GuðjónR skrifaði:Sorry, bara varð!
Me bad.
Shitt hvað èg pissaði á mig úr hlátri.
GuðjónR skrifaði:Sorry, bara varð!
Me bad.
Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.
rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.
Danni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.
Halli13 skrifaði:rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.
Skoðunarkönnun þar sem svarmöguleikar eru sniðnir eftir álit einsaklings úr þýðinu en ekki þýðis í heild er ómarktækDanni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.
Var búin til önnur skoðunarkönnun, viewtopic.php?p=606111
Þar sést að 85% eru þeirrar skoðunar að taka eigi við færri flótamönnum en lágmarkið er í þessari könnun.
rapport skrifaði:Halli13 skrifaði:rapport skrifaði:Auk þess sem að 500 finnst mér algjört lágmark.
Skoðunarkönnun þar sem svarmöguleikar eru sniðnir eftir álit einsaklings úr þýðinu en ekki þýðis í heild er ómarktækDanni V8 skrifaði:Hvers vegna er ekki búið að breyta könnuninni fyrir löngu síðan? Þessir möguleikar eru útúr kortinu.
Var búin til önnur skoðunarkönnun, viewtopic.php?p=606111
Þar sést að 85% eru þeirrar skoðunar að taka eigi við færri flótamönnum en lágmarkið er í þessari könnun.
Netkönnun sem þessi er aldrei áreiðanleg, sama hvernig bilin eru, spurningarnar orðaðar o.s.frv.
Þú veist ekki hvaða úrtak þú ert að spyrja og fyrir vikið er ekki möguleiki í helvíti að þú getir heimfært það á þýðið.
Þessi könnun gerði a.m.k. það gagn að skapa umræðu sem var algjörlega á skjön við það sem ég hafði búist við af fólkinu hérna á spjallinu.
rapport skrifaði:Moldvarpa, fordómar eru ekki valid skoðun.
Hræðsla við úrlendinga er það ekki heldur.
Að segja að við getum ekki hjálpað nema 100-200 er líka rangt, við getum hjálpað miklu fleiri.
Skóla-, heilbrigðis- og velferðakerfið er í það heila með um 150.000 skjólstæðinga ef ekki fleiri, 1% aukning er um 1.500 manns.
Við erum að taka á móti 1.000.000 ferðamönnum, við erum að skipuleggja tónlistarhátíðir og ráðstefnur trekk í trekk sem taka á móti þúsundum manns.
Að segja að okkar "limit" í þessum efnum séu 200 flóttamenn er bara vitleysa.
Það eru 1800 íbúðir á Airbnb, ÍLS er með hundruðir íbúða á lausu sem ætlunin virðist bara vera að koma í hendur einhverra braskara sbr. það sem gert var í Reykjanesbæ.
Sannleikurinn er bara sá að það eina sem stoppar okkur er að við erum hrædd lítil fordómafull þjóð sem situr á gríðarlegum auðlindum sem hún vill ekki deila með öðrum.
rapport skrifaði:
Við erum að taka á móti 1.000.000 ferðamönnum, við erum að skipuleggja tónlistarhátíðir og ráðstefnur trekk í trekk sem taka á móti þúsundum manns.
Að segja að okkar "limit" í þessum efnum séu 200 flóttamenn er bara vitleysa.
Það eru 1800 íbúðir á Airbnb, ÍLS er með hundruðir íbúða á lausu sem ætlunin virðist bara vera að koma í hendur einhverra braskara sbr. það sem gert var í Reykjanesbæ.
Sannleikurinn er bara sá að það eina sem stoppar okkur er að við erum hrædd lítil fordómafull þjóð sem situr á gríðarlegum auðlindum sem hún vill ekki deila með öðrum.
Klara skrifaði:Veruleikafirringin er alveg over 9000 hérna!
rapport skrifaði:Klara skrifaði:Veruleikafirringin er alveg over 9000 hérna!
Eins og ég sagði hérna áður, þá getur þetta t.d. verið lausn á fjárhagsvandamálum ÍLS sem á 1788 íbúðir, þar af eru í dag 51 laus og 890 í sölu.
http://ils.is/library/Skyrslur-og-samni ... 202015.pdf
rapport skrifaði:Með því að ríkið mundi hreinlega kaupa þessar eignir ekki á fullu verði en samt sanngjörnu s.s. 890+51 stk af íbúðum. Í hverri íbúð búa svo að meðaltali 3 (gæti líklega verið hærra) og þá eru komin með 941x3 = 2.823 flóttamenn.
rapport skrifaði:Þá er ríkið að strykja ÍLS sem getur farið að veita almenningi betri þjónustu.
rapport skrifaði:Ríkið eignast 941 íbúð (sem ég mundi svo vilja sjá fara á forræði sveitafélagana) sem þá færi svo í framtíðinni í að byggja upp betri félagslega þjónustu fyrir alla landsmenn því að vitað er að flóttamenn munu ekki búa þar að eilífu.
Þessar íbúðir eru deifðar um allt land og því yrði álagið ekki allt á einum stað.
rapport skrifaði:Það sem hefur t.d. dregið úr heilbrigðis og velferðarþjónustu úti á landi eru ónóg verkefni (nema á elliheimilunum því að allir eru orðnir svo gamlir).
rapport skrifaði:Fyrir vikið yrði þetta mikil innspýting fyrir bæjarfélögin að fá fjölda fólks, þetta mundi auka eftirspurn eftir kennurum, heilbrigðisstarfsfólki, auka atvinnuuppbyggingu og styrkja tekjugrunn minni sveitafélaga til lengri tíma.
já í skamman tíma og síðan verður það búið, ég lifi ekki af atvinnu sem að ég fæ í 2 - 3 mánuði við það að standsetja íbúðir fyrir flóttamenn, ég þarf að gera eitthvað restina af lífinu líka. (þar að auki hver á að borga það?)rapport skrifaði:Bara að standsetja þessar íbúðir, redda húsgögnum og heimilistækjum mun skapa hellings atvinnu.
rapport skrifaði:Þetta gæti blásið lífi í deyjandi þorp um allt land.
rapport skrifaði:Þetta er ekki ómögulegt, langt í frá.
rapport skrifaði:af hverju getum við ekki eitt 10-20 miljörðum í að hjálpa flóttamönnum og um leið byggja upp innviði sem við vitum að við munum þurfa innan örfárra ára?
rapport skrifaði:Þetta er ekki bara raunsætt, þetta er nánast nauðsynlegt.
rapport skrifaði:Ef við gerum þetta ekki núna til að hjálpa flóttafólki, þá munum við þurfa að fara í sambærileg verkefni bara til að púkka upp á okkur sjálf. Þau verkefni verða miklu frekar bundin við Reykjavík og Akureyri því að þar eru kjarnar heilbrigðisþjónustunar.
rapport skrifaði:No guts, no glory.
rapport skrifaði:p.s. Hvaða flöskuháls / raunveruleiki er mest takmarkandi fyrir þann fjölda flóttamanna sem við getum tekið við?
- Húsnæði?
- Landrými?
- Þjónustugeta?
- Atvinnulíf?
- Fjármál?
- Hugarfar?
rapport skrifaði:Húsnæðið er til, landrýmið er til, þjónustugetan er til, atvinnulífið mundi spila úr þessu sem tækifæri, fjármálin koma út í plús til lengri tíma...