Símasölufólk að ónáða mig !

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Nariur » Fim 08. Maí 2014 15:55

Þeir láta mann vera ef maður biður þá um það. Mig er farið að gruna að þið séuð haldnir félagsfælni á háu stigi.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf jonsig » Fim 08. Maí 2014 16:03

Ég hugsa símann minn bara sem samskiptatæki þurfi ég að hafa samband við einhvern aðila í einkaerindagjörðum og til að vinir og fjölskylda mín geti haft samband , ég vissulega keypti ekki þennan síma til þess að eitthvað random lið útí bæ geti verið að reyna pimpa einhverju drasli inná mig .

Ef ég þarf að kaupa eitthvað til að hafa á heimilinu eða bíl þá fer ég yfirleitt bara beint á consumerreports.org ég ætla ekki að láta hagsmunaaðila ráðleggja mér hvað ég á að kaupa .
Og tryggingarnar kaupi ég bara af tryggingasala sem ég þekki :)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Gúrú » Fim 08. Maí 2014 21:46

Nariur skrifaði:Þeir láta mann vera ef maður biður þá um það.


Það er ekki rétt í mörgum tilfellum. Ef ekki bara flestum.

Nariur skrifaði:Mig er farið að gruna að þið séuð haldnir félagsfælni á háu stigi.


Hvernig tengist þetta félagsfælni?
Það er óþolandi að standa upp frá einhverju til að sækja símann og finna út að það er fyrirtæki að ónáða mann enn eina ferðina.


Modus ponens


beggi83
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf beggi83 » Fim 08. Maí 2014 22:01

Ég ákvað á sýnum tíma að taka þetta skrefinu lengra! Ég var orðinn svo pirraður á þessu að ég ákvað að taka leik á þetta. eftir að hafa upplifað nokkur skipti þar sem Sölumaður íslands eða Sérfræðingur íslands um tryggingar eða allt mögulegt höfðu truflað mitt kvöld. Mitt plan virkaði því ég fæ aldrei símtöl lengur. Það sem ég gerði....

Var að fara í persónur. Herma eftir Pétur jóhann... Öskra í síman Hvað segir Kjellin.... Skipta um persónu Reyna herma eftir Páll óskar ég ÉG ,..... Er þetta ÉG í símanum...... Tala svo hratt um ekkki neitt.... EF hinn aðilinn reyndi að tala þá talaði ég ennþá hærra og hraðar... EFtir smátíma gefst fólk upp því það veit að maður er eyða tímanum þeirra með nákvæmlega sama hætti og það er eyða mínum dýrmæta tíma.. OFtast dey ég úr hlátri þegar er skellt á mig. Með þessu náði ég að gera leiðinlegt símtal í skemmtilegt símtal fyrir mig!



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1033
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Revenant » Fim 08. Maí 2014 22:26

Grípa framí og segja "Hef ekki áhuga bless" og skella svo á. Óþarfi að láta viðkomandi fara í gegnum handritið sitt bara svo að maður geti sagt bless.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Frantic » Fim 08. Maí 2014 22:45

Einn símasölumaður sem var að selja bláa kortið var tekinn svona í vinnunni hjá mér í dag.
Náðum að halda honum í amk 15 mín bara með einhverju bulli og þá sagði sá sem tók símtalið, "Ætla að frekar að fá mér stúdentakortið, takk bless!"
Ódýr skemmtun en ég öfunda ekki svona símasölufólk.



Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 634
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf MrSparklez » Fim 08. Maí 2014 22:48

Hahah ég náði bara í biblíu úr bókahilluni og fór að röfla.

Hann var ekki lengi að skella á.....




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf arons4 » Fim 08. Maí 2014 23:14




Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Frantic » Fim 08. Maí 2014 23:24

arons4 skrifaði:Skemmtileg lausn á þessu
https://www.youtube.com/watch?v=_1KqMnK_os4#t=46

haha ég tek þetta næst þegar ég lendi í svona símtali! :D



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Nariur » Fös 09. Maí 2014 02:56

Gúrú skrifaði:
Nariur skrifaði:Þeir láta mann vera ef maður biður þá um það.


Það er ekki rétt í mörgum tilfellum. Ef ekki bara flestum.

Nariur skrifaði:Mig er farið að gruna að þið séuð haldnir félagsfælni á háu stigi.


Hvernig tengist þetta félagsfælni?
Það er óþolandi að standa upp frá einhverju til að sækja símann og finna út að það er fyrirtæki að ónáða mann enn eina ferðina.


Ég hefði átt að quote-a síðasta innlegg. Við vorum að tala um afgreiðslufólk í verslunum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Heliowin » Mið 10. Jún 2015 10:45

Djöfull man ég eftir því þegar ég fékk markaðssetningar símhringingu frá einhverju blindra félagi eða einhverju álíka nokkru eftir að hafa keypt augnlinsur um árið. Þarf ekki endilega að tengjast, en samt.

Ég er á bannskrá hjá þjóðskrá og ja.is en samt er ég að fá símhringingar frá aðilum sem ég er ekki í neinum tengslum við og eru að bjóða mér upp á eitthvað sem ég hef nákvæmlega engan áhuga á, alveg eins og með 99.999 % af öllum auglýsingum.

En ég ætla að kvarta næst.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 10. Jún 2015 11:10

Heliowin skrifaði:Djöfull man ég eftir því þegar ég fékk markaðssetningar símhringingu frá einhverju blindra félagi eða einhverju álíka nokkru eftir að hafa keypt augnlinsur um árið. Þarf ekki endilega að tengjast, en samt.

Ég er á bannskrá hjá þjóðskrá og ja.is en samt er ég að fá símhringingar frá aðilum sem ég er ekki í neinum tengslum við og eru að bjóða mér upp á eitthvað sem ég hef nákvæmlega engan áhuga á, alveg eins og með 99.999 % af öllum auglýsingum.

En ég ætla að kvarta næst.


Mig minnir nú að bannskrá já.is ofl þýði bara að það megi ekki taka númerið þitt þaðan. Ef þeir eru með einhvern annan lista, hvaðan sem hann er fenginn, er ekkert sem stoppar þá að hringja.

Var í svona sölu um mjög stutt skeið og það er alveg ótrúlegt hvað þetta virkar. Eins pirrandi og mörgum finnst þetta. Annars væri þetta ekki í gangi.



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Heliowin » Mið 10. Jún 2015 12:53

KermitTheFrog skrifaði:Mig minnir nú að bannskrá já.is ofl þýði bara að það megi ekki taka númerið þitt þaðan. Ef þeir eru með einhvern annan lista, hvaðan sem hann er fenginn, er ekkert sem stoppar þá að hringja.

Var í svona sölu um mjög stutt skeið og það er alveg ótrúlegt hvað þetta virkar. Eins pirrandi og mörgum finnst þetta. Annars væri þetta ekki í gangi.


Já, maður verður að hafa þetta í huga.

Ég er venjulega mjög leiðinlegur þegar það er hringt í mig til að selja mér eitthvað og það virðist hafa dugað mjög vel því þetta datt niður að mestu leyti í langan tíma og kom bara fyrir annaðslagið. En ég ákvað samt að setja mig á bannlista þjóðskráar og já, og eftir það hefur þetta bara verið að koma fyrir á nokkra mánaða fresti eða svo.

En ef það er ekki að virka að vera leiðinlegur þá þarf maður ef til vill að reyna að vera almennilegur í staðinn og spyrja hvort að það sé hægt að biðja viðkomandi aðila að fjarlægja mann af lista hjá sér í allavega 5 ár.

En ef þessir aðilar hafa ekki neitt slíkt í boði og eru að fara framhjá listum eins og bannlistum, þá býður það í raun upp á leiðindi við viðkomandi.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Snorrmund » Mið 10. Jún 2015 15:29

Þeir eru alveg svakalegir hjá einhverju tryggingamiðlunarfyrirtækinu. Hafa greinilega komist yfir einhvern lista yfir samstarfsfélaga mína og hringja svo í okkur og segja manni að Jón eða einhver samstarfsfélaginn hafi bent þeim á mann.




fantis
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fös 16. Okt 2009 19:19
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf fantis » Mið 10. Jún 2015 16:37

Tek ávallt vel við kannanir sem eitthvað vit er í. En um leið og einhverjir lífeyrissjóðir eða ný kreditkort fyrirtæki hringja notfæri ég mig erlenda ættarnafnið og þykist ekki kunna Íslensku. Þeir eru ansi fljótur að gefast upp. :)




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 97
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf Dr3dinn » Mið 10. Jún 2015 16:46

Frúin er bannmarkert á ja.is og í þjóðskrá og það er hringt í hana á hverjum degi.

Ég er bara ekki skráður (hvergi) með símanúmer þá slepp ég við þetta rugl.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 507
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 17
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf astro » Mið 10. Jún 2015 16:54

Lenti í einu um daginn.

Ég fór niðrí Heklu og prufukeyrði rafmagns e-UP, þurfti að afhenda ökuskirteini að sjálfsögðu við reynsluakstur,
en hann hefur greinilega tekið nafn/kt og flett mér upp eða eh, því ég fæ símhringingu daginn eftir.

"Blessaður félagi *Jón Jónsson hérna hjá Heklu"

"Uh, já hæ? (wtf)"

"Hvað segiru, langar þér ekki bara að ganga frá þessu?"

Ég afþakki, og fékk aftur símtal eftir viku með sömu óskum að ég myndi bara ganga frá þessum kaupum, liggur við símleiðis.

Er normið í dag að ganga á eftir öllum sem reynsluaka bíla ? Kanski er þetta ástæðan fyrir uppgangnum í sölu nýrra bíla, því bílasalarnir eru svo uppáþrengjandi og ágengir að það er að drepa þá!


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO


jongun
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Mán 22. Sep 2014 18:42
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Símasölufólk að ónáða mig !

Pósturaf jongun » Mið 10. Jún 2015 17:11

Afhverju fæ ég aldrei svona símhringingar?