Fékk þetta, grunar að fleiri geti verið að fá svipað lame póst til að plata menn að setja inn paypal login upplýsingarnar sýnar
frá noreply@unusual-confirm.org
"PayPal
Dear Client,
We need your help resolving an issue with your PayPal account. Until you help us resolve this issue, we've temporarily limited what you can do with your account.
What's going on?
We noticed some unusual activity on your PayPal Account and are concerned about potential unauthorized account access.
What to do next
Please log in to your PayPal account and complete the steps to confirm your identity and recent account activity. To help protect your account, access will remain limited until you complete the necessary steps.
Resolution Center:
Login PayPal
The security of your PayPal account is a top priority for us and we want to work together to help protect it.
If you need help or have any questions, call us at 1-888-221-1161, 8:00 AM to 10:00 PM PT and Sat-Sun 6:00 AM to 8:00 PM PT. Please note that hours of operation may vary on holidays.
Sincerely,
PayPal
Copyright © 1999-2016 PayPal. All rights reserved."
og þetta..
intl.paypal-secure@service-resolve.com
"We noticed problem activity on your account
Dear Customer
We need your help resolving an issue with your account. Meanwhile,
to help protect your account We've temporarily limited what you can do with it .
What's goin on ?
We noticed some unusual activity on your PayPaI account from Unknown location
and are concerned about potential unauthorised account access.
What to do next:
1. Log in Here to your PayPaI account
2. Enter your personal information to confirm your recent account activity.
3. Your PayPaI account will remain limited, Until you complete the necessary steps .
Login To Your Account "
VARÚÐ - Fake Paypal póstur
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
VARÚÐ - Fake Paypal póstur
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Re: VARÚÐ - Fake Paypal póstur
Já, ég er alltaf að fá svona pósta, hef bara vanið mig á það að opna ekki pósta frá Paypal..
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
HalistaX skrifaði:Já, ég er alltaf að fá svona pósta, hef bara vanið mig á það að opna ekki pósta frá Paypal..
skil
allavegana ég var bara að fá þetta fyrir 30 mín svo datt kannski í hug að paypal notenda email upplýsingar gæti hafa lekið/hakkað
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
Tel það frekar bara vera e-mail listi sem þeir hafa aflað sér og senda spammið á alla, ég fæ allavegana oft phising posta frá services sem ég hef aldrei notað eða skráð mig í. Um að gera að skoða hvert linkarnir ætla að taka þig áður en maður smellir á þá, hef nú reyndar séð spoofaða linka sem líta autehntic út, dunno how that stuff works...
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Regla númer 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 aldrei klikka á linka sem koma í emaili.
Sé þetta frá frá síðu sem að maður þekkir og notar þá fer maður alltaf inná síðuna beint í vafranum, hvort sem
pósturinn sé "legit" eður ey, aldrei fara á síðuna í gegnum mailið.
Sé þetta frá frá síðu sem að maður þekkir og notar þá fer maður alltaf inná síðuna beint í vafranum, hvort sem
pósturinn sé "legit" eður ey, aldrei fara á síðuna í gegnum mailið.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9