Síminn's scam

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Síminn's scam

Pósturaf Stuffz » Fös 14. Jún 2024 10:22

Bara láta vita..

https://youtube.com/shorts/1ZFCeBmsdQ0? ... R1HonoRQdr

Spurning hvort að láta reyna á svona, hvort eitthver svari á íslensku :-k
Síðast breytt af Stuffz á Fös 14. Jún 2024 10:23, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Síminn's scam

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 14. Jún 2024 10:39

Íslenskan er ekki góð en það er hætt við því að þetta gæti sloppið í gegn miðað við hver markhópurinn er.

Eldra fólk með simnet netföng (tvítekning)




thorhs
Nörd
Póstar: 104
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Síminn's scam

Pósturaf thorhs » Fös 14. Jún 2024 11:33

Úfff.... aaaafhverju er þetta video? Kanski unga kynslóðin sem kann ekki á static myndir :D

En, því miður er allt of mikið af fólki sem fellur fyrir svona og það er ekki bara gamla fólkið. Ég myndi segja að amk 50% þjóðarinar er í hættu að falla fyrir svona gildrum, þótt íslenskan sé ekki góð. Nógu margir í kringum mig hafa hringt oft til að tékka, ekki ólíklegt að viðkomandi hefðu fallið fyrir þessu ef þau hefðu engann tölvulæsan til að hringja í.

Ástæðan fyrir að það er svo mikið af þessum póstum er að hellingur af fólki er að falla í gryfjuna, nógu oft sér/heyrir maður af fólki sem smellir á link og missir facebook aðganginn oþh. Það þarf ekki nema 0.01% af fólki að smella á linkinn til að þetta borgi sig, það kostar svo gott sem ekkert að senda póstana.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn's scam

Pósturaf Stuffz » Fös 14. Jún 2024 11:44

thorhs skrifaði:Úfff.... aaaafhverju er þetta video? Kanski unga kynslóðin sem kann ekki á static myndir :D

En, því miður er allt of mikið af fólki sem fellur fyrir svona og það er ekki bara gamla fólkið. Ég myndi segja að amk 50% þjóðarinar er í hættu að falla fyrir svona gildrum, þótt íslenskan sé ekki góð. Nógu margir í kringum mig hafa hringt oft til að tékka, ekki ólíklegt að viðkomandi hefðu fallið fyrir þessu ef þau hefðu engann tölvulæsan til að hringja í.

Ástæðan fyrir að það er svo mikið af þessum póstum er að hellingur af fólki er að falla í gryfjuna, nógu oft sér/heyrir maður af fólki sem smellir á link og missir facebook aðganginn oþh. Það þarf ekki nema 0.01% af fólki að smella á linkinn til að þetta borgi sig, það kostar svo gott sem ekkert að senda póstana.


Já bara að æfa mig í videógerð og er fljótari að gera það á android.

En s.s. eldri ættingi fékk þetta, ég sagði honum að hringja í símann og staðfesta, aldrei trúa bara einum email..

Og svo hringdi ég sjálfur 2 dögum seinna þótt ég sé ekki hjá símanum sjálfur fyrst ekkert var aðhafst og jú þeir staðfestu þetta.

Svona scammerar væru ekki í business ef eitthverjir tækniheftir væru ekki að fóðra þá.. svo margt eldra fólk of stolt/skammast sýn um of að tala um ef slíkt hendir það að mig grunar.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack