3a.is - Þrenna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
- Staða: Ótengdur
3a.is - Þrenna
Fyrirvari: Ég vinn fyrir annað fyrirtækið(Símann) sem sér um https://www.3a.is
Jæja Síminn og GoMobile eru byrjaðir með Þrennu - ótakmörkuð símtöl, ótakmörkuð SMS, 3 GB af roll-over data ( safnamagni ) á 3.000 kr, en engin þjónusta í gegnum síma heldur bara netið.
Hvernig leggst það í menn ?
Jæja Síminn og GoMobile eru byrjaðir með Þrennu - ótakmörkuð símtöl, ótakmörkuð SMS, 3 GB af roll-over data ( safnamagni ) á 3.000 kr, en engin þjónusta í gegnum síma heldur bara netið.
Re: 3a.is - Þrenna
En mér líst vel á að maður geti notað uppsafnað gagnamagn, það er alveg nýtt á íslenskum markaði.
3k mánaðargjald og síminn fyrir mig er nono. Persónulega berst ég við að nota 1gb af mobile datamagni, og hringdi undir 100min úr símanum. Wifi 4tw.
Hentar örugglega mörgum. Hinsvegar.
Hentar örugglega mörgum. Hinsvegar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mjög sniðugt fyrir "power users", en myndi líklega ekki henta mér þar sem ég nota GSM mjög lítið.
Safnmagn á netið er mjög flott.
Safnmagn á netið er mjög flott.
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Ætla að bíða eftir svari frá nova
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Lýst virkilega vel á þetta. Ég er búinn að vera borga 5.079kr á mánuði hjá Nova, fyrir það fæ ég 5gb(nánast aldrei klárað), 1k mín og 500sms óháð kerfi. Finnst það aðeins of mikill kostnaður.
Fyrst þú ert ekki hlutlaus, spyr ég; er stuðningur við debetkort á leiðinni hjá GoMobile?
Ætti það ekki frekar að heita "safnmagn" eins og GuðjónR sagði heldur en "safnamagn"? Finnst það öllu þjálla og ég held það sé málfræðilega réttara.
Annars sé ég til ef Nova kemur með svar, annars færi ég mig hiklaust.
Fyrst þú ert ekki hlutlaus, spyr ég; er stuðningur við debetkort á leiðinni hjá GoMobile?
Ætti það ekki frekar að heita "safnmagn" eins og GuðjónR sagði heldur en "safnamagn"? Finnst það öllu þjálla og ég held það sé málfræðilega réttara.
Lexxinn skrifaði:Fyrst þú ert ekki hlutlaus, spyr ég; er stuðningur við debetkort á leiðinni hjá GoMobile?
Get ekki betur séð en að það sé nú þegar komið
https://www.facebook.com/gomobile.is/
gomobile.is skrifaði:Við vitum að margir hafa beðið spenntir eftir þessari breytingu! Við höfum uppfært GOmobile appið með nýju og bættu útliti sem okkur finnst alveg mergjað! En stóru fréttirnar eru þær að nú getur þú tengt þrjú kort í GOmobile appið og það skiptir engu máli hvort um er að ræða debet- eða kreditkort. Eru það ekki bara svolítið mikið frábærar fréttir?
-
- /dev/null
svensven skrifaði:Lexxinn skrifaði:Fyrst þú ert ekki hlutlaus, spyr ég; er stuðningur við debetkort á leiðinni hjá GoMobile?
Get ekki betur séð en að það sé nú þegar komið
https://www.facebook.com/gomobile.is/gomobile.is skrifaði:Við vitum að margir hafa beðið spenntir eftir þessari breytingu! Við höfum uppfært GOmobile appið með nýju og bættu útliti sem okkur finnst alveg mergjað! En stóru fréttirnar eru þær að nú getur þú tengt þrjú kort í GOmobile appið og það skiptir engu máli hvort um er að ræða debet- eða kreditkort. Eru það ekki bara svolítið mikið frábærar fréttir?
Afsakið þetta þá, var notandi hjá þeim með kreditkort en er mjög mikið á móti kreditkortum á meðan ég er í skóla ekki með fasta innkomu svo hætti að notast við þetta. Skoðaði heimasíðuna þeirra og eini möguleikinn sem kemur fram er kreditkort, https://www.gomobile.is/algengar-spurningar
-
- has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Er einhver möguleiki að fá meira en 3gb á mánuði? Er hjá nova og kaupi yfirleitt 15gb á mánuði og klára það stundum
Lexxinn skrifaði:Afsakið þetta þá, var notandi hjá þeim með kreditkort en er mjög mikið á móti kreditkortum á meðan ég er í skóla ekki með fasta innkomu svo hætti að notast við þetta. Skoðaði heimasíðuna þeirra og eini möguleikinn sem kemur fram er kreditkort, https://www.gomobile.is/algengar-spurningar
Af hverju þá ekki fyrirframgreitt kreditkort? Er sjálfur eingöngu með slíkt, engin færslugjöld og hægt að nota til að panta og greiða gott sem hvað sem er... nema til að leigja bílaleigubíl hér á Íslandi...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Póstkassi skrifaði:Er einhver möguleiki að fá meira en 3gb á mánuði? Er hjá nova og kaupi yfirleitt 15gb á mánuði og klára það stundum
Hvað ert þú eiginlega að gera
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Mér líst einstaklega vel á þetta
Ég nota einmitt yfirleitt 1-2gb á mánuði í símann og þá er ekki nóg að kaupa 1gb hjá Nova, heldur þarf 5gb
Hugsa að símreikningurinn minn fari þá úr 5þús niður í 3þús
Ég nota einmitt yfirleitt 1-2gb á mánuði í símann og þá er ekki nóg að kaupa 1gb hjá Nova, heldur þarf 5gb
Hugsa að símreikningurinn minn fari þá úr 5þús niður í 3þús
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Póstkassi skrifaði:Er einhver möguleiki að fá meira en 3gb á mánuði? Er hjá nova og kaupi yfirleitt 15gb á mánuði og klára það stundum
Á heimasíðu þeirra kemur eftirfarandi fram:
Þegar 50Mb eru eftir af 3GB bætist sjálfkrafa við 1GB sem kostar 1000 kr. Öll umframnotkun er gjaldfærð á kortið sem þú ert með skráð hjá GOmobile
-
Höfundur - Stjórnandi
Lexxinn skrifaði:Lýst virkilega vel á þetta. Ég er búinn að vera borga 5.079kr á mánuði hjá Nova, fyrir það fæ ég 5gb(nánast aldrei klárað), 1k mín og 500sms óháð kerfi. Finnst það aðeins of mikill kostnaður.
jamm debetkortin komin hjá GoMobile og þú getur veirð með allt að 3 kort skráð í GoMobile. Þú getur líka notað GoMobile inneignina þína til að borga Þrennuna ( og/eða GoMobile )
-
Höfundur - Stjórnandi
Þetta er hugsað svona fyrir þennan "meðal" unga notenda. Ég flutti konunina mína allavega í þetta, hún er að nota þetta 500 mín og venjulega um 2 GB af gagnamagni og þetta kemur mjög vel fyrir hana.
Ennfremur í kringum mig virðist meðaltalið vera að flestir séu í þessu 1000 mínútna brasi hjá Nova + 5 GB gagnamagn og eru þá oftast að greiða rétt yfir 5000 kr, þarna er fólk að greiða 3000 kr ( eða minna ).
Þrennan myndi kosta þig 15 þúsund krónur á mánuði, þannig ég held að þetta sé ekki fyrir þig
-
- /dev/null
Klemmi skrifaði:Lexxinn skrifaði:Afsakið þetta þá, var notandi hjá þeim með kreditkort en er mjög mikið á móti kreditkortum á meðan ég er í skóla ekki með fasta innkomu svo hætti að notast við þetta. Skoðaði heimasíðuna þeirra og eini möguleikinn sem kemur fram er kreditkort, https://www.gomobile.is/algengar-spurningar
Af hverju þá ekki fyrirframgreitt kreditkort? Er sjálfur eingöngu með slíkt, engin færslugjöld og hægt að nota til að panta og greiða gott sem hvað sem er... nema til að leigja bílaleigubíl hér á Íslandi...
Lenti í nettri sturlun um jólin þegar færslur fyrir um 100k komu ekki inn fyrr en hátt í 10 dögum seinna , skoðaði yfirlitið margoft og skildi aldrei hvað var í gangi þar sem ég var í plús þar en fékk aldrei heimild á kortið. Þetta vandamál á víst ekki að vera nálægt því jafn algengt með færslur á debetkort og þá ákvað ég eftir mikinn pirring að halda mig bara við það.
-
- Vaktari
- Póstar: 2553
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þetta er áhugavert og LOKSINS kom Síminn með pakka sem gæti hentað mörgum.
Viðskiptarmódelið og verðskráin hjá Símanum er orðin úrelt. Síma notkun hjá flestum hefur margfaldast á síðustu árum.
Þetta er klárlega mikil samkeppni fyrir Nova, því þarna ertu að fá meira fyrir peninginn, af því gefnu að þú notir símtækið þónokkuð.
Eini ókosturinn sem ég sé í augnablikinu er að það verður ekkert þjónustuver fyrir Þrennuna.
Ég hef ekki þurft að nota þjónustuver Nova mikið, en það hefur komið fyrir.
Viðskiptarmódelið og verðskráin hjá Símanum er orðin úrelt. Síma notkun hjá flestum hefur margfaldast á síðustu árum.
Þetta er klárlega mikil samkeppni fyrir Nova, því þarna ertu að fá meira fyrir peninginn, af því gefnu að þú notir símtækið þónokkuð.
Eini ókosturinn sem ég sé í augnablikinu er að það verður ekkert þjónustuver fyrir Þrennuna.
Moldvarpan skrifaði:Eini ókosturinn sem ég sé í augnablikinu er að það verður ekkert þjónustuver fyrir Þrennuna.
Ég tek netspjall framyfir símaver anytime
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Eini ókosturinn sem ég sé í augnablikinu er að það verður ekkert þjónustuver fyrir Þrennuna.
Ég tek netspjall framyfir símaver anytime
Í alvöru? Ég hélt að þú værir svo extrovert.
Annars hefur netspjall ákveðinn kost, samtalið er skjalfest.
Símtalið er híns vegar oft hraðvirkari og persónulegri kostur.
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
BugsyB skrifaði:NOVA kemur ekkert með neitt svar - þetta er svar simans við NOVA
það er margt sniðugt þarna eins og frítt að hringja í alla og roll-over data, svo það er ýmislegt sem Nova á eftir að svara.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- has spoken...
- Póstar: 168
- Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 19:30
- Staðsetning: Reykjavík
depill skrifaði:Fyrirvari: Ég vinn fyrir annað fyrirtækið(Símann) sem sér um https://www.3a.is
Er stuðningur við rafræn skilríki?