Vantar að láta efnagreina vökva til að komast að hlutföllum tiltekinna efna í því (vatn/ethanól og fleira)
Hvert fer maður til að láta gera svoleiðis fyrir sig ?
Hvert skal fara til að efnagreina vökva.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Hvert skal fara til að efnagreina vökva.
GuðjónR skrifaði:Á að fara að framleiða bónvörur?
Ekki svo gott lét duga mér að ná inn umboði fyrir nýtt fyrirtæki. En þetta tengist mínum vörum ekki neitt.
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Einhverntíman heimsótti ég Fjölver niðrá Granda. Þeir sérhæfa sig reyndar í olíurannsóknum t.d. fyrir olíufélögin. Það er hins vegar spurning hvort að þeir gætu bent á einhvern sem gæti tekið þetta að sér fyrir þig.
-
- Fiktari
- Póstar: 80
- Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Finnst einna líklegast að stofa sem efnagreinir fyrir olíufélögin geti aðstoðað þig. Ef um olíuefni er að ræða þá geturðu einfaldlega bara kíkt á næstu smurstöð með sýnið og beðið um efnagreiningu á því og þeir senda það til fyrirtækisins sem efnagreinir. Ef þú ert hinsvegar ekki með olíuefni þá veit ég ekki hvort þeir taka við því en það sakar allavega ekki að prufa.
Fjölver er líklegast fyrirtækið sem sér um rannsóknirnar fyrir olíufélögin. Ef þeir vilja ekki sýnið þitt þá verðurðu líklegast að senda fyrirspurn á Raunvísindastofnun HÍ.
Fjölver er líklegast fyrirtækið sem sér um rannsóknirnar fyrir olíufélögin. Ef þeir vilja ekki sýnið þitt þá verðurðu líklegast að senda fyrirspurn á Raunvísindastofnun HÍ.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
vesley skrifaði:GuðjónR skrifaði:Á að fara að framleiða bónvörur?
Ekki svo gott lét duga mér að ná inn umboði fyrir nýtt fyrirtæki. En þetta tengist mínum vörum ekki neitt.
Ertu semsagt að bæta við þig vörum eða skipta út?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Kóngur
littli-Jake skrifaði:vesley skrifaði:GuðjónR skrifaði:Á að fara að framleiða bónvörur?
Hvorugt, nota eingöngu CarPro vörurnar og eru allar upplýsingar mjög nákvæmar þar.
Var að láta efnagreina annan vökva sem er alveg ótengdur mínum vörum.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
vesley skrifaði:littli-Jake skrifaði:vesley skrifaði:GuðjónR skrifaði:Á að fara að framleiða bónvörur?
Hvorugt, nota eingöngu CarPro vörurnar og eru allar upplýsingar mjög nákvæmar þar.
Var að láta efnagreina annan vökva sem er alveg ótengdur mínum vörum.
Misskildi þetta alveg svakalega. Hélt að þu værir að fara að umboðast fyrir annað bónvöru fyrirtæki
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1524
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
-
Höfundur - Kóngur