Sleppur hún við fangelsi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf Graven » Fös 05. Júl 2024 19:17

https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... udi-417158

Þetta fær mann til að hugsa hvernig opinberar stofnanir eru reknar. Hvað er verið að stela miklu af okkur í hverjum mánuði? Ef við byggjum í réttarríki þá væri þessi kona umsvifalaust dæmd til dauða og tekin af lífi fljótt og örugglega, helst opinberlega. Hvað er það sem kemur í veg fyrir réttlæti á þessu blessaða landi?


Have never lost an argument. Fact.


Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 385
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf Haflidi85 » Fös 05. Júl 2024 20:35

Það kemur allavega hvergi fram í þessari frétt að hún sleppi við fangelsi ?!?

Það segir bara að þess hafi ekki verið krafist að hún sæti gæsluvarðhaldi á meðan á rannsókn máls stæði, semsagt þurfti ekki að sitja í klefa á meðan á rannsókn stóð, sem er mjög basic.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Fös 05. Júl 2024 21:00

Gæsluvarðhald er til að tryggja öryggi og vernda rannsóknahagsmuni...

En daiðarefsing fyrir hvítflibbaglæp er galið en hún má alls ekki fá léttan dóm, persónulega þykir mér réttast að svona glæpir séu endurgreiðsla á öllu með dráttarvöxtum og öklaband og krafa um að vera á Íslandi í 1 mánuð pr. milljón.

S.s. hún ætti að þurfa að vera á Íslandi í 160 mánuði með öklaband og vinna til að greiða skuldina með vöxtum



Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1508
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 130
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Tengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf vesi » Fös 05. Júl 2024 21:22

rapport skrifaði:Gæsluvarðhald er til að tryggja öryggi og vernda rannsóknahagsmuni...

En daiðarefsing fyrir hvítflibbaglæp er galið en hún má alls ekki fá léttan dóm, persónulega þykir mér réttast að svona glæpir séu endurgreiðsla á öllu með dráttarvöxtum og öklaband og krafa um að vera á Íslandi í 1 mánuð pr. milljón.

S.s. hún ætti að þurfa að vera á Íslandi í 160 mánuði með öklaband og vinna til að greiða skuldina með vöxtum


Fullkomnlega sammála, svona glæpamaður hefur lítið að gera í fanglesli með ofbeldisfólki.

Góð hugmynd með refsinguna, en það hljóta vera einhver brot á mannréttindum einhverstaðar að neyða einhvern á vinnumarkaðinn í 13,3 ár í viðbót.... þú veist, af annari ástæðu en að hafa þak yfir hausin og aðeins í mallan..


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf Graven » Fös 05. Júl 2024 21:33

vesi skrifaði:
rapport skrifaði:Gæsluvarðhald er til að tryggja öryggi og vernda rannsóknahagsmuni...

En daiðarefsing fyrir hvítflibbaglæp er galið en hún má alls ekki fá léttan dóm, persónulega þykir mér réttast að svona glæpir séu endurgreiðsla á öllu með dráttarvöxtum og öklaband og krafa um að vera á Íslandi í 1 mánuð pr. milljón.

S.s. hún ætti að þurfa að vera á Íslandi í 160 mánuði með öklaband og vinna til að greiða skuldina með vöxtum


Fullkomnlega sammála, svona glæpamaður hefur lítið að gera í fanglesli með ofbeldisfólki.

Góð hugmynd með refsinguna, en það hljóta vera einhver brot á mannréttindum einhverstaðar að neyða einhvern á vinnumarkaðinn í 13,3 ár í viðbót.... þú veist, af annari ástæðu en að hafa þak yfir hausin og aðeins í mallan..


Samkvæmt ykkur þá er bara ekkert að því að stela 160 miljónum af mér og þér. Hvar eru mörkin? Hvað má stela miklu af ykkur án þess að það sé refsivert? 500 milljónir? 5000 milljónir? Ef einhver reynir að hrifsa af mér þúsundkall þá er það bara dauðasök, engin miskunn. Þið eruð meiri aumingjarnir. Það þarf að refsa fólki fyrir glæpi, hvaða fordæmi er það að þú stelur 160 miljónum og eyðir ekki degi í fangelsi? Ég segi beint í gálgan beint í fallexina, eða hvaða aðferð er best? Við höfum nóg rafmagn, væri hægt að gera þetta ódýrt með rafmagns stólnum.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Fös 05. Júl 2024 23:10

Graven skrifaði:
vesi skrifaði:
rapport skrifaði:Gæsluvarðhald er til að tryggja öryggi og vernda rannsóknahagsmuni...

En daiðarefsing fyrir hvítflibbaglæp er galið en hún má alls ekki fá léttan dóm, persónulega þykir mér réttast að svona glæpir séu endurgreiðsla á öllu með dráttarvöxtum og öklaband og krafa um að vera á Íslandi í 1 mánuð pr. milljón.

S.s. hún ætti að þurfa að vera á Íslandi í 160 mánuði með öklaband og vinna til að greiða skuldina með vöxtum


Fullkomnlega sammála, svona glæpamaður hefur lítið að gera í fanglesli með ofbeldisfólki.

Góð hugmynd með refsinguna, en það hljóta vera einhver brot á mannréttindum einhverstaðar að neyða einhvern á vinnumarkaðinn í 13,3 ár í viðbót.... þú veist, af annari ástæðu en að hafa þak yfir hausin og aðeins í mallan..


Samkvæmt ykkur þá er bara ekkert að því að stela 160 miljónum af mér og þér. Hvar eru mörkin? Hvað má stela miklu af ykkur án þess að það sé refsivert? 500 milljónir? 5000 milljónir? Ef einhver reynir að hrifsa af mér þúsundkall þá er það bara dauðasök, engin miskunn. Þið eruð meiri aumingjarnir. Það þarf að refsa fólki fyrir glæpi, hvaða fordæmi er það að þú stelur 160 miljónum og eyðir ekki degi í fangelsi? Ég segi beint í gálgan beint í fallexina, eða hvaða aðferð er best? Við höfum nóg rafmagn, væri hægt að gera þetta ódýrt með rafmagns stólnum.


Mér hefyr alltaf fundist það heigulsháttur að velja ofbeldi og öfgar. Það er eins og óttinn við að hugsa á siðmenntaðan hátt og vera kannski gagnrýndur fyrir að finna ekki fullkomið svar, sé svo sterkur að fólk þori ekki að taka af skarið og hugsa.

Raðhús í dag kostar 160 milljónir, < 10 landkrúserar kosta 160 milljónir... Þetta er líklega álíka eða lægri núvirt upphæð en Árni Johnsen fékk í Byko...

Og Árni fékk 2 ár...




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf codec » Fös 05. Júl 2024 23:32

Það þarf að skoða hlutina betur hjá þessari stofnun, ég geri mér grein fyrir að Sjúkratryggingar velta gríðarlegum peningum og má vera að reksturinn er flóking en hvernig í ósköpunum getur svona gerst í svona langan tíma án þess að einhverjum viðvörunarbjöllum hringi. Hljómar eins og hér séu fleiri en einn ekki að vinna vinnuna sína nægjanlega vel.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 05. Júl 2024 23:59

rapport skrifaði:
Raðhús í dag kostar 160 milljónir, < 10 landkrúserar kosta 160 milljónir... Þetta er líklega álíka eða lægri núvirt upphæð en Árni Johnsen fékk í Byko...

Og Árni fékk 2 ár...


Þessar 160 milljónir í dag jafngilda um 50 milljónum ársins 2000.

Árna Johnsen málið kom upp sumarið 2001.

Ég nenni nú ekki að liggja yfir gömlum fréttum en í fljótu bragði þá er ég ekki viss um að fjárdráttur Árna sem hægt hafi verið að sýna fram á hafi verið meira en 5 milljónir.

Upphæðin er 1-5 milljónir á nafnvirði ársins 2001.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf Stuffz » Lau 06. Júl 2024 03:52

Hvað var eiginlega fjármagnað með öllum þessum peningum?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Lau 06. Júl 2024 10:52

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Raðhús í dag kostar 160 milljónir, < 10 landkrúserar kosta 160 milljónir... Þetta er líklega álíka eða lægri núvirt upphæð en Árni Johnsen fékk í Byko...

Og Árni fékk 2 ár...


Þessar 160 milljónir í dag jafngilda um 50 milljónum ársins 2000.

Árna Johnsen málið kom upp sumarið 2001.

Ég nenni nú ekki að liggja yfir gömlum fréttum en í fljótu bragði þá er ég ekki viss um að fjárdráttur Árna sem hægt hafi verið að sýna fram á hafi verið meira en 5 milljónir.

Upphæðin er 1-5 milljónir á nafnvirði ársins 2001.


https://is.wikipedia.org/wiki/%C3%81rni_Johnsen

Það semrann beint í vasa hans v.s. peningar sem hann afhenti Ístak sem svo byggði húsið hans án þess að rukka fyrir það...

Held að það sé nokkuð flótt séð að þetta voru ekki 1-5 milljónir á núviði sem yrðu að tveggj aára dómi.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 06. Júl 2024 14:55

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Raðhús í dag kostar 160 milljónir, < 10 landkrúserar kosta 160 milljónir... Þetta er líklega álíka eða lægri núvirt upphæð en Árni Johnsen fékk í Byko...

Og Árni fékk 2 ár...


Þessar 160 milljónir í dag jafngilda um 50 milljónum ársins 2000.

Árna Johnsen málið kom upp sumarið 2001.

Ég nenni nú ekki að liggja yfir gömlum fréttum en í fljótu bragði þá er ég ekki viss um að fjárdráttur Árna sem hægt hafi verið að sýna fram á hafi verið meira en 5 milljónir.

Upphæðin er 1-5 milljónir á nafnvirði ársins 2001.


https://is.wikipedia.org/wiki/%C3%81rni_Johnsen

Það semrann beint í vasa hans v.s. peningar sem hann afhenti Ístak sem svo byggði húsið hans án þess að rukka fyrir það...

Held að það sé nokkuð flótt séð að þetta voru ekki 1-5 milljónir á núviði sem yrðu að tveggja ára dómi.


Ég renndi yfir þessa grein. Upphæðirnar sem hann var sakaður um að hafa dregið að sér eru í hundruðum þúsunda. Samanlagt einhverjar milljónir þess tíma.

Það sem kemur fram í þessari grein er að undirverktaki Ístakd hafi unnið verk við einbýlishús Árna og átt að skrifa það á annað verk. Ekki að Ístak hafi byggt húsið frítt fyrir hann.

Það kann vissulega að vera spilling í því að Ístak hafi fengið þessi verk en Ístak en óhjákvæmilega unnu þeir verkin þeir fengu úthlutað.

Auk þess skrifaði ég nafnvirði en ekki núvirði.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Lau 06. Júl 2024 17:13

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Raðhús í dag kostar 160 milljónir, < 10 landkrúserar kosta 160 milljónir... Þetta er líklega álíka eða lægri núvirt upphæð en Árni Johnsen fékk í Byko...

Og Árni fékk 2 ár...


Þessar 160 milljónir í dag jafngilda um 50 milljónum ársins 2000.

Árna Johnsen málið kom upp sumarið 2001.

Ég nenni nú ekki að liggja yfir gömlum fréttum en í fljótu bragði þá er ég ekki viss um að fjárdráttur Árna sem hægt hafi verið að sýna fram á hafi verið meira en 5 milljónir.

Upphæðin er 1-5 milljónir á nafnvirði ársins 2001.


https://is.wikipedia.org/wiki/%C3%81rni_Johnsen

Það semrann beint í vasa hans v.s. peningar sem hann afhenti Ístak sem svo byggði húsið hans án þess að rukka fyrir það...

Held að það sé nokkuð flótt séð að þetta voru ekki 1-5 milljónir á núviði sem yrðu að tveggja ára dómi.


Ég renndi yfir þessa grein. Upphæðirnar sem hann var sakaður um að hafa dregið að sér eru í hundruðum þúsunda. Samanlagt einhverjar milljónir þess tíma.

Það sem kemur fram í þessari grein er að undirverktaki Ístakd hafi unnið verk við einbýlishús Árna og átt að skrifa það á annað verk. Ekki að Ístak hafi byggt húsið frítt fyrir hann.

Það kann vissulega að vera spilling í því að Ístak hafi fengið þessi verk en Ístak en óhjákvæmilega unnu þeir verkin þeir fengu úthlutað.

Auk þess skrifaði ég nafnvirði en ekki núvirði.


S.s. þú reiknar ekki vinnuna við húsið hans inn í upphæðina? Eitthvað sem Ístak hafði fengið greitt annarstaðar og líklega rétt rúmlega.

En af hverju er verið að gera lítið úr þessu máli?

Ég var að benda á hversu mildir svona dómar eru.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 06. Júl 2024 17:15

Dómurinn yfir Árna er hér

https://www.mbl.is/frettir/itarefni/200 ... r_i_heild/

Ákært er í 27 liðum og varðar Árna og 4 aðra sakborninga. Árni var sá eini sem var sakfelldur og var hann sakfelldur fyrir 17 liði af þessum 27.

Samanlögð upphæð þess sem Árni var fundinn sekur um að hafa dregið að sér var um 3,9 milljónir króna (um 12 milljónir í dag). Árni var sakaður um að dregið að sér hærri upphæð en ekki fundinn sekur í öllum liðum.
Viðhengi
Screenshot_20240706_171359.png
Screenshot_20240706_171359.png (30.34 KiB) Skoðað 3333 sinnum



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 06. Júl 2024 17:22

rapport skrifaði:
S.s. þú reiknar ekki vinnuna við húsið hans inn í upphæðina? Eitthvað sem Ístak hafði fengið greitt annarstaðar og líklega rétt rúmlega.



Hvorki ég né dómstólarnir reiknuðu vinnuna við húsið.

Vegna þess að það var ekki ákært fyrir þetta.

Af þeim sökum er ekki hægt að benda á það sem dæmi um hversu vægir þessir dómar eru.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Lau 06. Júl 2024 18:53

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
S.s. þú reiknar ekki vinnuna við húsið hans inn í upphæðina? Eitthvað sem Ístak hafði fengið greitt annarstaðar og líklega rétt rúmlega.



Hvorki ég né dómstólarnir reiknuðu vinnuna við húsið.

Vegna þess að það var ekki ákært fyrir þetta.

Af þeim sökum er ekki hægt að benda á það sem dæmi um hversu vægir þessir dómar eru.


Hef ekki lesið dóminn en ef þetta var ekki einn af þessum 22 liðum sen hann var dæmdur fyrir þá er það spes.

En hann fékk uppreist æru, fór aftur á þing og allt í gúddí...

Hans spilling var pottþétt meiri en sem bemur þessum 160 milljónum



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rostungurinn77 » Lau 06. Júl 2024 19:03

rapport skrifaði:
Hans spilling var pottþétt meiri en sem bemur þessum 160 milljónum


Það kann vel að vera að þetta sé bara toppurinn á ísjakanum.

EN!

Menn geta bara verið dæmdir fyrir það sem hægt er að sanna á þá. Ekki eitthvað sem fólk úti í bæ trúir að sé pottþétt satt.




steiniofur
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mán 12. Jan 2015 18:15
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf steiniofur » Lau 06. Júl 2024 23:27

Stuffz skrifaði:Hvað var eiginlega fjármagnað með öllum þessum peningum?

Dóp og hórur



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7402
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf rapport » Sun 07. Júl 2024 13:57

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Hans spilling var pottþétt meiri en sem bemur þessum 160 milljónum


Það kann vel að vera að þetta sé bara toppurinn á ísjakanum.

EN!

Menn geta bara verið dæmdir fyrir það sem hægt er að sanna á þá. Ekki eitthvað sem fólk úti í bæ trúir að sé pottþétt satt.


Jamm, finnum dóminn og kíkjum á þessi 22 atriði sem hann var sakfelldur fyrir. Er í símanum í sveitinni en mun kanna þetta þegar ég kemst í tölvu.




falcon1
Tölvutryllir
Póstar: 624
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 67
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppur hún við fangelsi?

Pósturaf falcon1 » Mán 08. Júl 2024 11:39

Auðvitað sleppur hún við fangelsi, hún er kona.