GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það!!!
Og skál!!!
ég skála þínum 7% bjór með mínum 7% bjór :Þ
GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það!!!
Og skál!!!
urban skrifaði:HalistaX skrifaði:Gaman að sjá hvað þessi þráður fær eitthvað litla traffík. Og gaman að segja frá því að ég er sjálfur að fagna 1 ár edrú í dag, 4. Apríl.
Töff.
Stuttu eftir að ég varð tvítugur þá fer ég eitthvað í ÁTVR, kaupi líter af Jager og örugglega eitthvað létt, ég man það ekki og fór svo í Bónus, keypti 6x 0.5L Euroshopper orkudrykki. Klára flöskuna heima um kvöldið. Ég varð alveg fullur, jújú, en ég var samt að búast við því að drepast löööngu áður en flaskan kláraðist... Eftir þetta þá var ég bara:
"FUCK THIS!! Þetta var ekki einu sinni gott á bragðið! ÞÓ ÉG HAFI BLANDAÐ ÞAÐ!!! ALLS EKKI þess virði!!"
Og fór svo bara all in í eiturlyfin í staðinn... Bright side: Ég er þó amk ekki með skort á B12 eða skorpulifur í dag! BÚMM!
Vel gert þú með árið.
En það að fara all in í eiturlyf útaf því að vondur drykkur er vondur er svona einsog að laga rispað parket með því að kveikja í húsinu.
Climbatiz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það!!!
Og skál!!!
GuðjónR skrifaði:Nohh öl frá Rússlandi, ég toppa það með 10%
Climbatiz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Nohh öl frá Rússlandi, ég toppa það með 10%
actually þetta er Grískt :Þ
það er búð hérna sem selur +600ml háa % bjóra, en þeir eru ekkert spes, þessi "Alpha Strong" er fínn sem 7%
einarhr skrifaði:Skál
Samstaða, Þessi var bruggaður í Ægir Brugghús í samvinnu nokkra brugghúsa á Íslandi til styrktar Úkraínu
https://www.brewforukraine.beer/
IMG_20220412_161227.jpg
GuðjónR skrifaði:Climbatiz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það!!!
Og skál!!!
Nohh öl frá Rússlandi, ég toppa það með 10%
Climbatiz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Climbatiz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Takk fyrir það!!!
Og skál!!!
Nohh öl frá Rússlandi, ég toppa það með 10%
1000ml skál! :Þ
GuðjónR skrifaði:Nohh öl frá Rússlandi
Stuffz skrifaði:ég er nú bindindismaður en Bónus jólaöl er ágætt
Skál!
GuðjónR skrifaði:Stuffz skrifaði:ég er nú bindindismaður en Bónus jólaöl er ágætt
Skál!
1.9% alcohol í þessu, þú ert fallinn!
Nú skil ég af hverju þetta fæst hvegri ef fólk er að hamstra þessu svona.