Att.is lokar á föstudaginn
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Att.is lokar á föstudaginn
- Viðhengi
-
- Screenshot_20230508-134337_Facebook.jpg (470.05 KiB) Skoðað 4853 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Att.is lokar á föstudaginn
heimurinn versnandi fer
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Maður þarf að flýta sér að endurnýja PC tölvuna áður en allar þessar verslanir loka.
*-*
appel skrifaði:Maður þarf að flýta sér að endurnýja PC tölvuna áður en allar þessar verslanir loka.
Er þetta ekki bara hagræðingar í því verðbólgu/stýrivaxta-umhverfi sem við lifum í?
Síðast þegar ég vissi þá keypti Tölvulistinn @tt og er TL oft að bjóða uppá sömu verð og sömu vörur.
Eins og ég sé þetta eru það þessi persónulegu tengsl sem menn hafa við @tt sem er alltaf vont að missa.
Síðast breytt af gunni91 á Mán 08. Maí 2023 15:55, breytt samtals 2 sinnum.
-
Höfundur - Vaktari
Hef verslað slatta af þeim í gegnum tíðina. Keypti síðast 3060 Ti kortið mitt þar. Þá fengu þeir nokkur kort þegar tómt var víða.
Hjá Att.is og computer.is hef ég verslað 99% af mínum tölvuvörum fyrir mig eða það sem ég hef gert við. Þetta er pottþétt bara til að hagræða.
Eins gott að Computer.is fari ekki að vera með alvöru útfararauglýsingu líka...
Hjá Att.is og computer.is hef ég verslað 99% af mínum tölvuvörum fyrir mig eða það sem ég hef gert við. Þetta er pottþétt bara til að hagræða.
Eins gott að Computer.is fari ekki að vera með alvöru útfararauglýsingu líka...
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Þetta er ekki gott
Af öllum tölvuverslunum hef ég líklega verslað oftast við Att.
Af öllum tölvuverslunum hef ég líklega verslað oftast við Att.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2013 21:31
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
CPU: i9-13900K | CPUC: Aorus Waterforce x 360 | GPU: Gigabyte RTX 4090 24GB | MOB: Gigabyte Z790 Aorus Master | PSU: Corsair RM1000i | RAM: Corsair Dominator DDR5 6400MHz (2x32GB) | SDD M.2: Samsung 990 + 980 PRO 2 TB(4Gen) & 970 PRO 500GB & 970 EVO 500GB | SDD: Samsung 840 EVO 120GB & 500GB | PCC: Lian Li O11 Dynamic XL | Monitor: Philips 279M1RV (4K)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ætlar þá merlin að fara spila quake aftur, nú þegar hann er kominn á eftirlaun ?
-
- Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mán 12. Jan 2015 18:15
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Well, fyrir eithvern sem býr í Kópavogi er mjög fínt að hafa svona útíbú hérna. Og þjónustan hjá Att hefur alltaf verið margfalt betri en sú sem hefur verið í boði hjá TL.
Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 922
- Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Henjo skrifaði:Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
Fyrsta skref er nú jú að vera opin og afgreiða pantanir.
Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Well, fyrir eithvern sem býr í Kópavogi er mjög fínt að hafa svona útíbú hérna. Og þjónustan hjá Att hefur alltaf verið margfalt betri en sú sem hefur verið í boði hjá TL.
Nú vona ég bara að Tölvutækni komi sér aftur á stað og verði þessi glorious tölvubúð sem hún var í gamla daga.
Sammála það eru bara Tölvutækni og Kísildalur eftir, sem eru OldSkool...
-
Höfundur - Vaktari
rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:Henjo skrifaði:Drilli skrifaði:Eftir að Att og TL fóru undir sama hatt, verðflokk og vörur var engin þörf á Att í rauninni. Ég held að þetta hafi verið yfirvofandi í einhvern tíma.
Skamm á mig að gleyma þeim...
-
- Vaktari
- Póstar: 2796
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
Ég sem ætlaði að kaupa fartölvu af þeim þegar ég væri fluttur til Íslands. Svona er þetta því miður.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Þegar Z790 tomahawk er orðið ca. helmingi ódýrara á amazon þá er mér alveg slétt. Get alveg keypt bara tvö móðurborð ef annað gæti verið DOA.
51530kr innflutt vs 99.995kr
51530kr innflutt vs 99.995kr
Síðast breytt af jonsig á Þri 09. Maí 2023 20:30, breytt samtals 1 sinni.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Man að mér fannst þetta líkjast Tölvulistasíðunni þegar sá att.is first.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack