appel skrifaði:Einhverjar vefmyndavélar sem sýna Grindavík?
Hérna https://www.youtube.com/watch?v=YAQzsB9ev9Q
agnarkb skrifaði:Er einhverstaðar hægt að sjá hvar gliðnunin er í bænum?
Var að sjá myndir af hjúkrunarheimilinu og það er eins og húsið hafi gliðnað í sundur. Ætli það sé ofaná sprungunni?
jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Er séns að þetta er að lognast niður?
Eru goslíkur að fjara út?
jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Ég með reikniformúlu og hún segir að það séu 90% líkur á eldgosi og það er hámarkið. Það eru engar líkur á því að þetta lognist útaf eða hætti. Þetta er of stór atburður til þess og kvikan er kominn á 800 metra dýpi. Þetta verður líklega meiriháttar hamfaraeldgos.
jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Ég með reikniformúlu og hún segir að það séu 90% líkur á eldgosi og það er hámarkið. Það eru engar líkur á því að þetta lognist útaf eða hætti. Þetta er of stór atburður til þess og kvikan er kominn á 800 metra dýpi. Þetta verður líklega meiriháttar hamfaraeldgos.
jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Takk fyrir gott svar.
Væri ekki best ef að þetta komi úti á hafi?
Eru ekki ansi góðar líkur á því?
JReykdal skrifaði:jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Endilega sýndu útreikningana.
Kóði: Velja allt
pi (n - m) / (E + [attachment=0]newton-fluidmaths.jpeg[/attachment]) - m * E * pi / g
jonfr1900 skrifaði:Formúlan er þessi hérna. Taktu nú vel eftir. Þetta er ekki einfalt og þú hefur ekki hugmynd hvað er ég að skrifa um. Þetta er Non-linear integral equation stærfræði sem ég er að nota og þú hreinlega kannt þetta ekki.Kóði: Velja allt
pi (n - m) / (E + [attachment=0]newton-fluidmaths.jpeg[/attachment]) - m * E * pi / g
daremo skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Formúlan er þessi hérna. Taktu nú vel eftir. Þetta er ekki einfalt og þú hefur ekki hugmynd hvað er ég að skrifa um. Þetta er Non-linear integral equation stærfræði sem ég er að nota og þú hreinlega kannt þetta ekki.Kóði: Velja allt
Æi geturðu ekki bara farið að hætta þessu.
Þetta er orðið rosalega þreytt hjá þér, og er núna komið út í persónulegar árásir.
jonfr1900 skrifaði:JReykdal skrifaði:jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Formúlan er þessi hérna. Taktu nú vel eftir. Þetta er ekki einfalt og þú hefur ekki hugmynd hvað er ég að skrifa um. Þetta er Non-linear integral equation stærfræði sem ég er að nota og þú hreinlega kannt þetta ekki.Kóði: Velja allt
Þetta er ekki öll formúlan, sem er eitthvað um 50 blaðsíður í huganum á mér en þetta er einfalda útgáfan sem ég nota þegar ég er að flýta mér.
Newtonian fluid - Newtonian law of viscosity
JReykdal skrifaði:jonfr1900 skrifaði:JReykdal skrifaði:jonfr1900 skrifaði:jardel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Vegagerðin setti inn myndir á Facebook hérna. Þetta er svakalegt.
Jón.
Hvað segir þú?
Formúlan er þessi hérna. Taktu nú vel eftir. Þetta er ekki einfalt og þú hefur ekki hugmynd hvað er ég að skrifa um. Þetta er Non-linear integral equation stærfræði sem ég er að nota og þú hreinlega kannt þetta ekki.Kóði: Velja allt
Þetta er ekki öll formúlan, sem er eitthvað um 50 blaðsíður í huganum á mér en þetta er einfalda útgáfan sem ég nota þegar ég er að flýta mér.
Newtonian fluid - Newtonian law of viscosity
Lol...þetta eru engir útreikningar....þetta er einföld formúla.
Og kvika er non-Newtonian fluid þannig að þetta er alveg úti í hafsauga.
jonfr1900 skrifaði:Miðað við þetta þrívíddarkort. Þá er staðan mjög slæm fyrir allt svæðið.
newplot-svd-12.11.2023-at0250utc.png