Svar við starfsumsókn

Allt utan efnis

Höfundur
gillirabbi
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 17:11
Staða: Ótengdur

Svar við starfsumsókn

Pósturaf gillirabbi » Fim 26. Mar 2015 18:58

Sælir Vaktarar,

Hafið þið einhverja hugmynd um hvenær algengt er að fyrirtæki svari umsóknum varðandi sumarstörf, þ.e. byrji að ráða einstaklinga fyrir sumarið ?
Þá er ég kannski aðallega að líta til stærri fyrirtækja, sem eru vön að ráða á sumrin til afleysinga og þvíumlíkt.

Mbk.
GR

Skjámynd

vesi
Bara að hanga
Póstar: 1523
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Re: Svar við starfsumsókn

Pósturaf vesi » Fim 26. Mar 2015 19:01

Ertu að bíða eftir svari?
Það er ekkert örugt að fyrirtæki svari starfsumsóknum, þó að manni fynnist það sjálfsagt að þau geri það.

bezta sem þú getur gert ef þú ert að bíða eftir svari er að hafa samband og minna á þig,

MCTS Nov´12
Asus eeePc

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23

Pósturaf machinefart » Fim 26. Mar 2015 19:09

Mörg fyrirtæki eru þegar búin að ráða sumarstarfsmenn. Ég er með tvö í huga og veit að annað er búið en held hitt sé ekki búið án þess að vera viss.

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Fim 26. Mar 2015 19:16

Þetta er mjög mismunandi eftir fyrirtækjum. Annars hefur alltaf reynst mér best að mæta á staðinn og minna á mig. Tala beint við manneskju í staðinn fyrir e-mail eða álíka.

Höfundur
gillirabbi
Græningi

Pósturaf gillirabbi » Fim 26. Mar 2015 19:25

Já, sótti um á hinum ýmsu stöðum í lok febrúar og byrjun mars - hugsa að ég hafi skilað af mér um 10-15 umsóknum.
Þá var ég að sækja um auglýst sumarstörf sem og almennar umsóknir þar sem ég tók fram að ég væri að leitast eftir sumarvinnu. Átti svo sem alveg von á því að fá ekkert svar frá einhverjum þessara fyrirtækja - þá sérstaklega þar sem ég skilaði inn almennri umsókn.

Fékk fyrsta og eina svarið í fyrradag og í framhaldi af því fór ég í starfsviðtal í dag. Get svo sem alveg búist við því að mér verði boðin þessi staða, sem er mjög jákvætt, en um leið þykir mér leiðinlegt að vera þannig búinn að loka fyrir aðra möguleika sem gætu komið í framhaldi af þessu.

Hvernig á maður að minna á sig, án þess að vera of ágengur ? :)

Btw. takk fyrir svörinu!

Skjámynd

vesi
Bara að hanga

Pósturaf vesi » Fim 26. Mar 2015 19:32

Hvernig á maður að minna á sig, án þess að vera of ágengur ?

Mættu á svæðið og sýndu að þú hafir aðeins meiri áhuga á starfinu/stöðunni en hinir sem gera það ekki. t.d.

Ekki vera smeikur um að biðja um stöðuna á umsókn þinni, Það er líka allt í lagi að segja frá því að þú sért með annað starf í huga ef þetta gangi ekki og það væri gott fyrir alla að ganga frá þessu í tíma, hvort sem það er on eða off.

Getur líka haft samband símleiðis en ef margir eru að sækja um þetta starf þá eru meiri líkur að það sé munað eftir þér ef þú mætir á svæðið.

t.d.

MCTS Nov´12
Asus eeePc

akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35

Pósturaf akarnid » Fim 26. Mar 2015 19:40

Staðreyndin er því miður sú að íslensk fyrirtæki eru lítið í því að svara umsækjendum. Ef þú fékkst starfið eða ert í lokavali þá er haft samband, en ef ekki þá bara er það silent treatment.

Annars eru flest fyrirtæki í tækniiðnaði búin að græja sumarafleysingar í mars.

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Pósturaf darkppl » Fim 26. Mar 2015 19:50

hef oft lent í því að mér er hreinlega neytað að tala við verslunarstjóra ef ég er að sækja um og ef ég fæ að tala við þá er bara sagt sæktu bara um á netinu það er pointless fyrir þig að koma hingað...

og það að verslanir svari ekki... mér finst það svo dónalegt að láta manneskju bíða í fleiri vikur/mánuði...

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

vesi
Bara að hanga

Pósturaf vesi » Fim 26. Mar 2015 19:53

darkppl skrifaði:hef oft lent í því að mér er hreinlega neytað að tala við verslunarstjóra ef ég er að sækja um og ef ég fæ að tala við þá er bara sagt sæktu bara um á netinu það er pointless fyrir þig að koma hingað...

og það að verslanir svari ekki... mér finst það svo dónalegt að láta manneskju bíða í fleiri vikur/mánuði...

ok, hef aldrei lent í því að mér sé neitað um að kíkja í kaffi, en líka langt síðan ég sótti um vinnu síðast og hef aldrei unnið í verslun..

Er ekki viss um að ég myndi vilja vinna fyrir fyrirtæki/verslun sem kemur svona fram, nokkuð ljóst að með svoleiðis framkomu ertu einskins virði í þeirra augum.

MCTS Nov´12
Asus eeePc

gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1616
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:

Pósturaf gutti » Fim 26. Mar 2015 22:56

Þegar eg for i viðtal það tok þá 1 hálfan mánuð að fá svar. Auk hringja 1 svo seinna skipti þá búið að ráða frekar léglegt láta ekki vita ef se búið að ráða [-X

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Fim 26. Mar 2015 23:56

Ég hef sótt um svona 20-30 störf í gegnum tíðina og aðeins örfáum sinnum hef ég fengið svar.

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Höfundur
gillirabbi
Græningi

Pósturaf gillirabbi » Fös 27. Mar 2015 11:32

Þakka svörin. Þykir leiðinlegt að heyra hversu algengt er að fyrirtæki svari ekki umsóknum en nú verð ég bara að fara að ykkar ráðum og leita svara hjá þeim!