Greiða upp yfirdrátt en sleppa vöxtum
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Greiða upp yfirdrátt en sleppa vöxtum
Hefur einhver greitt upp allan yfirdrátt og fengið að sleppa vöxtunum?
-
- Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Þri 13. Júl 2010 14:30
Re: Greiða upp yfirdrátt en sleppa vöxtum
Yfirdráttarheimild virkar þannig að þú greiðir aðeins tæpa 10% vexti af nýttri heimild deilt með dögunum sem hún var nýtt. Minnir að vextir séu rukkaðir mánaðarlega en á árs grundvelli.
T.d. 100 þúsund kr heimild, full nýtt í 10 daga og svo greidd niður að fullu ættu að vera aðeins um 1 þúsund kr í vexti.
Ef yfirdráttarheimild er alveg ónýtt eru ekki rukkaðir vextir fyrr en hún er nýtt, og þá aðeins af þeirri upphæð sem var nýtt af henni.
T.d. 100 þúsund kr heimild, full nýtt í 10 daga og svo greidd niður að fullu ættu að vera aðeins um 1 þúsund kr í vexti.
Ef yfirdráttarheimild er alveg ónýtt eru ekki rukkaðir vextir fyrr en hún er nýtt, og þá aðeins af þeirri upphæð sem var nýtt af henni.
ASUS P8H61, Intel i5 - 2500k 3.3 GHz, GTX 560 Ti, 8Gb Ram.
-
Höfundur - 1+1=10
Ég hef haft þessa heimild síðan 2012, en er búinn að vera að borga mánaðarlega. En nú langar mig að klára að borga rest og langaði þess vegna að spyrja hvort einhver hafi samið við bankann um að borga rest en fá vextina fellda niður.
krissi24 skrifaði:Ég hef haft þessa heimild síðan 2012, en er búinn að vera að borga mánaðarlega. En nú langar mig að klára að borga rest og langaði þess vegna að spyrja hvort einhver hafi samið við bankann um að borga rest en fá vextina fellda niður.
Hvernig þá?
Ef þú ert í 500þ. yfirdráttarskuld sem var 1.500þ. 2012 þá ertu ekki að fara fá einhvern afslátt af þessum 500þ. sem þú skuldar.
+ bankar virka þannig að ef þeir finna einhvern sem getur borgað, þá gefa þeir ekki afslátt.
-
Höfundur - 1+1=10
Hehe ég skil. Sat bara einusinni eitt fjármálanámskeið og aðilinn sem hélt það sagði að þetta væri mögulegt. Vildi bara vita hvort kannski einhver hefði látið reyna á þetta og það hefði virkað :p
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Banki er ekki góðgerðarstofnun, þeir vilja peninginn sinn tilbaka.
Eina leiðin til þess að fá þá til að gefa þér eitthvað er að þeir græði eitthvað á því, eða tapi meiru á því að gefa þér það ekki.
Eina leiðin til þess að fá þá til að gefa þér eitthvað er að þeir græði eitthvað á því, eða tapi meiru á því að gefa þér það ekki.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Þessi aðili hefur líklega meint að þú gætir greitt upp höfuðstólinn áður en þú greiðir vextina, kemur út á það að á endanum greiðir þú minna af vöxtum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Einu skiptin sem þú getur fengið eitthvað gefið eftir er ef kröfuhafinn sér sér hag í því.
Dæmi: ef það er spurning um að fá hlut kröfunnar eða ekkert af henni.
Dæmi: ef það er spurning um að fá hlut kröfunnar eða ekkert af henni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Ég myndi allavegana reyna : Í þessu podcasti er t.d komið inná hvernig væri best að semja við kreditkortafyrirtæki (hvað er besta taktíkin): Linkur! það scenario byrjar sirka 14:30
Just do IT
√
√
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Minnir að Íslandsbanki hafi einu sinni auglýst að ef þú greiddir upp yfirdráttinn kæmi þeir eitthvað á móti þér.
-
Höfundur - 1+1=10
Ég þakka svörin Ég er búinn að ganga frá þessu og laus við þetta! Vextirnir voru þegar greiddir upp þannig að þetta skipti svosem engu í upphafi greinilega hehe. Hef bara ekkert fylgst nógu vel með þessu þvi þetta er ekki lengur minn aðal banki.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Ég gat nú fengið vextina fellda niður að hluta ..þegar ég greiddi upp yfirdrátt ..var reyndar löngu útrunninn og þeir voru búnir að setja þetta í innheimtu en þá einmitt var ég ekki að fá launin mín inn í þann banka lengur en var minnsta málið að greiða upp og fá hluta kostnaðar felldan niður.