vesley skrifaði:rapport skrifaði:
Björt Ólafs hefur verið meiri ráðherra en Sigríður Andersen, gert meira og verið meira leiðandi og stefnumótandi fyrir málaflokkana sína.
BB, ég hef ekki hugmynd um hvað hann hefur verið að gera sem forsætisráðherra í 8 mánuði...
Óttar Proppé, verið sýnilegur og virkur í að koma sér inn í heilbrigðis- og velferðarmál.
Ef það er einhver flokkur sem er ekki að ráða við verkefnið, þá er það fólkið sem enn er að reyna tóra þegar það er orðið nokkuð ljóst að það ætti bara að fara gera eitthvað annað.
Þú segir þetta eingöngu út af þínu hatri við þann flokk, hefur ekkert á bakvið það að þau hafi staðið sig eitthvað betur en annar, var þessi stjórn við völd í gríðarlega stuttan tíma og voru fjárframlög t.d. ekki sett á borð fyrr en fyrir nokkrum dögum þar sem þingið er nýbyrjað eftir hlé.
Ekki veit ég betur að Sigríður Andersen hafi sett fram tillögu á breytingu á lagagerð uppreist æru sem gerir mönnum erfiðara fyrir að geta fengið það. Finnst mér það mjög stór áfangi í dómsmálum þar sem þetta hefur verið við lýði í tugi ára og aldrei nokkur maður valdið neinum usla í kringum það fyrr en í ár. Óháð því að hún sé sú manneskja sem hún er þá finnst mér líklegt að það muni aldrei ná í gegn eins og ansi margt á þessu blessaða þingi í dag.
Og hvað veldur því að Guðni TH komist bara upp með þetta án þess að fá svo mikið sem eina athugasemd á það að hann er raunverulega sá maður sem veitti þessum mönnum uppreist æru, ef einhver ætlar að reyna að halda fram að hann hafi verið "blekktur" eða þetta sé of mikið til að rannsaka þá sé ég ekki að hann sé starfi sínu vaxinn.
Er ég fjarri því að verja XD enda er þetta alveg ömurlegt mál og er það versta í þessu að dómsmálaráðherra hafi sagt Bjarna frá þessu í Júli þegar hann átti í raun ekkert að vita af þessu og hafði engann áhuga á að komast að þessu á þennan hátt.
Það er augljóst að þessi stjórn væri enn við völd ef BF hefði byrjað á að anda ofan í maga og valdið frekar usla á þingi og lagt fram raunverulegar breytingar á þessu í staðinn fyrir að lama þingið og rústa allri vinnu sem bæði ríkisstjórn og andstaðan hafi unnið hörðum höndum að síðan í byrjun ár. Þessar kosningar eiga eftir að vera algjör brandari og er ég ansi hræddur um að sama hver flokkur komið við völd í nóvember að hann muni ekki endast lengi vegna mikillar reiði þingmanna og þjóðar þegar það kemur að bókstaflega öllum málum sem koma á borð í dag.
Flokkarnir skulu hisja upp um sig buxurnar og drullast til að mæta til vinnu og gera eitthvað af viti..
Bara svo það sé á hreinu þá hata ég engan.
Sigríður gerði kannski eitthvað en það var alltaf eins og að draga úr henni tönn, ekkert frumkvæði og engin tenging við fólkið í landinu, bæði hvað varðar mál barnaníðinga sem fá uppreist æru sem og innflytjendur og flóttafólk. Ég átta mig ekki hvaða gagn hún sjálf á að haaf gert í þessu embætti.
Hvað Guðna varðar þá er svolítið klikkað að hann eigi að yfirfara öll skjöl sem hann skrifar undir og eigi alltaf að efast um það sem ráðuneytin gera, ábyrgð hans er nákvæmlega engin í þessu og hann baðst strax afsökunar á sínum þætti og fór ekki í neinar felur með hver sá þáttur væri.
Það versta í þessu öllu er að það er ung kona sem var nauðgað í 11+ ár af stjúpföður sínum sem upplifði það að stjórnvöld stæðu með honum frekar en henni.
Dómsmálaráðherra, forsætisráðherra og þingflokkur xD stóð ekki með henni í þessari ömurlegu raynslu að þurfa að vera með þetta mál lj´slifandi fyrir framan sig, aðal málið í samfélaginu viku eftir viku, mánuð eftir mánuð.
Ef Bjarni hefði verið með þennan fréttamannafund í júlí þá væri hann enn ráðherra og hanhefði hiklaust fengið prik frá mér. Mér dettur ekki í hug að halda að hann hafi nokkuð vitað um hvað pabbi hans væri að gera. Ég er nokkuð viss um að ef hann hefði vitað það, þá hefði hann stoppað hann.
Af hverju ætti einhver að vilja vinna með fólki sem reynir að hylma yfir svona?
Svo er þetta svo augljós hugsanavilla "Ef BF hefði bara chillað smá, þá hefðu þau ekki orðið svona fúl yfir öllu ruglinu sem ég er búinn að koma mér og þeim í".
Ef ég hefði verið þarna í BF, ég hefði ekki hikað. Hver vill láta kenna sig við svona ríkisstjórn?
Ef þú vilt að þingmenn mæti og vinni, þá er til fín tölfræði um hvaða þingmenn eru oftast mættir, hverjir eru að tala, hverjir eru að spyrja og hverjir eru að svara.