Hljóðmaður - laun?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 629
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hljóðmaður - laun?
Veit einhver hér hvað hljóðmenn eru að fá sirka í laun? Ég get ómögulega fundið einhverja taxta eða kjarasamninga á netinu.
Re: Hljóðmaður - laun?
Ætli að Félag tæknifólks í rafiðnaði sé algengast fyrir þann bransa, þótt verktaka sé náttúrulega algengast.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
falcon1 skrifaði:Veit einhver hér hvað hljóðmenn eru að fá sirka í laun? Ég get ómögulega fundið einhverja taxta eða kjarasamninga á netinu.
Allt meira og minna í Verktöku
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Eru hljóðmenn eins og á sjónvarpsstöðvunum og leikhúsunum ekki á föstum launum?
falcon1 skrifaði:Eru hljóðmenn eins og á sjónvarpsstöðvunum og leikhúsunum ekki á föstum launum?
Eins og ég sagði...félag tæknifólks í rafiðnaði.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
-
- Vaktari
falcon1 skrifaði:Eru hljóðmenn eins og á sjónvarpsstöðvunum og leikhúsunum ekki á föstum launum?
Og ekki endilega allir. Þetta er mikil verktakavinna.
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Ég starfa sjálfur sjálfstætt sem hljóðmaður. Þessir samningar hjá Felags tæknifólks í rafiðnaði virka kannski sem ágætt viðmið, en finnst þeir þó persónulega of lágir, en það er kannski önnur umræða.
No bullshit hljóðkall
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Þetta eru frekar lág laun sem eru gefin upp í þessum samningum, trúi varla að það séu einhverjir á svona lágu kaupi fyrir þetta starf.
-
- Vaktari
falcon1 skrifaði:Þetta eru frekar lág laun sem eru gefin upp í þessum samningum, trúi varla að það séu einhverjir á svona lágu kaupi fyrir þetta starf.
ég tók eftir því aðan að þetta er taxti 2019-2022 svo það hafa komið einhverjar hækkanir.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |