Net í bílskúr

Allt utan efnis

Höfundur
zypx
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 01. Des 2009 00:23
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Net í bílskúr

Pósturaf zypx » Mán 10. Okt 2016 23:24

Hello, er hægt að fá sér nettengingu í bílskúr þegar að húsið er með nettengingu nú þegar? :?: :happy




Höfundur
zypx
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 01. Des 2009 00:23
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf zypx » Þri 11. Okt 2016 00:03

Enginn?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 179
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf russi » Þri 11. Okt 2016 00:21

zypx skrifaði:Enginn?


rólegur Kiefer


Stutta svarið er já, betra svar er að koma netinu sem þú ert með fyrir útí bílskúr




Höfundur
zypx
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 01. Des 2009 00:23
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf zypx » Þri 11. Okt 2016 00:38

russi skrifaði:
zypx skrifaði:Enginn?


rólegur Kiefer


Stutta svarið er já, betra svar er að koma netinu sem þú ert með fyrir útí bílskúr

Það er ekki í boði þar sem að þetta er bílskúr sem èg er að fara að leigja. Aðeins þráðlaust net í boði :twisted:



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf DJOli » Þri 11. Okt 2016 00:50

Það mætti redda því ef það liggur amk 2 línu koparstrengur inn í húsið með því að framlengja annað tveggja paranna með veðurþolnum cat5e yfir í bílskúr. Þá væri hægt að panta nettengingu (adsl/vdsl) á þá símalínu.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 179
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf russi » Þri 11. Okt 2016 00:53

zypx skrifaði:
russi skrifaði:
zypx skrifaði:Enginn?


rólegur Kiefer


Stutta svarið er já, betra svar er að koma netinu sem þú ert með fyrir útí bílskúr

Það er ekki í boði þar sem að þetta er bílskúr sem èg er að fara að leigja. Aðeins þráðlaust net í boði :twisted:



Ertu semsagt að fara að leigja út bílskúrinn þinn og leigjandi vill fá net?

Hvað ertu með núna? Ljósleiðara, Ljósnet, ADSL?

Segjum að þú sért með Ljósleiðara frá GR, þú gætir pantað ljós frá Mílu(Símanum) inn til leigjandans, þú gætir komið Ljósneti þangað eða ADSL með því að virkja aðra línu í húskassanum hjá þér, það ættiru líka að geta gert ef þú ert nú þegar með Ljósnet þar sem flest hús hafa meira en eitt koparpar.

Það er fjölmargar leiðir í boði, þú verður að gefa okkur meiri upplýsingar til að geta svarað þér betur.




Höfundur
zypx
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Þri 01. Des 2009 00:23
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf zypx » Þri 11. Okt 2016 20:47

russi skrifaði:
zypx skrifaði:
russi skrifaði:
zypx skrifaði:Enginn?


rólegur Kiefer


Stutta svarið er já, betra svar er að koma netinu sem þú ert með fyrir útí bílskúr

Það er ekki í boði þar sem að þetta er bílskúr sem èg er að fara að leigja. Aðeins þráðlaust net í boði :twisted:



Ertu semsagt að fara að leigja út bílskúrinn þinn og leigjandi vill fá net?

Hvað ertu með núna? Ljósleiðara, Ljósnet, ADSL?

Segjum að þú sért með Ljósleiðara frá GR, þú gætir pantað ljós frá Mílu(Símanum) inn til leigjandans, þú gætir komið Ljósneti þangað eða ADSL með því að virkja aðra línu í húskassanum hjá þér, það ættiru líka að geta gert ef þú ert nú þegar með Ljósnet þar sem flest hús hafa meira en eitt koparpar.

Það er fjölmargar leiðir í boði, þú verður að gefa okkur meiri upplýsingar til að geta svarað þér betur.

Þetta er bílskúr sem ég er að fara búa í, en þar sem ég downloada öllum bíómyndum sem ég horfi á og spila tölvuleiki þá vill maður einhvern hraða.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 179
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Net í bílskúr

Pósturaf russi » Þri 11. Okt 2016 21:06

zypx skrifaði:Þetta er bílskúr sem ég er að fara búa í, en þar sem ég downloada öllum bíómyndum sem ég horfi á og spila tölvuleiki þá vill maður einhvern hraða.


Skil, en okkur vantar en upplýsingar til að geta svarað þér almennilega. Hvað er í boði þarna og er bílskúrinn sambyggður húsi eða ekki?