Hefur einhver stundað þetta hér á þessu spjalli? Er þetta eitthvað mál, þarf ég að passa mig á einhverju?
Er tollurinn að fara bögga mig ég reyni að senda vöru með innbyggðar rafhlöður?
Er það rétt hjá mér að pósturinn tekur alltaf 2900kr fyrir útflutningsskýrslu og 195kr fyrir móttökukvittun?
http://www.postur.is/media/3009/verdskra_jan_2016.pdf , DHL og UPS eru væntanlega bæði dýrari?
Að selja vörur á ebay
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Að selja vörur á ebay
Ég hef selt eitthvað smotterý en þú ert að rugla saman inn og út-flutningi.
Tollurinn hérna skiptir sér ekkert af því sem þú sendir út og ég hef ekki lent í veseni með tollinn úti hingað til.
Þú þarft ekki að gera neina útflutningsskýrslu ef þetta er bara sala frá þér til einstaklinga, þá bara ferðu með þetta á pósthús og fyllir út blað ef þetta er það stórt/dýrt að þú viljir hafa tracking number á pakkanum það er dýrara en borgar sig ef þú ert að selja eitthvað dýrt þá er líka trygging innifalin.
Ef þú ert að senda pakka sem er 500 gr. til Evrópu þá kostar það 1055 kr. í sendingargjald fyrir A póst, borgar ekkert umfram það.
Tollurinn hérna skiptir sér ekkert af því sem þú sendir út og ég hef ekki lent í veseni með tollinn úti hingað til.
Þú þarft ekki að gera neina útflutningsskýrslu ef þetta er bara sala frá þér til einstaklinga, þá bara ferðu með þetta á pósthús og fyllir út blað ef þetta er það stórt/dýrt að þú viljir hafa tracking number á pakkanum það er dýrara en borgar sig ef þú ert að selja eitthvað dýrt þá er líka trygging innifalin.
Ef þú ert að senda pakka sem er 500 gr. til Evrópu þá kostar það 1055 kr. í sendingargjald fyrir A póst, borgar ekkert umfram það.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Re: Að selja vörur á ebay
Myndi ráðleggja þér að senda alltaf með ábyrgð. Þá færðu tracking no sem viðtakandi og þú sjá hvar og hvenær pakkin kemur.
Þá um leið tryggir þú að viðtakandi þarf að kvitta fyrir móttöku.
Myndi ekki senda rafhlöður með, nema símum etc.
Þá um leið tryggir þú að viðtakandi þarf að kvitta fyrir móttöku.
Myndi ekki senda rafhlöður með, nema símum etc.