snaeji skrifaði:gamer8 skrifaði:Hagkerfið býður uppá að þú nýtir þér vanþekkingu næsta til að koma þér ofar. Ef það er einhver sem er ósammála þessu þá er sá hinn sami í feitri afneitun.
Ef ég get selt 20 þúsund króna tölvu á hundrað þúsund á bland væri ég bara að nýta mér hagkerfið ?
Ef þér finnst þetta réttlætanlegt þá:
Ég vona að þú eigir eftir að þroskast, því ef ekki ertu eflaust alvarlega siðblindur.
Og endilega ekki svara því ég veit hvaða ömurlegu rök munu fylgja
/edit: bætt inn texta sem gleymdist að skrifa
Segjum að þú opnar verslun sem selur matvörur. Þú setur sama verð á vörurnar og þú borgar fyrir að flytja þær inn ásamt öllum kostnaði og því öllu. Bascially þú ert á núlli í hvert skipti sem einhver kemur og kaupir vöruna. Hvernig er þetta eitthvað öðruvísi? Hann bara ákveður að brúa bilið enn meira. Hann sýndi reyndar reikninginn sinn og þar stóð 75.000 dollarar. Ég gæti allveg trúað þessum upphæðum þar sem það er einn annar 28 ára íslendingur sem heitir Kristján Már Gunnarsson sem er að græða 25.000 dollara á mánuði að mig minnir, gæti verið enn meira í dag en þessi tala var árið 2014 held ég.
Þú svíkur neytendur með því að smyrja ofaná vöruna annars ertu bara að gera þetta af góðmennsku. Þetta skilja allir og skrýtið þú skiljir þetta ekki.