Hvað kallast þetta?

Allt utan efnis

Höfundur
thorhs
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Hvað kallast þetta?

Pósturaf thorhs » Fim 20. Jún 2024 21:11

https://www.visir.is/g/20242587524d/-eg-er-mjog-osatt-vid-thad-ad-hann-kjosi-ad-sitja-hja-

Ég er mjög ósátt við það að hann kjósi að sitja hjá og verja mig ekki vantrausti. Ég varði hann vantrausti fyrir ekki svo mörgum árum. Án þess að vera endilega sátt við allar hans embættisfærslur þannig ég hefði talið það að hann hefði átt að gera það burtséð frá skoðunum sínum í þessu máli.


Hmmm, er þetta ekki flokkað sem spilling? Ég skar þig úr snöruni þegar þú gerðir upp á bak, nú er ég fúl að þú gerðir ekki það sama.

Staðreyndin er augljóslega sú að stjórnmálaflokkur sem styður og lætur slík vinnubrögð átölulaus á kannski takmarkað erindi á Alþingi Íslendinga


Hvernig kaus aftur sjálfstæðisflokkurinn?

Fannst þetta bara fyndið...




Höfundur
thorhs
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Hvað kallast þetta?

Pósturaf thorhs » Fim 20. Jún 2024 21:53

Og enn eitt,

Hann sagði það þó ábyrgðarhluta að rjúfa ríkisstjórn ...


En, það þarf ekki að rjúfa ríkisstjórn, væri ekki nóg að forseti myndi leysa hann frá störfum og annar ráðherra valinn í staðinn?

Samþykki Alþingi tillögu um vantraust á einstakan ráðherra í ríkisstjórn er forsætisráðherra skylt að gera tillögu til forseta um að viðkomandi ráðherra verði leystur frá embætti.

Tekið úr 2. mgr 1gr 115/2011, https://www.althingi.is/lagas/154b/2011115.html




falcon1
Tölvutryllir
Póstar: 624
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 67
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað kallast þetta?

Pósturaf falcon1 » Fim 20. Jún 2024 22:59

VG í andarslitrunum.



Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 211
Staða: Ótengdur

Re: Hvað kallast þetta?

Pósturaf Henjo » Fös 21. Jún 2024 01:47

Ég var shockeraður þegar ég las þetta fyrst og er búin að velta þessu fyrir mig. Að hún skuli láta svona útur sér er eigilega bara grundvöllur fyrir að hún ætti að segja af sér. Hvaða helvítis rugl er þetta. Vá hvað ég er spenntur þegar flokkurinn hennar gufar upp á næsta ári.