Tbot skrifaði:mikkimás skrifaði:Skil vel vantraustið.
Finnst bara harla ólíklegt, eftir tvö mannskæð slys og nærri tveggja ára kyrrsetningu, að flugmálayfirvöld beggja megin Atlantshafsins hafi gefið grænt ljós á tifandi tímasprengju.
Það er búið að sýna að flugmálayfirvöld leyfðu Boeing að hafa eftirlit með sjálfu sér og skrifa upp á pappíra að allt væri í besta lægi.
Allt svona "self certify" og "declarations" er verðlaust ef það er ekki prófað af óháðum þriðja aðila, fyndnasta dæmið er líklega CE merkingin sem Kínverjar breyttu örlítið lookinu á og kölluðu "CE - China Export"
Það er líklega það besta við umhverfismerki og aðrar vottanir (Type-I) að þá er öruggt að faggildur aðili/skoðunarstofa hefur sannreynt fullyrðingar framleiðanda og að varan sannarlega standist þær kröfur sem lög og reglur gera til hennar.
Var ekki einhver skóli um árið sem hafði t.d. keypt liti fyrir börnin sem einhver mengandi eða eitruð efni voru í?
En gömul skýrsla um akkúrat þetta og traust:
https://www.efta.int/sites/default/file ... ummary.pdf