Jólagjöf fyrir konuna
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
Jólagjöf fyrir konuna
Hvað er sniðugt að gefa konum í dag í jólagjöf? Mín fílar allavegna ekki skartgripi. Væri gott að fá hugmyndir frá ykkur. Takk fyrir
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6797
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Jólagjöf fyrir konuna
Vélsleðaferð, hótel og út að borða, ferð út á land, leikhús, spa, nudd...
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2543
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
Fluffy náttföt eða slopp
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Mán 22. Ágú 2016 07:28
Í fyrra gaf ég konunni 4 surprise heilsdags deit yfir árið (á ennþá eftir að gefa eitt)
Núna í ár er ég búinn að kaupa handa henni ryksugu...hún bað um það... svona snjallryksugu sem ryksugar meðan maður er ekki heima
Áður hef ég gefið henni iPhone og náttföt svo eitthvað sé nefnt
Núna í ár er ég búinn að kaupa handa henni ryksugu...hún bað um það... svona snjallryksugu sem ryksugar meðan maður er ekki heima
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Tosmeister skrifaði:Í fyrra gaf ég konunni 4 surprise heilsdags deit yfir árið (á ennþá eftir að gefa eitt)
Heildags deit? Þá með einhverju öðrum? Fær hún að velja dúddana eða gerir þú það?
Swing for the win....
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég er enþá að bíða eftir að konan segi mér hvað hún vill.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1522
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
worghal skrifaði:ég er enþá að bíða eftir að konan segi mér hvað hún vill.
haha,, Not gonna happen.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
kiddi skrifaði:Hún á eftir að muna eftir þessari gjöf í mörg ár...
https://blush.is/product/womanizer-pro-40
Bara ef allir væru svo heppnir, hún fór og keypti sér svona sjálf nú verður maður víst að finna aðra gjölf
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Kalla það ekki tilviljun að ég hafi lokað þessari frétt 0,2sek áður en ég opnaði þráðinn. Þetta er merki um að þú eigir að gefa konunni bók!
Annars gef ég minni Kodak-mini bluetooth myndaprentara og myndaalbúm með sem hún fær skýr fyrirmæli um að fylla til næstu jóla.
Annars gef ég minni Kodak-mini bluetooth myndaprentara og myndaalbúm með sem hún fær skýr fyrirmæli um að fylla til næstu jóla.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Eins og ég sagði þegar einhver spurði á Sjomlatips, þá gef ég alltaf gjafir sem ég get notað sjálfur: Gefðu henni PS4 eða eitthvað svo þú hafir eitthvað að gera á meðan hún er að "hafa sig til"...
*Ritskoðað svar reyndar, en whatevs....
Ert þú samt ekki ný trúlofaður eða? Þarftu ekki að fara all out eða? Blæða í Xbox One Scorpio í stað PS4 eða?
EDIT: WHAAAAAAAAAAT??????????? Fýlar hún ekki skart? Vertu hreinskilinn, var hún einu sinni gaur eða? Þá passar Xbox eða PS4 alveg fyrir hana sko.... Cockring? Wait, er hún enþá gaur eða var hún það? Nei ég er bara að sprella.... ....Talandi um sprella samt... lol
Ert þú samt ekki ný trúlofaður eða? Þarftu ekki að fara all out eða? Blæða í Xbox One Scorpio í stað PS4 eða?
EDIT: WHAAAAAAAAAAT??????????? Fýlar hún ekki skart? Vertu hreinskilinn, var hún einu sinni gaur eða? Þá passar Xbox eða PS4 alveg fyrir hana sko.... Cockring? Wait, er hún enþá gaur eða var hún það? Nei ég er bara að sprella.... ....Talandi um sprella samt... lol
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
HalistaX skrifaði:Eins og ég sagði þegar einhver spurði á Sjomlatips, þá gef ég alltaf gjafir sem ég get notað sjálfur: Gefðu henni PS4 eða eitthvað svo þú hafir eitthvað að gera á meðan hún er að "hafa sig til"...
hehehe þú ert ágætur.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Það fer eftir því hvernig týpa hún er og þitt budget, væri örugglega næs að fá dekur pakka í nudd eða spa eins og hefur verið sagt hér að ofan. ævintýraferð eða combo hótel pakka fyrir ykkur saman og svo eithvað persónulegt fyrir hana í pakkan. Ef hún á ekki Ipad pro þá auðvitað mæli ég með honum allan daginn ... en það er dýrt og ef þið eruð frekar ný byrjuð saman er það kanski ekki sniðugt held ég. Ég er kona en við getum verið svo ólíkar
Ef þú kaupir aldrei skart, þá skaltu kaupa skart í þetta skiptið og svo bjóða henni tækifæri til þess að nota það(út að borða vel klædd eða eitthvað álíka.) Verður samt að velja eitthvað sem þér finnst flott, og ef þú sérð ekkert þá sleppur þú því.
Öllum finnst skart flott ef hugurinn fylgir!
Eða þá henda á hana óskaskríni, velur svo eftir því hvort þú vilt fara með eða ekki.
eðaa finna flug og hótel einhverstaðar í janúar í viku. Ættir að sleppa með 100k saman fram og til baka ef þú pantar núna.
Svo er líka hægt að splæsa bara í ps4 handa þér og finna eitthvað sem henni finnst skemtilegt.
Færð þá amk þaðan af, alltaf leik í tölvuna...
svo eru gæludýr líka fín, passar samt að taka ekki eitthvað með of háan líftíma!
ps. ég þarf augljóslega líka hjálp svo haldið áfram að droppa inn hugmyndum hérna.
Öllum finnst skart flott ef hugurinn fylgir!
Eða þá henda á hana óskaskríni, velur svo eftir því hvort þú vilt fara með eða ekki.
eðaa finna flug og hótel einhverstaðar í janúar í viku. Ættir að sleppa með 100k saman fram og til baka ef þú pantar núna.
Svo er líka hægt að splæsa bara í ps4 handa þér og finna eitthvað sem henni finnst skemtilegt.
Færð þá amk þaðan af, alltaf leik í tölvuna...
svo eru gæludýr líka fín, passar samt að taka ekki eitthvað með of háan líftíma!
ps. ég þarf augljóslega líka hjálp svo haldið áfram að droppa inn hugmyndum hérna.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Mig dreymdi nýlega að smíða skargripaskrýni handa konunni minni.
Vaknaði svo alsæll munandi að ég ætti ekki konu.
Það er svosum allt í lagi vegna þess að ég kann ekki að smíða .
Vaknaði svo alsæll munandi að ég ætti ekki konu.
Það er svosum allt í lagi vegna þess að ég kann ekki að smíða .
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1080
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
sem betur á ég ekki konu spara spara fyrir tölvudóti handa SJÁLFUM MÉR $$$$$$
| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950x | ASRock Steel Legend X670e | Gainward 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2 tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Be quiet! Straight Power 12 Platinum 1500W | G.Skill 64GB (2x32GB) Trident Z5 Neo RGB 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | Microlab B-77BT hátalarar | Rasperry Pie 5 með 1 tb nvme disk |
Gaf minni ferð til NYC yfir jólin
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Protip fyrir ykkur samt.
Alltaf þegar daman segir e-ð um einhverja vöru. þá set ég það á Wunderlist sem potential gjöf, Tækifærisgjöf eða jólagjöf.
Maður er snöggur að pikka upp hvað henni langar í og að "muna" svona langt aftur í tímann þegar henni fannst eitthvað fallegt er að gefa mörg stig.
Alltaf þegar daman segir e-ð um einhverja vöru. þá set ég það á Wunderlist sem potential gjöf, Tækifærisgjöf eða jólagjöf.
Maður er snöggur að pikka upp hvað henni langar í og að "muna" svona langt aftur í tímann þegar henni fannst eitthvað fallegt er að gefa mörg stig.
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Mán 22. Ágú 2016 07:28
GuðjónR skrifaði:Tosmeister skrifaði:Í fyrra gaf ég konunni 4 surprise heilsdags deit yfir árið (á ennþá eftir að gefa eitt)
Heildags deit? Þá með einhverju öðrum? Fær hún að velja dúddana eða gerir þú það?
Swing for the win....
hahaha, ég veit ekki alveg hvernig þú fékkst swing út úr þessu Við eigum þrjú "lítil" börn þannig þessi heilsdagsdeit fela í sér að við förum saman í spa og út að borða og börnin í pössun allan daginn.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Mín fær Apple watch series 3 frá mér. Verð víst að leyfa henni að halda í þetta "Apple" æðið sitt. En hún er með Iphone, Macbook og bæti svo úrinu í safnið hjá dömunni, en hún er mikið að hreyfa sig og fannst mér tilvalið að henda í eitt svona úr, þrátt fyrir að það sé agalega dýrt.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Fiktari
- Póstar: 53
- Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
Mac (er uppáhalds föðrunarmerkið hjá mömmu) er með einhverjar gjafaöskjur sem við feðgar gáfu mömmu í fyrra og hún var mjög glöð með það. Þar er eitthvað drasl sem það er búið að ákveða fyrir þig. Sem er næs þar sem maður veitt ekki rassgatt um föðrun. Þetta kostar ekki alveg eins mikið og hitt ef þú villt gefa henni ódýrari.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Litlar og persónulegar minnis eða skissubækur, kápan er handmáluð skönnuð prentuð út og límd á og málað ofan í ásemt allskonar skrauti eins og t.d. glimmer sem gerir engar tvær eins.
Flott sem "aukagjöf", kostar 3500. kr.
Skissubækur
Flott sem "aukagjöf", kostar 3500. kr.
Skissubækur