri einsleitu stórríkis spjallsvæði sem eyðilagði mörg góð eldri spjallsvæði, spömm, lagahótanir, uppgerðar-viðkvæmnisisisma e.t.c. sennilega af því vaktverjar hafa í grunninn verið tæknilega upplýstir og þessvegna betri í að verja sitt svæði gegn mögulegum áreiti/ágengni/árásum/ofsóknum..


Sá tími virðist vera að líða undir lok, meirihlutinn hérna virðist vera skithrætt lið sem styður ekkert nema það sem vinstra kommúnista liðið segir þeim að það megi styðja.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 05. Júl 2024 19:14

Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Fös 05. Júl 2024 19:23

nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Have never lost an argument. Fact.


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Fös 05. Júl 2024 20:28

Jæja.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Lau 06. Júl 2024 03:46

Predator skrifaði:
Stuffz skrifaði:Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Hérna er þráður um topic sem virðist vinsælt en var ekki topic á öðrum þræði meira tengdum banni/bönnum og ritskoðun nánar tiltekið á svæði/svæðum reddit* svo ergo:

Ég skrifa eftirfarandi á bergmálsklefa-svæði* þar sem það er tabú að hafa aðra skoðun svo það er því ljóst að umræðan þar á hlutlausara umhverfi til að eiga sér stað á.

"..Þeir vilja stríð** og hafa enga raunhæfa framtíðarlausn í sjónmáli. Þetta er og verður Víetnam Evrópu, þeir munu aldrei ná þessum héruðum aftur, mesta lagi í framtíðinni þegar næg breyting hefur orðið innan Rússneskra stjórnmála, friður og bætt samskipti í X langann tíma. Vopna peningur er bara olía á eldinn og tilræði við ímynd friðelskandi Þjóðar sem og Íslands, og brennimerkt þeim flokkum sem báru sögulega ábyrgð á þeim gjörningi.. Eins og Davíð og Halldór í Bush's "Coalition of the Willing" og Viking Mafia á Pristina Airport.

Bætum ekki fleiri fjöðrum í þennann NATÓ HÆKJU HATT.

Takk fyrir."


idk Kannski ég hefði átt að segja íraksstríðið frekar en víetnam stríðið eða eitthvað annað

eða ekki minnast á Nató eða Davíð/Halldór e.t.c.

Hvað finnst þér?

ég áskil mér rétt til endurnýtingar á efni úr fyrri umræðum Þar sem það á Við, til Tímasparnaðar.

Eigðu Friðelskandi Dag Landi O:)

* viewtopic.php?f=9&t=97307&start=25
** ráðandi öfl meðal núverandi úrkaínskra yfirvalda.


Já Úkraína vill stríð alveg eins og við, íslendingar, myndum vilja stríð ef það væri andspyrna hér á landi við innrás Rússneska hersins ekki satt? Við myndum auðvitað ekki bara vilja halda okkar landi og losna við innrásarherinn? Það er nákvæmlega það sem er að gerast í Úkraínu. Úkraínumenn eru að berjast fyrir landsvæðum sem tilheyra þeim og Rússar vilja taka með valdi.

Spurning um að hugsa aðeins um það sem maður lætur út úr sér áður en maður lætur bullið flakka...

Finnst það grátlegasta í umræðu almennt á netinu í dag hvað það hefur tekist að snúa mörgum, að því er virðist, í lið með ofbeldisöflum og þeim sem vilja svipta ákveðna minnihlutahópa réttindum og öryggi. Sést mjög vel á því hvað er að gerast í USA, Frakklandi ofl löndum ásamt því að rugludallar eins og Andrew Tate, Jordan Peterson og viðlíka rugludallar skuli fá einhvern hljómgrunn með sitt þvaður.

Hvað varð um það að setja sig í spor náungans og spyrja "hvað myndi ég vilja ef ég væri í þessum aðstæðum."


Bull, þvaður.. idk ég er af þeim skóla að virða rétt manna til að tjá sig, það er eigin endanleg almættis afstaða manna sem ræður öllu og hefur efni á að segja öðrum að halda kjafti.

Sá vægir sem vitið hefur meira var einu sinni sagt, allavegana Íslendingar fara ekki í stríð, við vorum hernumin einu sinni mannstu, og undir erlendum kóngum í 682 ár án uppreisna og sem hjálpuðu okkur ekkert þegar 10, 20, 30 40, 50 eða 60% landsmanna var drepinn af náttúrunni og umhverfinu.. en við lifðum af sú litla harða þjóð sem við erum. Niðjar/Þjóð Eiríks Rauða gerði það ekki yfir í Nýja Íslandi.

Þetta að þekkja ekki stríð er stór kostur sem stríðselskandi þjóðarbrot sem berast á banaspjótum bróðurvíga kunna annað hvort ekki að meta eða einfaldlega skilja ekki, enda óhaminjusamlega komnir af öðrum eins í marga ættliði.

Ef það væri jarðskjálftar, flóð, eldgos, drepsóttir eða hungursneið með öðrum orðum Ómanngerðar Hamfarir! þá væri sjálfsagt að leggja til aðstoð enda þekkjum við erfiða náttúruna á eigin skinni hérlendis uppaldir og innfæddir.

NATÓ aðildarríki hafa drepið fleiri Íslendinga en nokkur "óvinur" þeirra, líka hafa sum þeirra njósnað meira um okkur og stunda það enn og líklega aukandi, og fengið ráðamenn til að skrifa undir leynisamninga sem brjóta stjórnarskrá landsins.


Það koma stríð eftir þetta stríð, þeir kunna þetta þarna úti, ég vildi að aðrir væru ekki svona sjálfselskir að viða einskis hlutleysisstefnu okkar. þeir greinilega er bara annt um hagsmuni annarra landa/lands. það er ekki auðvelt að halda úti hlutleysistefnu með málaliða á mála að liða sundur þræði sem þessa, kallast nú bara einu orði skemmdarverk!

Það sem er miklvægt núna er að enda stríðsbröltið með öllu sínu tilheyrandi dauða og volæði með allavegana vopnahlé.
En stríðsblindir aðilar sjá bara óraunhæfa afarkosti og allt annað tal er.. T A B Ú!!

Meira að segja Zelenskiy í þessu splunkunýja viðtali segist tilbúinn að enda þetta stríð ef hann fær bara að heyra topic "planið"* svo þeir geti undirbúið sig, hann virðist aðallega ekki vilja tapa sjálfstæði landsins án þess að minnast einu orði á topicið að fá þessi landsvæði sem rússar tóku aftur, enda einsog eitthver er búinn að vera að "bulla og þvaðra" um að þeir fá ekkert aftur.. í alllangann tíma allavegana.

*Frá Trump, maður eiginlega vorkennir hvað þeir eru skammarlaust háðir stuðningi BARNA-legra** aðila, "..if in November we will have the powerful** support of the US or WE WILL BE ALL ALONE" hann skautaði alveg yfir stuðning Bergmálsklefa á reddit :lol:
Mynd

**BAnda-Ríki Norður Ameríku
Síðast breytt af Stuffz á Lau 06. Júl 2024 05:01, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 06. Júl 2024 08:43

Dancing queen.

Hlutlaust mat.
Viðhengi
bqnJeW.gif
bqnJeW.gif (975.75 KiB) Skoðað 2750 sinnum
Síðast breytt af rostungurinn77 á Lau 06. Júl 2024 08:44, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Lau 06. Júl 2024 13:34

Stuffz skrifaði:Hlutleysi


Þetta er svakalega óhlutlaust.




Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Predator » Lau 06. Júl 2024 13:44

Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Lau 06. Júl 2024 14:17

Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.


Have never lost an argument. Fact.


Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Predator » Lau 06. Júl 2024 14:40

Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.


Gleymdir þessum hérna

Mynd

En talandi um raunveruleika og sannleika þá er spurning um að koma sér niður á jörðina, fara út og snerta gras.
Síðast breytt af Predator á Lau 06. Júl 2024 14:42, breytt samtals 1 sinni.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Lau 06. Júl 2024 15:01

Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.


Gleymdir þessum hérna

Mynd

En talandi um raunveruleika og sannleika þá er spurning um að koma sér niður á jörðina, fara út og snerta gras.


Hvað ertu hræddur við? Er einhver ástæða fyrir því að þú ræðst á mig en ekki það sem ég segi? Ertu gyðingur? Grjót haltu bara kjafti auminginn þinn ef þú hefur ekkert til málanna að leggja. Fólk eins og þú er það sem er að eyðileggja þjóðfélagið, aumingi og aumingjasleikja, kommúnista viðbjóður. Jæja hvernig finnst þér þegar það er ráðist á þig en ekki það sem er verið að ræða? Aumingi.


Have never lost an argument. Fact.


Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Predator » Lau 06. Júl 2024 16:44

Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Er það ekki eitt af náttúrulögmálum internetsins að allar umræður renna til Hitlers?


Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.


Gleymdir þessum hérna

Mynd

En talandi um raunveruleika og sannleika þá er spurning um að koma sér niður á jörðina, fara út og snerta gras.


Hvað ertu hræddur við? Er einhver ástæða fyrir því að þú ræðst á mig en ekki það sem ég segi? Ertu gyðingur? Grjót haltu bara kjafti auminginn þinn ef þú hefur ekkert til málanna að leggja. Fólk eins og þú er það sem er að eyðileggja þjóðfélagið, aumingi og aumingjasleikja, kommúnista viðbjóður. Jæja hvernig finnst þér þegar það er ráðist á þig en ekki það sem er verið að ræða? Aumingi.


Úff segir allt sem segja þarf þarna.. Ég hvet þig til að endurskoða aðeins heimssýn þína þar sem kynþáttahatur eins og þú sýnir er engum til góðs.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H