Builderinn fallinn?
Builderinn fallinn?
Getur einhver sagt mér af hverju https://builder.vaktin.is/build er orðinn svona slakur? Það var alltaf haugur þarna inni áður fyrr, fannst frábært að nota þetta þegar ég var að uppfæra vélina mína fyrir ekkert svo löngu.
-
- Nörd
- Póstar: 103
- Skráði sig: Mið 02. Des 2020 12:49
- Staða: Ótengdur
Re: Builderinn fallinn?
Það er bara orðið erfitt að fá fólk í sjálfboðavinnu við að halda þessu endalaust gangandi. Þeir sem hafa séð um þetta í mörg ár eiga hrós skilið, mig minnir að það hafi verið að óska eftir sjálfboðaliða/um í að halda þessu við um daginn
Lian-Li O11 Evo XL | Asus ROG Maximus z790 Apex Encore | Intel i9-14900KS | Direct die kæling m/420mm rad | G-skill Trident Z5 48GB 8200 | Samsung 990 Pro 4tb | Palit RTX4090 GameRock OC 24GB | BeQuiet Darkpower Pro 1600w | Samsung Odyssey G9 240hz |
Re: Builderinn fallinn?
Það var mikil handavinna að halda þessu við, en með tilkomu ChatGPT sé ég fram á að það megi sjálfvirknivæða þetta að mestu.
Veit hins vegar ekki hvenær ég eða einhver annar hefur tíma í að útfæra slíka lausn. Allavega hef ég engan tíma næstu mánuðina :/
En þetta er skammarlegt eins og er...
Veit hins vegar ekki hvenær ég eða einhver annar hefur tíma í að útfæra slíka lausn. Allavega hef ég engan tíma næstu mánuðina :/
En þetta er skammarlegt eins og er...