Hallipalli skrifaði:Bara forvitnast komst einhver lausn á þetta?
Er i svipuðu veseni og þú lýsir á annari hæði
Já og nei, ég leysti þetta á endanum (komin alveg 6 ár síðan þar sem ég póstaði síðast um þetta, 2016) og hjá mér var aðalvesenið það að það þurfti bara að skipta um batterí í hitamælinum/hitastillinum sem hangir á vegnum inní stofu. En það hjálpaði eflaust að taka mótorlokana af og fikta í "tittlingunum" og eitthvað svoleiðis. Í gegnum árin þá hef ég alveg í nokkur skipti lent í því að kerfið hefur ekki verið að hita og oftast hefur bara þurft að skipta um batterí í hitastillinum en það er erfitt að sjá að þess þurfi á mínum þar sem hann gefur það ekki skýrt til kynna og það er eins og hann virki því kerfið tekur við skipunum frá honum en ég held að þegar það er farið að verða lítið eftir af batteríinu þá sé kannski hitastigsupplýsingar ekki að berast almennilega í kerfið og þess vegna hiti það ekki.
Hallipalli skrifaði:Dæla dælir og þrýstingur á kerfi
Bara kemur ekki hiti
Ég er einmitt að lenda í þessu núna, varstu búinn að finna lausn hjá þér?
Ég er búinn að skipta um batterí í hitastillinum svo að þessu sinni er hann ekki vandamálið. Ég var að láta taka baðið í gegn hjá mér og í þeim framkvæmdum þá var bætt við hitalögn undir gólfið þar en sama hvað ég hef fiktað og tekið bæði mótorloka og ofnhitaneman af og þrýst á pinnana þar þá kemur bara ekkert heitt vatn inná kerfið. Hér eru nokkrar nýlegar myndir af kerfinu eins og það er núna:
- 20220910_041316.jpg (2.43 MiB) Skoðað 3068 sinnum
Kerfið í heild
- 20220910_041250.jpg (2.65 MiB) Skoðað 3068 sinnum
Flæðiglösin og mótorlokarnir
- 20220910_041239.jpg (2.6 MiB) Skoðað 3068 sinnum
Inn- og útflæðimælar
Fyrsta flæðiglasið þarna vinstra megin er fyrir gólfið inná baði og það var í núll þar til ég losaði aðeins tappann svo pinninn undir opnaði fyrir flæði en það var fyrst þá sem ég heyrði alveg vel í vatni gutla og flæða um kerfið, samt ekkert heitt vatn. Öll rör sem ég þreifa á á öllu kerfinu eru köld, líka þar sem heita vatnið á að koma inn niðri. Svo opnar bara mótorlokinn í miðjunni fyrir flæði en hinir ekki og ef ég tek þá alla af þá opnast flæðið alveg á þeim öllum nema bara ekkert er heitt.
Framkvæmdirnar á baðinu eru búnar að taka nokkra mánuði og á meðan var alveg slökkt á kerfinu, getur það hafa gert kerfið verra eða er þetta eitthvað annað? Gerði píparinn einhver mistök? Þegar píparinn var búinn þá gat hann ekki sett kerfið í gang þar sem tenglarnir hjá kerfinu voru dauðir, svo hann fór bara og skildi það eftir svoleiðis. Síðan var rafmagnið lagað og þá þurfti ég að setja kerfið í samband og koma því aftur í gang sem gekk bara svona rosalega vel
Ég vil helst ekki þurfa að kalla aftur á píparann nema ég sé nokkuð viss um að þetta sé honum að kenna eða amk. eitthvað sem bara pípari getur lagað, baðið er búið að vera nógu stór hausverkur til þessa og hefur kostað nógu andskoti mikið
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]