Mín Nýjars kveðja

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
osek27
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Mín Nýjars kveðja

Pósturaf osek27 » Fös 01. Jan 2021 01:26

Gleðilegt nýtt ár kæru vaktarar, vonandi er í lagi að koma með svona póst hérna þó að ég veit að margir fái kjanahroll yfir þessu.

Vil bara segja stutt að þetta er ánefa ein mikilvægasta síða landsins. Ég hef persónulega mjög gaman af henni, sérstaklega þegar okkar besti jonsig byrjar að ropa eitthverju útur sér hér, viss um að stjórnendur eru sammála með það hehe. Hann er góður maður, styrkti esport deildina sem eg er að stofna nokkrar viftur í tölvurnar, sumir þurfa bara smá meiri þolinmæði fyrir sterkum skoðunum.

Er t.d í tolvuveseni núna sem margir vaktarar eru að hjalpa mér að leysa sem lætur þessa síðu vera svo einstaka að geta spjallað við tæknikalla landins um tölvur.

Þetta var bæði gott og lélegt ár. Frábært í tæknibransanum ,komu margir nýjir og skemmtilegir nýjungar eins og skjákort/nýjar leikjatölvur/örgjörvar og margt fleira. Covid vesenið aðeins leiðinlegra.

Skila kveðju á alla vaktara og sérstaklega stjórnendur.

Megi 2021 vera enn betra.

p.s ég er ennþá mjög til í að prófa setup wars á youtube svo sendið umsóknir á icesetupwars@gmail.com
Síðast breytt af osek27 á Fös 01. Jan 2021 01:43, breytt samtals 1 sinni.

Semboy
1+1=10
Póstar: 1151
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28

Re: Mín Nýjars kveðja

Pósturaf Semboy » Fös 01. Jan 2021 10:56

Allavega mjög sáttur með kvikmyndina "jingle all the way" frá 1996 fékk athýglina sem hún virkilega átti skilið.

hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Re: Mín Nýjars kveðja

Pósturaf jonsig » Fös 01. Jan 2021 12:08

:8) Ég er klárlega orðinn celeb vaktarinnar.