Eldgosið í Fagradalsfjalli
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli
Hvað segið þið steindauð nótt á Suðurnesjum.
Ætli þetta sé ekki allt að lagast
jardel skrifaði:Hvað segið þið steindauð nótt á Suðurnesjum.
tíminn verður að leiða það í ljós, sjáum til hvernig næstu 2 vikur verða. Kannski er gangurinn hægt og rólega
að éta sig ofar í skorpuna. Kannski kemur auka gusa að neðan og fyllir upp í ganginn með tilheyrandi látum.
Næstu dagar verða áhugaverðir.
af vedur.is
"Frá miðnætti hafa mælst 700 skjálftar yfir kvikuganginum, sá stærsti M3,1 við Hagafell. Í gærkvöldi voru gikkskjálftar við Kleifarvatn, stærsti var M3,8 kl. 21:09. Langflestir skjálftar eru við kvikuganginn, flestir litlir og á 3-5 km dýpi.
Aflögunarmælingar sýna áframhaldandi aflögun á svæðinu. Þær eru í samræmi við að kvika flæði enn inn í ganginn.
Flæðið 12-13. nóvember var metið 75 rúmmetrar á sekúndu og er dýpið niður á kvikuganginn um 800 m. Þessar tölur eru út frá líkanreikningum og eru háðar óvissu.
Megin áhersla á vöktun skjálftavirkni og aflögunar er á svæði gangsins og Grindavíkur. Nýjar GPS stöðvar hafa verið settar upp í Grindavík og nágrenni. Þær sýna að sigdalurinn sem myndast hefur er ennþá virkur.
Líkur á eldgosi eru því enn miklar. Komi til goss er líklegust staðsetning við kvikuganginn. Ekki er að sjá vísbendingar í gögnum um annað."
"Frá miðnætti hafa mælst 700 skjálftar yfir kvikuganginum, sá stærsti M3,1 við Hagafell. Í gærkvöldi voru gikkskjálftar við Kleifarvatn, stærsti var M3,8 kl. 21:09. Langflestir skjálftar eru við kvikuganginn, flestir litlir og á 3-5 km dýpi.
Aflögunarmælingar sýna áframhaldandi aflögun á svæðinu. Þær eru í samræmi við að kvika flæði enn inn í ganginn.
Flæðið 12-13. nóvember var metið 75 rúmmetrar á sekúndu og er dýpið niður á kvikuganginn um 800 m. Þessar tölur eru út frá líkanreikningum og eru háðar óvissu.
Megin áhersla á vöktun skjálftavirkni og aflögunar er á svæði gangsins og Grindavíkur. Nýjar GPS stöðvar hafa verið settar upp í Grindavík og nágrenni. Þær sýna að sigdalurinn sem myndast hefur er ennþá virkur.
Líkur á eldgosi eru því enn miklar. Komi til goss er líklegust staðsetning við kvikuganginn. Ekki er að sjá vísbendingar í gögnum um annað."
Ég vona að lánastofnanir virði íbúa og fyrirtæki á þessu svæði og fresti öllum kröfum.
Held að fólk sem er jafnvel búið að missa allt sitt sé ekki krafið um afborganir af því líka.
Ríkisstjórnin hefði átt að byrja á að setja lög um slíkt en ekki skattleggja landsmenn til að fjármagna einkaframkvæmd til að verja eignir fjársterkra fyrirtækja.
Held að fólk sem er jafnvel búið að missa allt sitt sé ekki krafið um afborganir af því líka.
Ríkisstjórnin hefði átt að byrja á að setja lög um slíkt en ekki skattleggja landsmenn til að fjármagna einkaframkvæmd til að verja eignir fjársterkra fyrirtækja.
rapport skrifaði:Ég vona að lánastofnanir virði íbúa og fyrirtæki á þessu svæði og fresti öllum kröfum.
Bankarnir eiga einmitt alveg efni á því að taka þetta á kassann, miklu frekar en allt þetta fólk sem er núna heimilislaust.
Vaxta og afborgunar frystingu á öll lán á öllum fasteignum í Grindavík.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
rapport skrifaði:Ég vona að lánastofnanir virði íbúa og fyrirtæki á þessu svæði og fresti öllum kröfum.
https://www.visir.is/g/20232489083d/kre ... nir-i-bili
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Jón Fr. Er eitthvað nýtt að frétta?
Það er eins og skjálftarnir eru mun örari núna.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
jardel skrifaði:Jón Fr. Er eitthvað nýtt að frétta?
Mælingar Veðurstofunnar benda til þess að innflæði kviku sé í kringum 73 rúmmetrar á sekúndu. Til samanburðar þá var eldgosið í Holuhrauni árið 2014 til 2015 í kringum 90 rúmmetrar á sekúndu.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Það er verið að rýma Grindavík aftur núna, ekki er um neyðarrýmingu að ræða
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 222
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
demaNtur skrifaði:Það er verið að rýma Grindavík aftur núna, ekki er um neyðarrýmingu að ræða
Gosmengun að gera vart við sig skv mælum veðurstofunnar.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
sko, þarna er Veðurstofusérfræðingur á sama máli og Jón Fr.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... fyrri_gos/
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... fyrri_gos/
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
Kvikan er kominn mjög grunnt eða í kringum 500 metra.
Brennisteinsdíoxíð í andrúmslofti til marks um að kvika liggi mjög grunnt (Rúv.is)
Brennisteinsdíoxíð í andrúmslofti til marks um að kvika liggi mjög grunnt (Rúv.is)
Bankarnir bjóða að frysta lán en vextir og vísitala verða áfram á kostnað lántaka.... ojj... þetta er ljótt.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
jardel skrifaði:Hvað þýðir gasmengun þarna?
Er þá ekki eldur að brjóta sér upp leið?
Jú, SO2 kemur beint úr kvikunni. Það gæti þýtt að nú hefur kvikan beina leið á yfirborðið.
Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz
GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
http://brunnur.vedur.is/athuganir/so2/f ... eling.html
Sýnist samt þessi nýji mælir ekki vera kominn þarna inn.
rapport skrifaði:Bankarnir bjóða að frysta lán en vextir og vísitala verða áfram á kostnað lántaka.... ojj... þetta er ljótt.
Velti fyrir mér, ef altjón er á húsi, og það bætt upp að brunabótamati, en ef brunabótabæturnar duga ekki fyrir skuldum gagnvart bankanum hvað verður þá um eftirstöðva lána?
Eru einhver ákvæði í lögum hvað gerist þá?
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 922
- Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
appel skrifaði:rapport skrifaði:Bankarnir bjóða að frysta lán en vextir og vísitala verða áfram á kostnað lántaka.... ojj... þetta er ljótt.
Velti fyrir mér, ef altjón er á húsi, og það bætt upp að brunabótamati, en ef brunabótabæturnar duga ekki fyrir skuldum gagnvart bankanum hvað verður þá um eftirstöðva lána?
Skuldar rest geri ég ráð fyrir.
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Ég held að þau séu ekki á internetinu. Það styttist hratt í eldgos enda ætti kvikugangurinn að fyllast og komast á yfirþrýsting á næstu klukkutímum hafi innstreymi kviku ekkert breyst sem ég held að það sé staðan.
Mossi__ skrifaði:appel skrifaði:rapport skrifaði:Bankarnir bjóða að frysta lán en vextir og vísitala verða áfram á kostnað lántaka.... ojj... þetta er ljótt.
Skuldar rest geri ég ráð fyrir.
Ef þú færð ekki að byggja nýtt á sama stað þá færðu markaðsvirði sýnist mér.
https://www.althingi.is/lagas/nuna/1992055.html
15 grein í lögunum.
jonfr1900 skrifaði:GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Ég held að þau séu ekki á internetinu. Það styttist hratt í eldgos enda ætti kvikugangurinn að fyllast og komast á yfirþrýsting á næstu klukkutímum hafi innstreymi kviku ekkert breyst sem ég held að það sé staðan.
Virðist vera stöðug umferð inn í Grindavík núna.
*-*
-
Höfundur - Vaktari
- Hafðu samband:
appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Samkvæmt fréttum sem ég sá. Þá voru þetta björgunarmenn að fara og bjarga sínum búslóðum.
jonfr1900 skrifaði:appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Samkvæmt fréttum sem ég sá. Þá voru þetta björgunarmenn að fara og bjarga sínum búslóðum.
Geturðu linkað á fréttina?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 222
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
JVJV skrifaði:jonfr1900 skrifaði:appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:GunZi skrifaði:Veit einhver hvar er hægt að nálgast SO2 gögnin frá Veðurstofunni?
Geturðu linkað á fréttina?
Hérna: https://www.ruv.is/frettir/innlent/2023 ... gun-396985 þarft að flétta aðeins niður. Fengu nokkrir viðbragðsaðilar að sækja eigur.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?