kizi86 skrifaði:vetnissprengihreyflar eru bara djók eins og er, allt draslið í kringum það er bara ekki fýsilegt eins og er, tekur alltof alltof mikið pláss, og svo geymsluaðferðir á vetninu, engin góð lausn sem til er, til að gefa gott range...
Úff , ég væri ekki til í að keyra bíl með sprengihreyfil ( Augnablikið sem heddið springur af, stimplar bogna og ventlar rústast. )
Ég er meira í brunahreyflum.
Nariur skrifaði:Í ljósi þess að þú hefur skýrt og greinilega sýnt að þú veist voða lítið um rafbíla og ert ofsahræddur um að þeir séu bara drasl þó það séu fyrir framan þig raunveruleg gögn um að það sé kjaftæði... Já.
Þetta er ekki góður staður að vera á. Vita allt áður og í meinloku áður en umræðan hefur byrjað. Þetta tekur nokkur ár að læra á rafmagn síðan ennþá lengri tíma að vera góður í því til að sjá alla vinkla málsins.
Ég er örugglega að fara kaupa tesla eða álíka frekar en 2019 módel 330e t.d. allavegana held ég að þessir hybrid bílar séu bara vesen þegar þeir eldast.
Vandamálið við rafmagnsbílana í dag er kannski bara fólkið sem er að keyra á þeim. Southpark þátturinn með EV smug fólkinu lýsir því ágætlega, og kannski hangir maður lengur á brunahreyfils bílnum til að vera ekki einn af því fólki.