Það kom upp bilun á okkar enda sem var leyst fyrir nokkrum mínútum. Ætti því að vera detta inn hjá ykkur. Afsakið þetta!

HringduEgill skrifaði:Hæ.
Það kom upp bilun á okkar enda sem var leyst fyrir nokkrum mínútum. Ætti því að vera detta inn hjá ykkur. Afsakið þetta!
flottur skrifaði:Er eitthvað vesen á netinu hjá ykkur?
ColdIce skrifaði:flottur skrifaði:Er eitthvað vesen á netinu hjá ykkur?
Dottið út hjá mér allavega
flottur skrifaði:ColdIce skrifaði:flottur skrifaði:Er eitthvað vesen á netinu hjá ykkur?
Dottið út hjá mér allavega
Ok, þá er þetta ekki bara mín megin.
HringduEgill skrifaði:Hæ!
Eins og kemur fram í tilvitnuninni hér að ofan var um netárás að ræða, nokkuð stóra. Það höfðu verið minni árásir fyrr um daginn sem við höfðum ágætis stjórn á en svo jókst það talsvert um kvöldið. Náðum tökum á henni 10-15 mín síðar.
Svona getur auðvitað alltaf gerst og það er aldrei gott þegar það gerist en varði sem betur fer ekki lengi.
Vonandi eyðilögðum við ekki kvöldið hjá neinum. Takk fyrir skilninginn og þolinmæðina!
Kveðja,
Egill
HringduEgill skrifaði:Hæ!
Eins og kemur fram í tilvitnuninni hér að ofan var um netárás að ræða, nokkuð stóra. Það höfðu verið minni árásir fyrr um daginn sem við höfðum ágætis stjórn á en svo jókst það talsvert um kvöldið. Náðum tökum á henni 10-15 mín síðar.
Svona getur auðvitað alltaf gerst og það er aldrei gott þegar það gerist en varði sem betur fer ekki lengi.
Vonandi eyðilögðum við ekki kvöldið hjá neinum. Takk fyrir skilninginn og þolinmæðina!
Kveðja,
Egill
DJOli skrifaði:Er að lenda í tengiveseni við Twitch, oft á álagstímum.
Bjóst við að þetta hyrfi þegar ég kæmist á ljósleiðara, það virðist ekki hafa lagað málið.
gnarr skrifaði:hvaða DNS servera eru þið að nota?
Ég gafst upp á cloudflare þar sem þeir voru reglulega að valda einhverju rugli hjá mér. Hef ekki lent í neinu eftir að ég skipti þeim út.
everdark skrifaði:gnarr skrifaði:hvaða DNS servera eru þið að nota?
Ég gafst upp á cloudflare þar sem þeir voru reglulega að valda einhverju rugli hjá mér. Hef ekki lent í neinu eftir að ég skipti þeim út.
Ég er einmitt á Cloudflare, skipti í það eftir DNS vesenið hjá Hringdu í vor. Mælir þú með einhverju sérstöku?
Einarba skrifaði:everdark skrifaði:gnarr skrifaði:hvaða DNS servera eru þið að nota?
Ég er einmitt á Cloudflare, skipti í það eftir DNS vesenið hjá Hringdu í vor. Mælir þú með einhverju sérstöku?
opendns er notað hér á bæ
gnarr skrifaði:Einarba skrifaði:everdark skrifaði:gnarr skrifaði:hvaða DNS servera eru þið að nota?
ég er með opendns og google sem backup
ZiRiuS skrifaði:gnarr skrifaði:Einarba skrifaði:everdark skrifaði:gnarr skrifaði:hvaða DNS servera eru þið að nota?
ég er með opendns og google sem backup
Cloudflare ennþá með routing til útlanda? Veit einhver af hverju það breyttist?
Er opendns með servera hér?
Kóði: Velja allt
1 <1 ms <1 ms <1 ms router.gnarr.org [10.0.0.1]
2 1 ms <1 ms 1 ms 10.204.4.2
3 1 ms 1 ms 1 ms 89-99-22-46.business.hringdu.is [46.22.99.89]
4 2 ms 2 ms 1 ms 157.157.69.222
5 40 ms 42 ms 40 ms 172.16.200.10
6 54 ms * * linx-lon1.as13335.net [195.66.225.179]
7 41 ms 41 ms 41 ms one.one.one.one [1.1.1.1]
Haffi skrifaði:Eru fleiri að lenda í því að geta ekki sent sms eða fengið send sms?
Er að klára jólin á netinu og fæ ekki securecode.
Reyndi svo að senda sjálfur á annað númer og ekkert fer í gegn.