Hvernig eyði ég aðganginum mínum? Í guðana bænum, getur einhver stjórnandi eytt aðganginum mínum fyrir fullt og allt?
B. kv.,
Maltextrakt
Eyða aðgangi
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Þri 03. Jan 2012 22:11
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Eyða aðgangi
og hver sagði að þú mættir fara?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Hvað í ósköpunum gerðist til að þú vildir skyndilega eyða aðganginum þínum eftir næstum 12 ár og 3 innleg (plús þetta í þessum þræði)?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
hvernig vitum við að þetta sé hann, kannski er hann með lélegt lykilorð og einhver er bara að trölla hann :Þ
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Þri 03. Jan 2012 22:11
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Það er ágætis ástæða fyrir því að menn geti ekki eytt sjálfir út aðgangi á forums, tiltölulega auðvelt að gúgla það og skilja ástæðurnar.
En m.v. að þær eigi í raun ekki við um þig þar sem þú hefur lítið tekið þátt í umræðum, póstað lítið sem ekkert skal ég fara í málið.
Mátt senda mér email með emailinu sem þú notaðir til að stofna accountinn þinn á cendenz hjá gmail
edit: en þú veist, snýst þetta um að fá nýtt nick/user ?
En m.v. að þær eigi í raun ekki við um þig þar sem þú hefur lítið tekið þátt í umræðum, póstað lítið sem ekkert skal ég fara í málið.
Mátt senda mér email með emailinu sem þú notaðir til að stofna accountinn þinn á cendenz hjá gmail
edit: en þú veist, snýst þetta um að fá nýtt nick/user ?
Síðast breytt af CendenZ á Mán 22. Jan 2024 17:52, breytt samtals 1 sinni.
Eru lögfræðingar Ölgerðarinnar að hóta þér?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.