einarhr skrifaði:Graven skrifaði:worghal skrifaði:einarhr skrifaði:Hverjir eru mestu Aumingjarnir á Ísland með hálfa miljón til að leika sér með?
hann heldur að flóttamenn séu með 500þ á mánuði frá ríkinu, sem er auðvitað algjör uppspuni.
lol
Veit nú meira en þú greinilega. Það er staðreynd að það eru þúsundir jafnvel tugþúsundir, Islendinga sem eru á "fullum bótum" frá tryggingastofnun ríkisins.
Þeir fá meira í vasann en þeir sem eru með 500þús í laun á mánuði fyrir erfiðisvinnu.
Það var enginn að tala um flóttamenn, en þú ert greinilega með þá á heilanum.
en fyrst þú minntist á þá, þá vilt þú sennilega meira svona múltíkúltí:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... mmum_tima/
Þú ert bara að bulla ! Ég er Öryrki með 75% örorku sem er það hæsta sem fæst og ég fæ 240 þús útborgað á mánuði!
Kynntu þér málið kútur, og ekki spreða lygum.
Ps það velur enginn að vera Öryrki, Ég var búin að vinna alskonar vinnu síðan ég var 12 ára krakki, mest erfiðisvinnu en svo seinna meir tölvuviðgerðir og alskonar þjónustustörf þangað til að ég fékk mitt fyrsta hjartaáfall 36 ára og nú 8 árum síðar hef ég fengið samtals 7 ! Ég reyni að vinna umfram örorku en það endar oftar en ekki að ég fái fleiri hjartaáföll.
Jæja littli.
Sagði ég eitthvað um að þú værir aumingi, afhverju tókstu þessu svona persónulega, aumur blettur kannski?
En ég veit alveg hvað ég er að tala um, það sem þú færð "útborgað" er bara einn hluti af því sem flestir sem eru á spenanum "eiga rétt á".
Það er fullt af öðrum greiðslum sem fólk nælir sér í, sýnist að þú þurfir að kynna þér málin betur því þú ættir auðveldlega að geta fengið miklu meira, og flestir sem eru á þessum greiðslum segja auðvitað ekki allann sannleikann því þeir vilja láta sig líta út fyrir að vera svo fátæka og fá vorkunn fyrir að fá svo lítið.
Og ef þú heldur að ég sé eitthvað að tala niður til þín þá er það bara þitt álit, ég veit alveg að það er fólk sem getur ekki unnið og þess vegna er þetta kerfi til, en ég get fullyrt að það er meira en helmingur af þeim sem nýta sér þetta sem er bara aumingjar, og margir að vinna svart með.