Hnykill skrifaði:Var ekki greindur með neitt.. vaknaði einn morguninn eftir að hafa tekið PMMA og gat ekki stjórnað augunum mínum.. flöktu til og frá.. fólk talaði orð en ég heyrði bara eitthvað allt annað.. man þegar ég labbaði framhjá Ráðhúsi Akureyrar og það stóð Ráðhús.. en orðin runnu bara saman í " Húðsár".. .. gat ekki talað í nokkra mánuði.. bróðir minn dröslaði mér milli gistiheimila á þessum tíma.. á meðan hann fékk bæinn til að borga. í heilt ár.. gat ekki talað við neinn.. fór úr sokkunum og labbaði uppá heiði til að fara í fótabað .. til að "vera hreinn" ..með öskrandi "hættu að reykja!".. á milli þess að vera "stökktu af húsþaki" og ég vissi það.. að geðveikin væri loks komin til að taka mig :/
það var stelpa sem dó af þessu efni í RVK á sama tíma.. ég vaknaði bara eitthvað heilaskemmdur.. þolum mismikið, en já.. það hefði þurft slatta til að drepa mig.. og ég heyrði hann fyrst tala "Mig hlakkar til að takast á við þig!" ég vissi ég væri nýkominn í helvíti og þetta væri djöfullinn að bjóða mig velkominn .
Ég gekk í Lystigarð Akureyrar. sá sýnir.. sólina sjálfa eftir 4 Billjón ár.. loks orðin róleg og stór. komin að jörðu, og lokkar hennar voru róandi. svo róleg. ég vissi þetta væri endir manna... ég sá sjóinn niðri við sjávarlínuna. hann hafði ekki gufað upp eða minnkað.. svo ég vissi að sólin var að ljúga.. hún var bara að sýna mér. en ég vissi að ef þetta væri satt.. að kominn væri endir manna.. hví hefur þá ekki sjávarmálið minnkað ? spurði ég hana.. en við vildum ekki tala meira ég og sólin... "ég sagði þér" heyrði ég... það er kuldinn "alkuldi" alheimsins sem heldur þessu saman"... þó ég verði 5 Billjón ára mun hafið standa í stað.. !! k það er meira svona tal og ekki bara þa' en bara samt... ég var fínn hérna áður.. en svo er ég stundum að tala við sólina eða aðrar verur og það á bara að krossfesta mann.. veit ekkert sjálfur hver þetta er eða hvað er að gerast.. svo já.
veit ekki hvort þetta flokkast sem nein geðhvarfa vandamál en ég hef fengið öll lyf sem geðlæknar bjóða uppá.. engin virka.. nema svefnlyf.. því þá er ég ekki í lífinu að upplifa svona.. svo ógeðslega erfitt að réttlæta svona líf suma daga..
ég var að hugsa mikið á meðan.. ég skrifaði .. en þetta. "Geðhvarfasýki er oft...." ég vaknaði með helvítis öskur og brjálæði í hausnum á mér!! .. og ég er búinn að reyna halda mér á lífi hingað til. fínt.. samt.. ekkert sérstakt núna .. maður verður harðari en lífið eftir svona.. það er svona sem maður herðir snöruna.. því maður veit þetta verður alltaf svona. efritt að réttlæta og sannfæra sjálfan sig að svona muni lífið vera héðan í frá.. ég syrgi mitt gamla líf.. en þetta var kvöldið sem ég dó.. en ég vaknaði í helvíti.
PMMA er náttúrulega stórhættulegt, heppinn að hafa ekki drepist af þessum andskota.
Eða gott að þú hafir ekki drepist af þessum andskota, ölluheldur.
Afsakið hvað ég svara þessum þræði seint, ég gleymdi honum, mundi eftir honum, veiktist með flensu, gat ekki gert neitt í hátt í mánuð, og er að skoða vaktina pretty much núna fyrst fyrir alvöru.
Ég verð að segja, og ekki taka þessu illa, því þetta er alls ekki meint á neinn illann hátt, en það hljómar eins og þú eigir við eitthvað svipað vandamál og ég að stríða. Hvort það séu Geðhvörf, Geðklofi, good ol' neyslu geðrof eða heilaskaði útaf þessu helvítis PMMA.
Virka bara engin lyf á þig? Færðu köst reglulega? Ferðu í geðrof og/eða færðu upp og niður sveiflur? Maníu og Hæpómaníu?
Þú varst augljóslega, eins og þú segir, eitt sinn í neyslu, ertu það enn?
Það + low tolerance fyrir dópamíni boðar ekki gott.
Annars er PMMA þekkt fyrir að valda heilaskaða og jafnvel dauða. Það versta við þennan viðbjóð er að fólk sem vill kaupa sér E eða MDMA fær stundum PMMA eða PMA, og það er ekki eins og drug testing kits vaxi á trjám hérlendis svo fólk veit basically aldrei hvað það er að taka.
Langar mikið, í beinu framhaldi af þessu með að fólk veit ei hvað það er að taka, þá langar mig að finna mér einhvern sem á pening, ríkið kannski, og flytja inn nokkur þúsund svona kit:
http://testkitplus.com/product/folin-test-kit
Og gefa fíklum, framhaldsskólanemum, djömmurum, foreldrum, hverjum sem er, eitt stykki svona, Og sjá til þess að það sé alltaf nóg til af svona kit'um.
Því við vitum að fólk er að neyta vímuefna og eiturlyfja, það er ekki hægt að stoppa það, en það er hinsvegar hægt að ganga úr skugga um að þetta fólk viti hvað það er að láta í líkama sinn. Svo það sé ekki að fá einhvern viðbjóð á við PMMA eða eitthvað annað í Emmanum sínum.
Svo finnst mér líka þurfa að láta heyrast smá í geðrofs community'inu. Vekja meiri meðvitund um geðrof, neyslu geðrof og geðrofssjúkdóma yfirhöfuð.
Spjallaði, out of nowhere, fyrir mánuði síðan, í gegnum Facebook, við einn sem ég skutlaði fyrir nokkrum árum en þekkti ekki, hvorki þá né þá, þegar ég spilaði þann leik, vissi að hann hefði komið eitthvað nálægt neysluveislu og spjöllum við um allt á milli himins og jarðar, í fyrsta skipti, EVER, í 8-9 klst. eina andvöku nóttina mína.
Segir hann mér meðal annars frá því að hafa upplifað geðrof eftir nokkurra daga djamm og segir hann mér að hann hafi gert allann andskotann af sér, hætt í vinnuni og verið bara snarruglaður.
Þessi einstaklingur hefur upplifað sína sneið af neyslu geðrofi og þori ég að veðja að ótal annarra ungmenna á aldrinum 16-26 hafi gert það líka og ekki vitað hvað var að gerast.
Geðrofs samfélagið þarf að vekja athygli á þessu og finna leið til þess að hjálpa fólki framhjá svonalöguðu. Hvernig? Beats me... En eitt veit ég t.d. þrátt fyrir að Spítt sé algjört no-no hjá þeim sem eru viðkvæmir fyrir dópamíni þá veldur það ekki geðrofi fyrr en einstaklingurinn er búinn að vera vakandi í 1,5-2 daga straight, Samkvæmt þessum manni sem ég spjallaði þarna við og öðrum sem ég hef rætt við og hafa reynslu úr þessum heimi geðrofs og amfetamín neyslu.
Þetta vita ekki allir og þetta er eitthvað sem mætti reyna að koma í ungviðinn, taka bara einn dag í vöku í einu. Sofa á milli djamma/all-nighter'a. Ef þú þarft að taka eiturlyf þar að segja, Edrú líf - Betra líf, eins og einhver sagði hérna um árið.
Enn og aftur afsaka ég hvað ég er seinn að svara, það var no way að fara að skrifa eitthvað í veikindunum. Upp og niður, hægri og vinstri, óráð, höfuðverkur og allur pakkinn. Hélt ekki niðri mat og ef ég drakk eplasafa fór það bara beint í gegn. Get svo svarið það að ég hef grennst á þessum mánuði sem ég var veikur. Um heilann helling því buxurnar mínar eru alltaf að renna niður, ég þarf að halda í þær og passa að þær renni ekki niður.
jonsig skrifaði:Crazy shit ....
En hey HalistaX ,geturu tekið punkta um allt þetta sem þú hefur skrifað hérna ? Ég kemst ekki í að lesa þetta allt
Hahaha bókstaflegt Crazy Shit.
En þú ert örugglega búinn að lesa þetta allt by now.. En ég skal reyna mitt besta samt sem áður
Þetta er semsagt bara hálfgerð ævisaga, um mig og veikindi mín.
- Ég var lagður í gróft einelti, allt frá æsku uppí framhaldsskóla
Ég breytti tilfinningum mínum í hatur og níddist á saklausum Torrentsíðu notendum
Ég byrjaði að reykja, taka í nef og vör fyrstu önnina mína í framhaldsskóla
Lendi í misgóðum félagsskap eftir það eða þangað til ég finn mér vini með svipuð áhugasvið og ég
Hætti í skólanum vegna eineltis og skíts sem ég get ekki kyngt
Lygg heima í þunglyndi og tölvuleikja spili þangað til ég fæ vinnu, bestu vinnu sem ég hef á ævinni unnið
Vinnan endar og ég ákveð að fara aftur í skólann sem gengur svo bara ekki upp
Ég dett í létta kannabis neyslu, þunglyndi og atvinnuleysi, ekkert alvarlegt en nóg til þess að gera mig ruglaðann
Ég fæ vinnuna aftur en núna var það bara helgarvinna, afleysingar um sumar
Vinnan endar og ég dett aftur í sama farið
Ég fæ loksins vinnu í Maí 2014 og er settur á Tafil Retard(Xanax) vegna ofsakvíða í vinnuni
Af einhverjum ófyrirsjáanlegum, ólíklegum ástæðum, eykur lyfið kvíðann sem veldur svo geðrofi og hefði ég tekið eigið líf ef móðir mín hefði bankað á hurðina hjá mér sekúndu síðar
Ég segi frá hvað fór um hausinn á mér, bæði uppá geðdeild og geðlækninum mínum
Er mér boðið að gista nokkrar nætur uppá deild en ég afþakka boðið vegna hræðslu um spennitreyjur og bólstruð herbergi
Hitti ég geðlækninn stuttu síðar sem tekur mig af lyfinu sem veldur því að geðrofið hverfur
1-3x í viku í eitt og hálft ár, átján mánuði, eftir þessar örlagaríku tvær vikur, upplifi ég geðrof, eða það sem ég túlka sem geðrof en turns out að ég var í geðrofi pretty much straight þessa átján mánuði því það sem ég túlka sem geðrof er ekki það sama og sérfræðingarnir túlka sem geðrof
Að átján mánuðunum loknum byrja ég að sækja Laugarásinn og er settur á ný lyf
Virka þau lyf eins og kraftaverk
Eitthvað meira basl með lyf, svefn, þunglyndi and what not
Stíg ég á vigt, sem ég hafði ekki gert í fjölda ára, og kemst að því að ég hef lést um 10kg á 2-3 mánuðum
Er ég í fyrstu of feiminn að socialize'a í kringum fólkið á Laugarásnum svo ég einangra mig bara í þessi skipti sem ég þarf að mæta þangað
En eftir áramót ákveð ég að taka sjálfan mig til í andlitinu og opnast og eignast ég fullt af nýjum vinum, kunningjum og félögum
Eftir að hafa hugsað um þetta Tafil Retard lyf í hátt í tvö ár finn ég loksins greinar og síður á netinu sem styðja undir mína hlið af argument'inu og síni ég geðlækni mínum þessa pappíra
Tekur hann undir með mér að ég gæti hafa orðið fyrir svo kölluðum Paradoxical Reactions, sem þýðir basically að þeir sem verða fyrir því upplifa að lyf virki akkúrat öfugt á við það sem þau eiga að gera á þá
Þannig að kvíðastillandi lyf á borð við Tafil Retard hefur þá þá verkun að kvíðinn eykst, sem ollið hafði geðrofinu hjá mér
Finnst mér svo frábært að hafa loksins komist að þessu að það lyggur við að ég öskri úr gleði, loksins fann ég hvað olli þessu massífa, tveggja vikna langa geðrofi, ég vissi að þetta lyf hafi haft eitthvað að gera með það
Svo svaraði ég honum Hnykli, spurjandi hvort hann væri í neyslu í dag og hvort hann upplifði einhverskonar köst eins og geðrof eða maníu og þunglyndi og velti fyrir mér forvörnum, bæði tengdum eiturlyfjum og geðsjúkdómum og einkenna þeirra.
Ég reyndi að hafa þetta eins stutt og ég gat svo letingjar eins og Jonsig nenni að lesa þetta, en þetta er kannski soldið langt Það verður að hafa það
@Hnykill;
Ef þér finnst ekki svalt að tala um þetta svona opinberlega máttu senda mér skilaboð og við getum spjallað þar. Ég veit ei hver þú ert svo þú getur sagt mér hvað sem er, ég er ekki að fara að kjafta því útum allar trissur