Pósturaf ribs » Mán 03. Jún 2024 01:16
Það er rétt, hann er sá eini sem getur útskýrt þetta fyrir okkur. Ég hélt að hann væri að boða heimsendi á Íslandi en sem betur fer meikar það ekki sens.
Er það ekki annars?
En til hamingju með nýja (verðandi) forsetann okkar! Vonandi eru allir sáttir. Brütal hvernig þjóðin kaus taktískt. Sendir skilaboð! Ekki reyna að vera sáttasemjari.
Það verður að hrósa Höllu Tómasdóttur fyrir að toppa á réttum tíma. Hún hefur klárlega nýtt sér alla þá reynslu, þekkingu og tengsl sem hún hefur til þess. Dugleg að auglýsa á strætóskýlum og samfélagsmiðlum, náði þannig vel til unga fólksins. Það verður bara að passa að hún fái aðstoð með LinkedIn. Skandall ef við þurfum að kjósa aftur af því við misstum hana til Ísraels eða Írlands.
Ég get svo svarið það að ég las frétt þar sem hún segist hafa verið náttúrubarn en ég finn ekkert um það núna. Kannist þið við það eða er þetta vitleysa í mér?? Væri gaman að hafa loksins opinbert náttúrubarn sem forseta. Eða myndi það kannski ekki breyta neinu?
„Ekki splunkunýjir“. Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM