CPU speed of látt?

Allt utan efnis
Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: CPU speed of látt?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 23. Des 2016 15:34

Tonikallinn skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
jonsig skrifaði:Eitthvað vesen með auto throttle hjá þér ,að festa hann í 4ghz er óþarfa sóun á power.

Það er annaðhvort það eða að geta varla browsað internetið....

Ertu búinn að prófa að strauja stýrikerfisdiskinn hjá þér? Það leysir yfirleitt flest svona vandamál, lang best að strauja bara og losna við allar leyfar af gömlum driverum og rusli. :happy

Format semsagt? Það er það fysta sem ég prufaði

Já ok, ég tók eitt snöggt gúgl og rakst á þetta.

I have resolved the issue, took me a week and was a complete nightmare over such a stupid little thing. So basically there is a small switch on the board right next to the physical power reset button that says SLOW under it, this switch when on limits core speed to 800MHz. The purpose is to help with issues booting into Windows overclocked. That being said, I spent multiple hours on the MSI and they had no knowledge of this switch exsisting. Still a little irritated. Since this fiasco I haven't had any problems with the board what so ever. Hope this helps!

Er nokkuð einhver svona takki á móðurborðinu hjá þér sem þú gætir hafa rekist í ?

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34

Pósturaf Tonikallinn » Fös 23. Des 2016 15:38

I-JohnMatrix-I skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
jonsig skrifaði:Eitthvað vesen með auto throttle hjá þér ,að festa hann í 4ghz er óþarfa sóun á power.

Ertu búinn að prófa að strauja stýrikerfisdiskinn hjá þér? Það leysir yfirleitt flest svona vandamál, lang best að strauja bara og losna við allar leyfar af gömlum driverum og rusli. :happy

I have resolved the issue, took me a week and was a complete nightmare over such a stupid little thing. So basically there is a small switch on the board right next to the physical power reset button that says SLOW under it, this switch when on limits core speed to 800MHz. The purpose is to help with issues booting into Windows overclocked. That being said, I spent multiple hours on the MSI and they had no knowledge of this switch exsisting. Still a little irritated. Since this fiasco I haven't had any problems with the board what so ever. Hope this helps!

Er nokkuð einhver svona takki á móðurborðinu hjá þér sem þú gætir hafa rekist í ?

Gerðist þetta hjá honum við nýja tölvu? Mín var um 4 mánaða þegar að þetta kom fyrst. Og auðvitað lagaðist þetta bara að sjálfum sér degi fyrir viðgerð svo það var ekkert sem þeir gátu gert, og svo nú mánuði seinna kom þetta aftur.... en eins og ég sagði, ég læsti bara örrann í 4GHz og það virðist hafa lagað þetta

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir

Pósturaf Tonikallinn » Fös 23. Des 2016 15:43

I-JohnMatrix-I skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:

Og samkvæmt myndum er ''Slow Switch'' hjá mér í Default (litla switchið er vinstra meginn)

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir

Pósturaf Tonikallinn » Fös 23. Des 2016 20:16

*Sigh* Jæja..... nú hefur vandamá risið enn og aftur. Ég get staðfest að það lýri út fyrir að Overwatch sé að valda þessu. Gat spila Fallout 4 bara fínt í gær, alveg 3 tíma. Spila Overwatch í minna en korter og þetta gerist aftur. Speed fast í 0.76GHz. Þetta hefur gerst öll hin skiptin líka meðan ég er að spila Overwatch. Ég náði því miður ekki að kíkja á hitana.

Var að kíkja aftur í task manager og þetta er í 4 núna, ætla að have speccy opið núna

Höfundur
Tonikallinn
Tölvutryllir

Pósturaf Tonikallinn » Fös 23. Des 2016 21:49

Og svo er það þetta, formattaði í gær
screenshot_9.png
screenshot_9.png (30.3 KiB) Skoðað 262 sinnum