](./images/smilies/eusa_wall.gif)
http://www.mbl.is/frettir/knippi/3530/
rapport skrifaði:Þetta er rasismi, að mismuna út frá þjóðerni og fyrir vikið þá var þetta arfaslök vinnubrögð sem í raun mætti draga þetta fólk til ábyrgðar fyrir.
Þau geta ekki bjargað sér frá þessu nema kalla til neyðarfund, drag ákvörðuina til baka og biðjast afsökunar.
Ef þau gera það ekki þá finnst mér að þau ættu öll að segja af sér, þau sem greiddu þessari tillögu atkvæði sitt.
rapport skrifaði:Þetta er rasismi, að mismuna út frá þjóðerni og fyrir vikið þá var þetta arfaslök vinnubrögð sem í raun mætti draga þetta fólk til ábyrgðar fyrir.
Þau geta ekki bjargað sér frá þessu nema kalla til neyðarfund, drag ákvörðuina til baka og biðjast afsökunar.
Ef þau gera það ekki þá finnst mér að þau ættu öll að segja af sér, þau sem greiddu þessari tillögu atkvæði sitt.
Mbl.is skrifaði:Meðan hernám Ísraelsríkis á landsvæði Palestínumanna varir.
In sociology and psychology, some definitions include only consciously malignant forms of discrimination.[6][7] Some definitions of racism also include discriminatory behaviors and beliefs based on cultural, national, ethnic, caste, or religious stereotypes.[4][8] One view holds that racism is best understood as 'prejudice plus power' because without the support of political or economic power, prejudice would not be able to manifest as a pervasive cultural, institutional or social phenomenon.
Moldvarpan skrifaði:En það er arfa vonlaust að reyna ræða við ef þú sérð ekki muninn á rasisma og viðskiptar þvinganna.
Alfa skrifaði:Ég verð að segja að sumu leiti er ég sammála Rapport, það er hræsni að taka Ísrael út sérstaklega, það væri t.d þá alveg hægt að loka á Kína, USA, Saudi Arabíu, Quatar ofl. Segjandi það ég er engan vegin sammála að þetta sé kynþáttafordómar. Persónulega finnst mér þetta bara vera dæmigerð vinstri populisma pólitík sem mun ekki gera neitt annað en að springa í andlitið á þeim.
Rapport er greinilega þetta mikið hjartans mál og eina fólkið sem tekur svona upp hanskann fyrir Ísrael í Palenstínu deilunni eru þeir sem eru í einhverjum af hinum "kristilegu söfnuðum", er það kannski málið Rapport?
Alfa skrifaði:Hehe já var bara æsa þig aðeins upp, en ef þú vilt mitt álit á opinberum innkaupum þá eru þau nánast engin, ég var að vinna lengi sem vörustjóri í einu stæðsta tölvu innflutningsbattarí hérna á landi og það sem ríkið vildi kaupa var alltaf sérsniðið að einum söluaðila, sem augljósalega eitt fyrirtæki sem ríkið vildi eiga viðskipti við gat afgreitt.
Vonandi hefur það breyst á síðustu 5 árum.
Álit mitt á borgarstjórn er í sama pakkanum reyndar, ég skil ekki hvaða hagsmunum þetta á að hjálpa, nema eins og ég segi populisma pólitík.
Moldvarpan skrifaði:Ein spurning rapport, ættu Rússar þá að fara kalla alla Evrópu og víðar rasista fyrir að mismuna þeim?
Hehehe