Er að fara með gömlu spólurnar og láta færa þær í digital en þá er spurningin, hver er bestur í því?
Myndform, Fotomax eða Bergvík?
VHS Yfir í stafrænt, hverjir eru bestir?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 315
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
- Staða: Ótengdur
VHS Yfir í stafrænt, hverjir eru bestir?
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
- Hafðu samband:
Re: VHS Yfir í stafrænt, hverjir eru bestir?
Fórum með allar gömlu vhs í Fótomax og mjög ánægð, fengum svo svo á USB lyklum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Eflaust einhverjir sem eru nefndir hér á undan.
Ég græjaði þetta fyrir pabba með því að setja upp borðtölvu með sjónvarpskorti og pantaði svo Hi8 myndbandsupptökuvél af ebay (fann ekki slíka hér á klakanum) til að afspila inná sjónvarpskortið, svo þurfti að dunda sér við það í rauntíma að koma þessu yfir, auðvitað einhver kostnaður sem fylgdi þessu og ég mæli með að láta bara atvinnumennina sjá um þetta, þeir geta örugglega líka hreinsað filmurnar/myndgæðin (lestist: ehance this frame)
Endar á að kosta minna, mig minnir að það hafi verið um 15-30 þús. kr. í þetta ásamt tímanum, þetta var ágætis slatti af spólum.
Ég græjaði þetta fyrir pabba með því að setja upp borðtölvu með sjónvarpskorti og pantaði svo Hi8 myndbandsupptökuvél af ebay (fann ekki slíka hér á klakanum) til að afspila inná sjónvarpskortið, svo þurfti að dunda sér við það í rauntíma að koma þessu yfir, auðvitað einhver kostnaður sem fylgdi þessu og ég mæli með að láta bara atvinnumennina sjá um þetta, þeir geta örugglega líka hreinsað filmurnar/myndgæðin (lestist: ehance this frame)
Endar á að kosta minna, mig minnir að það hafi verið um 15-30 þús. kr. í þetta ásamt tímanum, þetta var ágætis slatti af spólum.
Hlynur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
sælir. hérna eru nokkrir gæjar sem vita alveg uppá hár hvað þeir eru að gera þegar kemur að þessu.
https://www.facebook.com/hafdalframleidsla
https://www.facebook.com/hafdalframleidsla
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |