Íslenskt Neftóbak í vörina, ráð við leka.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Íslenskt Neftóbak í vörina, ráð við leka.
Sælir og langt síðan síðast
Ég tók í vörina í miklu magni og gerði það lengi eingöngu, og er þal. með alveg frekar stóra "skál" undir efri vörinni.
Svo fór ég að reykja og hef ekḱi tekið mikið í vörina, bara þegar ég kemst ekki að reykja í langann tíma.
En núna er ég hættur að reykja og búinn að svissa alveg eingöngu yfir í lummu sprautuna aftur, En eithvað er ekki að gera sig, því það er sama hvað ég reyni, alltaf lekur úr lummunni tóbak eftir smástund niður á tennur, ekki mikið en samt meira en nóg til að ég vilji losa mig við hana þegar það byrjar.
Ég vil helst ekki nota poka eða annað en Íslenskt (aðallega því ég nenni ekki að leita að og borga meira fyrir sænskt) svo nú spyr ég, hvað getur verið að ég sé að gera vitlaust? þetta var ekki vandamál hér áður..
Getur verið að ég sé að þjappa annaðhvort of fast eða of laust? Ég er vanur að þjappa mjög þétt en ekkert endilega.. fer bara eftir aðstæðum hvar ég er og svona..
Eruð þið með einhver ráð upp á að losna við þennan leka, hvernig haldið þið tóbakinu á sínum stað? Og ef það fer að leka, er einhver leið til að laga það án þess að gera hlutina bara verri?
Takk fyrir fram
Ég tók í vörina í miklu magni og gerði það lengi eingöngu, og er þal. með alveg frekar stóra "skál" undir efri vörinni.
Svo fór ég að reykja og hef ekḱi tekið mikið í vörina, bara þegar ég kemst ekki að reykja í langann tíma.
En núna er ég hættur að reykja og búinn að svissa alveg eingöngu yfir í lummu sprautuna aftur, En eithvað er ekki að gera sig, því það er sama hvað ég reyni, alltaf lekur úr lummunni tóbak eftir smástund niður á tennur, ekki mikið en samt meira en nóg til að ég vilji losa mig við hana þegar það byrjar.
Ég vil helst ekki nota poka eða annað en Íslenskt (aðallega því ég nenni ekki að leita að og borga meira fyrir sænskt) svo nú spyr ég, hvað getur verið að ég sé að gera vitlaust? þetta var ekki vandamál hér áður..
Getur verið að ég sé að þjappa annaðhvort of fast eða of laust? Ég er vanur að þjappa mjög þétt en ekkert endilega.. fer bara eftir aðstæðum hvar ég er og svona..
Eruð þið með einhver ráð upp á að losna við þennan leka, hvernig haldið þið tóbakinu á sínum stað? Og ef það fer að leka, er einhver leið til að laga það án þess að gera hlutina bara verri?
Takk fyrir fram
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Íslenskt Neftóbak í vörina, ráð við leka.
Búin að gera þetta í 14 ár með sprautu, Galdurinn er að taka ekki Íkornan á þetta og troða öllu fyrir miðju í kjaftinum á þér, heldur vera með þetta öðruhvorumeginn og hef ég verði með lummuna vinstra í allan tíman. Mín reynsla af sænsku í pokum er að það lekur meira en sænskt í lausu og bæði meira en Íslenskt
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Geek
þannig hef ég (auðvitað) alltaf gert það en takk anyways :p
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Ætla bara hafa þetta simple og laggott, þú þakkar mér seinna.
Tepoki, helst melrose rauðu.
Tepoki, helst melrose rauðu.
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Ég lummaði mig alltaf með sprautu og þá lak nánast aldrei, hætti svo en fæ mér annað slagið í pappír og þá á það til að leka mikið en þá ríf ég bara smá pappír og rúlla upp til að setja undir lummuna.
Það virkar allavega fyrir mig
Það virkar allavega fyrir mig
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
Hvað með Filt pappírinn sem er sérframleiddur fyrir að taka í vörina? Eða viltu bara nota sprautu?
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
JohnnyX skrifaði:Hvað með Filt pappírinn sem er sérframleiddur fyrir að taka í vörina? Eða viltu bara nota sprautu?
Það er bara svo miklu betra, hægt að lýsa þessu eins og munurinn "með og án smokks"..
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
Lallistori skrifaði:JohnnyX skrifaði:Hvað með Filt pappírinn sem er sérframleiddur fyrir að taka í vörina? Eða viltu bara nota sprautu?
Það er bara svo miklu betra, hægt að lýsa þessu eins og munurinn "með og án smokks"..
Þú meinar! Hef ekki tekið í vörina þannig ég þekki þetta ekki.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
zjuver skrifaði:þannig hef ég (auðvitað) alltaf gert það en takk anyways :p
Ég tók í vörina í 8ár, málið er að þetta ógeð lekur alltaf. Ég held að eina sem breytist er að maður hættir að finna bragðið af þessu sulli.
Merkilegt hvað vont venst.
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Ég nota Filt pappír og það þarf nú að líða helvíti langur tími þangað til það fer að leka.
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
Höfundur - Geek
Heh já, eins og ég sagði þá vil ég ekki nota neitt nema beina sprautu, góð lýsing þarna "með eða án smokks"
...ætli ég þurfi ekki bara að venjast þessu þá, spes samt að þetta var aldrei vandamál hjá mér hérna fyrir einhverjum árum..
kannski var það bara það, merkilegt hvað vont venst
...ætli ég þurfi ekki bara að venjast þessu þá, spes samt að þetta var aldrei vandamál hjá mér hérna fyrir einhverjum árum..
kannski var það bara það, merkilegt hvað vont venst
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Tyggjóið reddaði mér útúr þessu rugli, get sett það í vörina og fengið buzz.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 325
- Skráði sig: Mið 23. Jan 2013 21:36
#UPP MEÐ SPRAUTUR BÖGGUM SMÁ AKKURAT SVONA OG SVO LOKINN Á SVONA ER HVER DAGUR SVONA ER MITT LÍF
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Bara nóg af spítti og þú átt eftir að eeeeeeeelska lekann...
En 4reals þá er þetta sem einarhr minntist á alveg gold. Eftir nokkur ár af þeirri aðferð þarftu ekki að hafa áhyggjur af leka. As in verður hólfið orðið svo stórt að það fer alltaf minna og minna munnvatn í lummuna. OG ekki koma nálægt pokunum, þeir sjúga í sig bleytuna. Besides þá eru pokalummur alltaf svo sleipar....
Ég er búinn að taka í vörina í 8 ár og hef ekki þurft að hafa áhyggjur af leka nema eftir 3 tíma plús af lummutime en þá er hvort eð er kominn tími til þess að skipta...
Allavegana, taktu þér tíma, búðu til hólf, ekki borða með lummu, bara alls ekki, og haltu þig frá pokunum/pappírnum.
Það lekur alltaf fyrst þegar maður er að smíða hólf.
Svo gæti verið að lummu aðferðin þín sé bara ekki nógu góð. Prufaðu að þjappa vel í sprautuna, setja puttann á gatið og ýta létt á stimpilinn, taka stimpilinn svo úr og skella honum í hinumegin á sprautuni og ýta lummuni svona eins og .5 - 1 cm inn og sprauta þig svo.
Sé þetta oft failast hjá félaga mínum sem gerir þetta ekki. Byrjar bara alltaf strax að leka hjá honum. En hann er líka nýliði sem kann ekki annað en að púlla íkornann á þetta.
Ef ekkert þetta virkar þá er það rétt hjá jonsig, vont en það venst.
Ps. Ég er ekki frá því að Sænska sé jafnvel ódýrara en Íslenska. En what evs.
Pps. Alls ekki að ýta undir neyslu á hörðum eiturlyfjum hérna, bara að endurtaka eitthvað sem mér var eitt sinn sagt. Og slá á létta strengi.
En 4reals þá er þetta sem einarhr minntist á alveg gold. Eftir nokkur ár af þeirri aðferð þarftu ekki að hafa áhyggjur af leka. As in verður hólfið orðið svo stórt að það fer alltaf minna og minna munnvatn í lummuna. OG ekki koma nálægt pokunum, þeir sjúga í sig bleytuna. Besides þá eru pokalummur alltaf svo sleipar....
Ég er búinn að taka í vörina í 8 ár og hef ekki þurft að hafa áhyggjur af leka nema eftir 3 tíma plús af lummutime en þá er hvort eð er kominn tími til þess að skipta...
Allavegana, taktu þér tíma, búðu til hólf, ekki borða með lummu, bara alls ekki, og haltu þig frá pokunum/pappírnum.
Svo gæti verið að lummu aðferðin þín sé bara ekki nógu góð. Prufaðu að þjappa vel í sprautuna, setja puttann á gatið og ýta létt á stimpilinn, taka stimpilinn svo úr og skella honum í hinumegin á sprautuni og ýta lummuni svona eins og .5 - 1 cm inn og sprauta þig svo.
Sé þetta oft failast hjá félaga mínum sem gerir þetta ekki. Byrjar bara alltaf strax að leka hjá honum. En hann er líka nýliði sem kann ekki annað en að púlla íkornann á þetta.
Pps. Alls ekki að ýta undir neyslu á hörðum eiturlyfjum hérna, bara að endurtaka eitthvað sem mér var eitt sinn sagt. Og slá á létta strengi.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1080
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
ég nota lummurnar eingöngu með filt pappír ekkert vesen
| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950x | ASRock Steel Legend X670e | Gainward 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2 tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Be quiet! Straight Power 12 Platinum 1500W | G.Skill 64GB (2x32GB) Trident Z5 Neo RGB 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | Microlab B-77BT hátalarar | Rasperry Pie 5 með 1 tb nvme disk |
-
Höfundur - Geek
HalistaX skrifaði:Bara nóg af spítti og þú átt eftir að eeeeeeeelska lekann...
haha ég er lööööngu kominn með hólf, eins og ég sagði þá tók ég mjög lengi í vörina hér áður og ástæða spurningarinnar er bara sú að ég minnist þess ekki að þetta hafi verið vandamáĺ. er kominn með þannig hólf að mútta og kærastan (þær tvær sem ég umgengst mest ) taka varla eftir 3ml lummu undir vörinni þeas ef hún er réttu megin :p
en já, ætli vont venjist ekki bara aftur..
also, þetta sem þú sagðir með að taka "stimpilinn" eins og þú kallar það hehe, og skella honum í hinum megin; protip, vera með tvo stimpla.. that's what i've done all my times (mörgum fannst það skrýtið, don't get why..)
En að taka bara í neðri vörina?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Geek
Ég geri það líka, er oft með í báðum bara ekki enn kominn með skál þar eins og ég hef alltaf kallað það, þannig það er frekar fljótt að fokkast upp og fara að liggja á tönnunum, held að ég sé með óvenju lítið pláss í neðri hehe work in motion
-
Höfundur - Geek
...Annars held ég að ég hafi fundið nokkuð fína útskýringu á þessum lekavanda, Var sennilega að þjappa það mikið að þegar þær komu svo út úr sprautunni og upp í kjaftinn þá expandaði hún mun meira en ætti að gera, hefur amk lagast mikið eftir að ég hætti að þjappa svona mikið
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Sænska er svo mikið betra
annars ég bara í neftóbakinu núna prez og svoleiðis snuffi
-
Höfundur - Geek
pattzi skrifaði:Sænska er svo mikið betra
já ég neita ekki að sænska er betra þannig lagað, en eftir mörg ár af íslensku er sænska bara ekki nógu sterkt
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Ertu að sækja í nicotín eða ertu alveg háður þessu með í vörina ? ekkert spáð í Vaporizer bara ? hrein og góð gufa beint í æð alveg uppað 18mg :Þ ..að anda að sér 18mg nicotíni beint í lungun er ekkert grín. ég reykti í 20 ár í alvöru. og þetta gjörsamlega mettar hausinn á þér af 2 púffum svo þig langar ekki í meira í langann tíma. en annars er þetta nef/munntóbak alveg menning líka. bara djöfulli sóðalegt.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Höfundur - Geek
Hnykill skrifaði:Ertu að sækja í nicotín eða ertu alveg háður þessu með í vörina ? ekkert spáð í Vaporizer bara ? hrein og góð gufa beint í æð alveg uppað 18mg :Þ ..að anda að sér 18mg nicotíni beint í lungun er ekkert grín. ég reykti í 20 ár í alvöru. og þetta gjörsamlega mettar hausinn á þér af 2 púffum svo þig langar ekki í meira í langann tíma. en annars er þetta nef/munntóbak alveg menning líka. bara djöfulli sóðalegt.
ég prófaði þannig og það er bara viðbjóður IMO
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
2 mg í 160-180Watts er awsome. 2 ár með það og limgun eins og í ungabarni
Tóbak er vibbi
Tóbak er vibbi
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
Höfundur - Geek
Viggi skrifaði::megasmile 2 mg í 160-180Watts er awsome. 2 ár með það og limgun eins og í ungabarni
Tóbak er vibbi
"Limgun" á væntanlega að vera "lungun" haha
En jújú auðvitað hafa allir mismunandi skoðanir á þessu eins og öllu öðru, en það að hætta að reykja(fyrir mér) er að mestum parti vaninn, og ég er ekki að afvenja mig af reykingum með því að skipta bara yfir í gufu
...ég var hættur öllu tóbaki í 8 mánuði og ég gerði það með því að hætta að reykja fyrst og komast yfir erfiðast partinn bara með munntóbakinu, var að nota bæði anyways..
..og þegar reykingavaninn var farinn var ekkert mál að dumpa munnkúknum svo asnaðist ég til að byrja aftur,bæði að reykja og lumma mig upp greinilega hehe
..Þegar ég segi reykingavaninn á ég við td. að fara alltaf að reykja á nóttunni, eftir máltíðir og fyrir svefn og eftir svefn etc. etc., You get my point..