mjolkurdreytill skrifaði:Mig langar að trúa því að hann sé yfir 5 miðað við hvað allt nötraði hérna.
4,7 eru fyrstu tölur samt.
þetta er allavega stærsta talan á alert maps í dag
http://hraun.vedur.is/ja/alert/2021/feb/26/alert.mag
mjolkurdreytill skrifaði:Mig langar að trúa því að hann sé yfir 5 miðað við hvað allt nötraði hérna.
4,7 eru fyrstu tölur samt.
vedur.is skrifaði:4,9 26.feb. 22:38:43 Yfirfarinn 3,1 km SV af Keili
jonfr1900 skrifaði:Jarðvísindadeild Háskóla Íslands er búin að gefa út líkleg gossvæði og líklegt hraun rennsli út frá þeim líkönum.
Telja líklegustu gossvæðin við Trölladyngju og að hraun flæði um mitt Reykjanesið (Vísir.is)
Hizzman skrifaði:Einhver illa staðsett sprunga sem opnast gæti tæmt lónið!
GuðjónR skrifaði:Hizzman skrifaði:Einhver illa staðsett sprunga sem opnast gæti tæmt lónið!
Ekki myndi ég gráta það.
mjolkurdreytill skrifaði:
Bláa lónið ætti að sleppa. Reykjanesbraut ekki svo mikið.
himminn skrifaði:Það mætti alveg skoða lausnir eins og að sleppa vatni yfir hraunið til að kæla og hægja á flæði til að bjarga brautinni ef til þess kæmi. Það var gert í Eyjum á sínum tíma, dælt úr sjónum og sprautað á hraunið til bjarga húsum.
jonfr1900 skrifaði:Það mun ekkert stöðva hraun að fara yfir Reykjanesbraut ef það rennur þá leið.
Það er núna aðeins minni jarðskjálftavirkni á þessu svæði eins og var í gær og fyrradag. Þessi minnkun á jarðskjálftum byrjaði um klukkan 14:00 sýnist mér og mun vara í einhverja klukkutíma áður en virknin fer að aukast aftur ef þessi virkni hagar sér eins og hún verið að gera síðan á Miðvikudaginn.
Það er ennþá mikil hætta á stórum jarðskjálfta nærri höfuðborgarsvæðinu. Það er jarðskjálfti sem er milli Mw6,0 til Mw6,5 að stærð.
appel skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Það mun ekkert stöðva hraun að fara yfir Reykjanesbraut ef það rennur þá leið.
Það er núna aðeins minni jarðskjálftavirkni á þessu svæði eins og var í gær og fyrradag. Þessi minnkun á jarðskjálftum byrjaði um klukkan 14:00 sýnist mér og mun vara í einhverja klukkutíma áður en virknin fer að aukast aftur ef þessi virkni hagar sér eins og hún verið að gera síðan á Miðvikudaginn.
Það er ennþá mikil hætta á stórum jarðskjálfta nærri höfuðborgarsvæðinu. Það er jarðskjálfti sem er milli Mw6,0 til Mw6,5 að stærð.
Jújú, hefuru ekki horft á myndina Volcano?
Væri ekki sniðugt að kalla út slökkviliðið á keflavíkurflugvelli einnig og dæla upp sjó og sprauta á hraunið til að kæla það? svo má auðvitað grafa skurði og gera svona veggi.