Núna virðist einhverskonar frjálslyndisbylga vera á Íslandi, eða þar að segja fólk vill í meira mæli aðskilja kyrkjuna frá ríkinu og margir lögleiða grass.
En það virðist engin tala neitt um klámbannið. Líklega taka fæstir eftir því að því að það getur hver sem er nálgast klám á erlendum síðum, en það er tæknilega séð bannað að framleiða og dreifa því. Hvenar haldið þið að það þetta bann verði afnumið og Íslenskt klám verður að veruleika?
Hvenar verður klámframleiðsla lögleg?
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Re: Hvenar verður klámframleiðsla lögleg?
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
veit nú ekki betur til en það sé nú þegar búið að gera alavegana einna íslenska kámmynd mig minnir að hún hafi heitið Bráðin þótt að ég þori ekki að fara með það
i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
stebbz13 skrifaði:veit nú ekki betur til en það sé nú þegar búið að gera alavegana einna íslenska kámmynd mig minnir að hún hafi heitið Bráðin þótt að ég þori ekki að fara með það
Passar, Held hún sé meira að segja á Deildu.net var amk einhverntímann á einhverjum tracker..
Hún er samt svo ljósblá að ég veit ekki hvort ég myndi flokka hana sem klám per se..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Þetta er ekkert flókið mál, engin hérna heima sem hefur eistun í það.
Ísland er svo gríðarlega lítið land og "allir þekkja alla", þetta myndi enda bara í fordóma-(frá eldri kynslóð sennilega), eineltisrugli. Gerðir pistlar á öllum fréttamiðlum landsins um viðkomandi sem taka þátt í slíkri mynd og fleira.
Skal bjóða mig fram í karlhlutverkið í þessari mynd, ef eitthver kvenmaður er til í þetta
https://youtu.be/yt5yplvu6f0?t=19s
Ísland er svo gríðarlega lítið land og "allir þekkja alla", þetta myndi enda bara í fordóma-(frá eldri kynslóð sennilega), eineltisrugli. Gerðir pistlar á öllum fréttamiðlum landsins um viðkomandi sem taka þátt í slíkri mynd og fleira.
Skal bjóða mig fram í karlhlutverkið í þessari mynd, ef eitthver kvenmaður er til í þetta
https://youtu.be/yt5yplvu6f0?t=19s
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
demaNtur skrifaði:Þetta er ekkert flókið mál, engin hérna heima sem hefur eistun í það.
Var ekki einhver gaur sem að vildi búa til klám fyrir einhverjum árum en gat það ekki vegna bannsins?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Er öllum sama um þetta ádeilumál? Maður hefði haldið að fleiri væru sólgnir í Íslenskar gellur
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
hakkarin skrifaði:Er öllum sama um þetta ádeilumál? Maður hefði haldið að fleiri væru sólgnir í Íslenskar gellur
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
Ég held að það sé ekkert sem banni að klám sé framleitt á Íslandi nema það sé gert í útbreiðsluskyni, s.s. ætlunin sé að dreifa því.
Að flytja inn og búa til klám til einkanota er löglegt.
http://www.althingi.is/altext/126/s/0625.html
Ef einhverjum Íslending langar að búa til klám og "græða" á því, þá fer viðkomandi líklega þá leið að fá einhverja öfluga dreifingaraðila til þess, ekki bara Senu eða e-h hérna innanlands.
En ef þú hefur áhuga, þá er s.s. ekkert sem stoppar þig.
Að flytja inn og búa til klám til einkanota er löglegt.
http://www.althingi.is/altext/126/s/0625.html
Ef einhverjum Íslending langar að búa til klám og "græða" á því, þá fer viðkomandi líklega þá leið að fá einhverja öfluga dreifingaraðila til þess, ekki bara Senu eða e-h hérna innanlands.
En ef þú hefur áhuga, þá er s.s. ekkert sem stoppar þig.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
þetta sem þið kallið íslenskt klám, eins og Bráðin og Leyndardómar Skýrslumálastofnunar, þá sleppur þetta sem Erótísk kvikmynd en ekki klám.
Samkvæmt skilgreiningi þá er víst það sem er flokkað sem erótík ekki klám og erótík er list.
Hef fengið svakalegann fyrirlestur um munin þar á milli frá Hákoni kennara á listabraut í borgó fyrir svona 7 árum
Samkvæmt skilgreiningi þá er víst það sem er flokkað sem erótík ekki klám og erótík er list.
Hef fengið svakalegann fyrirlestur um munin þar á milli frá Hákoni kennara á listabraut í borgó fyrir svona 7 árum
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Það skal ávalt vera ólöglegt og ég sem kristinn maður mun grýta næst þann mann sem ég sé spila bingó á þeim dögum sem okkur er skyldugt að mæta til kirkju í okkar fínasta pússi eins og sönnum guðshræddum manni ber.
þessi póstur gæti innihaldið kaldhæðni í snefilmagni
þessi póstur gæti innihaldið kaldhæðni í snefilmagni
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það