Ég var að lesa aðeins um hann. þetta er nokkurn veginn gamall stríðs hjálmur frá æðri verum en okkur mönnunum. það er sagt að djöfulinn sjálfur hafi notað hann í stríði gegn guði. að hann hafi brætt huga sinn saman við tækni. Ægilegur hjálmur sagði hann. .. svo það varð Ægishjálmur.
The helm of Awe. "Ægishjálmur" .."the relm of terror" og ljósið fer" = Luci fer
Ægishjálmur " helm of Awe" .. mjölnir. hamarinn sem barði allt í "mjöl". .. mér finnst bara margt koma við íslensku þarna.
En Ægishjálmur. að hann hafi verið íslenskur ? ,,það eru til sögur um hann. en fáar í dag. þetta er í alvörunni besta saga af AI tækni sem ég veit um.
Ægishjálmur ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Ægishjálmur ?
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Kóngur
- Póstar: 6401
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Ægishjálmur ?
held að lucifer komi þessu mjög lítið við.
"The word Lucifer is taken from the Latin Vulgate, which translates הֵילֵל as lucifer, meaning "the morning star, the planet Venus", or, as an adjective, "light-bringing""
en eins og þú sérð er lucifer ljósgjafinn, ekki að ljósið sé að fara.
https://en.wikipedia.org/wiki/Lucifer
svo kemur Ægishjálmur kristni ekkert við.
"The word Lucifer is taken from the Latin Vulgate, which translates הֵילֵל as lucifer, meaning "the morning star, the planet Venus", or, as an adjective, "light-bringing""
en eins og þú sérð er lucifer ljósgjafinn, ekki að ljósið sé að fara.
https://en.wikipedia.org/wiki/Lucifer
svo kemur Ægishjálmur kristni ekkert við.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow