svavaroe skrifaði:Brunaði í Elko rétt í þessu...
Svo falleg
brynjarbergs skrifaði:Þið sem hafið keypt ykkur ... er hún jafn góð og í minningunni?
Búinn að nota G402 og Deathadder Chroma síðan mín gamla dó!
jonsig skrifaði:Verst að þetta er Elko, lét picka upp svona mús fyrir mig í Uk fyrir 6k. Þeir eiga að geta boðið uppá sambærileg verð með magninnkaupum. Allavegana ekki mikið hærra en að kaupa þetta á ebay+shipping og skatt.
jonsig skrifaði:Verst að þetta er Elko, lét picka upp svona mús fyrir mig í Uk fyrir 6k. Þeir eiga að geta boðið uppá sambærileg verð með magninnkaupum. Allavegana ekki mikið hærra en að kaupa þetta á ebay+shipping og skatt.
brynjarbergs skrifaði:jonsig skrifaði:Verst að þetta er Elko, lét picka upp svona mús fyrir mig í Uk fyrir 6k. Þeir eiga að geta boðið uppá sambærileg verð með magninnkaupum. Allavegana ekki mikið hærra en að kaupa þetta á ebay+shipping og skatt.
Elko eru í samfloti með Elgigante og Elkjop og versla af þeim eða í gegnum sama canal!
Úti eru verðin að rokka frá 449DKK - 59.90EUR.
Svo er spurning hvort að þeir séu að taka þetta í gegnum 3ðja aðila í Asíu/Ameríku.
Mér finnst $60 mús ekki eiga að vera 12-13þús hér heima ... en hvað veit ég
brynjarbergs skrifaði:brynjarbergs skrifaði:jonsig skrifaði:Verst að þetta er Elko, lét picka upp svona mús fyrir mig í Uk fyrir 6k. Þeir eiga að geta boðið uppá sambærileg verð með magninnkaupum. Allavegana ekki mikið hærra en að kaupa þetta á ebay+shipping og skatt.
Elko eru í samfloti með Elgigante og Elkjop og versla af þeim eða í gegnum sama canal!
Úti eru verðin að rokka frá 449DKK - 59.90EUR.
Svo er spurning hvort að þeir séu að taka þetta í gegnum 3ðja aðila í Asíu/Ameríku.
Mér finnst $60 mús ekki eiga að vera 12-13þús hér heima ... en hvað veit ég
Og btw snemma í gær kostaði hún 11.990kr.- en verðið var köttað niður í 9.990kr.- sama dag og hún kom inn á vefverslun?!?!
9.990 er mjög flott verð IMO!
Þið sem keyptuð á 11.990 eruð pottþétt coveraðir af verðverndinni ef þið viljið fá 2.000 út í hönd
https://elko.is/frettir/betriskilaretturogbreyttverdvernd
Tiger skrifaði:jonsig skrifaði:Verst að þetta er Elko, lét picka upp svona mús fyrir mig í Uk fyrir 6k. Þeir eiga að geta boðið uppá sambærileg verð með magninnkaupum. Allavegana ekki mikið hærra en að kaupa þetta á ebay+shipping og skatt.
Átti link á þá verslun sem selur hana á 38 GBP? .............sko þar sem Logitech sjálfir selja hana á $59.99
elight82 skrifaði:Ég fór í MX Master 2S nýverið og er frekar sáttur bara, en mun alltaf hugsa hlýlega til MX518.