Star Trek beginner ???

Allt utan efnis

Höfundur
Bragi Hólm
Ofur-Nörd
Póstar: 202
Skráði sig: Sun 30. Okt 2011 16:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Star Trek beginner ???

Pósturaf Bragi Hólm » Mán 13. Apr 2015 19:28

Sælir datt í hug að spyrja hér

Var að detta inní star trek í fyrst skipti og byrjaði á Voyager, er á 4 seríu og nú þegar er búið að koma 3x fyrir að vitnað er í Enterprise.

Í hvaða röð er best að horfa á þetta. Ætla að klára Voyager er kominn svolítið inní þá en hver er samt rétt röð??

Afsakið ef þetta á ekki heima hér en maður veit ekki nema spyrja



Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1510
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 131
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf vesi » Mán 13. Apr 2015 19:34



MCTS Nov´12
Asus eeePc


Höfundur
Bragi Hólm
Ofur-Nörd
Póstar: 202
Skráði sig: Sun 30. Okt 2011 16:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf Bragi Hólm » Mán 13. Apr 2015 19:52

takk fyrir þetta.

Star Trek: The Original Series
Star Trek: The Next Generation
Star Trek: Deep Space Nine
Star Trek: Voyager
Star Trek: Enterprise

Þetta er semsagt rétt röð á þáttunum. Er einhver hér sem á allt þetta og er til í að henda því inná Ice.......??



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2210
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf kizi86 » Mán 13. Apr 2015 21:49

ég á allt voyager, enterprice, deepspace nine og next gen, skal skella því inn við tækifæri, (TNG og Enterprise á ég bara í 1080p)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf appel » Mán 13. Apr 2015 21:54

Þessi ^ röð er fín myndi horfa á þetta í þeirri röð.

Ef þú nennir ekki að horfa á TOS þá geturu horft á TNG og svo DS9, þær eru bestar. Þú getur tekið TOS og VOY/ENT síðar.

FYI:
- VOY byrjaði einhverntíman í season 2 í DS9, þannig að þessar seríur voru í gangi á sama tíma í nokkur ár.
- TNG overlappar örlítið við DS9 söguna, t.d. um Maquis, svo koma einhverjir leikarar úr TNG yfir í DS9.
- Enterprise serían ætti að vera chronologically fyrst, þar sem hún byrjar á undan Kirk og Spock. Fáránlegt, en þetta ákváðu þeir í Hollywood að gera.


*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf svanur08 » Þri 14. Apr 2015 00:54

Ég er búinn með allt nema enterprise og búinn að horfa á þetta í réttri röð.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
Bragi Hólm
Ofur-Nörd
Póstar: 202
Skráði sig: Sun 30. Okt 2011 16:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf Bragi Hólm » Þri 14. Apr 2015 10:14

kizi86 skrifaði:ég á allt voyager, enterprice, deepspace nine og next gen, skal skella því inn við tækifæri, (TNG og Enterprise á ég bara í 1080p)


Takk kærlega það væri vel þegið


appel skrifaði:Þessi ^ röð er fín myndi horfa á þetta í þeirri röð.

Ef þú nennir ekki að horfa á TOS þá geturu horft á TNG og svo DS9, þær eru bestar. Þú getur tekið TOS og VOY/ENT síðar.

FYI:
- VOY byrjaði einhverntíman í season 2 í DS9, þannig að þessar seríur voru í gangi á sama tíma í nokkur ár.
- TNG overlappar örlítið við DS9 söguna, t.d. um Maquis, svo koma einhverjir leikarar úr TNG yfir í DS9.
- Enterprise serían ætti að vera chronologically fyrst, þar sem hún byrjar á undan Kirk og Spock. Fáránlegt, en þetta ákváðu þeir í Hollywood að gera.


Þakka þé kærlega fyrir þessar upplýsingar.


Önnur spurning sem ég fór að velta fyrir mér. Eru "nýju" þáttaraðirnar endurgerð af The Original Series?



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf hfwf » Þri 14. Apr 2015 10:17

Bragi Hólm skrifaði:
kizi86 skrifaði:ég á allt voyager, enterprice, deepspace nine og next gen, skal skella því inn við tækifæri, (TNG og Enterprise á ég bara í 1080p)


Takk kærlega það væri vel þegið


appel skrifaði:Þessi ^ röð er fín myndi horfa á þetta í þeirri röð.

Ef þú nennir ekki að horfa á TOS þá geturu horft á TNG og svo DS9, þær eru bestar. Þú getur tekið TOS og VOY/ENT síðar.

FYI:
- VOY byrjaði einhverntíman í season 2 í DS9, þannig að þessar seríur voru í gangi á sama tíma í nokkur ár.
- TNG overlappar örlítið við DS9 söguna, t.d. um Maquis, svo koma einhverjir leikarar úr TNG yfir í DS9.
- Enterprise serían ætti að vera chronologically fyrst, þar sem hún byrjar á undan Kirk og Spock. Fáránlegt, en þetta ákváðu þeir í Hollywood að gera.


Þakka þé kærlega fyrir þessar upplýsingar.


Önnur spurning sem ég fór að velta fyrir mér. Eru "nýju" þáttaraðirnar endurgerð af The Original Series?


Nei.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2024
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf hfwf » Þri 14. Apr 2015 10:25

hfwf skrifaði:
Bragi Hólm skrifaði:
kizi86 skrifaði:ég á allt voyager, enterprice, deepspace nine og next gen, skal skella því inn við tækifæri, (TNG og Enterprise á ég bara í 1080p)


Takk kærlega það væri vel þegið


appel skrifaði:Þessi ^ röð er fín myndi horfa á þetta í þeirri röð.

Ef þú nennir ekki að horfa á TOS þá geturu horft á TNG og svo DS9, þær eru bestar. Þú getur tekið TOS og VOY/ENT síðar.

FYI:
- VOY byrjaði einhverntíman í season 2 í DS9, þannig að þessar seríur voru í gangi á sama tíma í nokkur ár.
- TNG overlappar örlítið við DS9 söguna, t.d. um Maquis, svo koma einhverjir leikarar úr TNG yfir í DS9.
- Enterprise serían ætti að vera chronologically fyrst, þar sem hún byrjar á undan Kirk og Spock. Fáránlegt, en þetta ákváðu þeir í Hollywood að gera.


Þakka þé kærlega fyrir þessar upplýsingar.


Önnur spurning sem ég fór að velta fyrir mér. Eru "nýju" þáttaraðirnar endurgerð af The Original Series?


Nei.


Annars má horfa á þetta í þessari röð http://scifi.stackexchange.com/question ... rek-series



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Star Trek beginner ???

Pósturaf DJOli » Þri 14. Apr 2015 11:48

Enterprise voru mínir uppáhlads af Star Trek þáttunum á bernsku/early unglingsárunum :/

Tárast næstum þegar ég heyri theme lagið.
https://www.youtube.com/watch?v=TBcXXfzrqco


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|